dien-thoai-doc-la-tren-the-gioi

Top 5 điện thoại độc lạ trên thế giới

XEM NHANH

Thế giới công nghệ chứa đựng nhiều điều thú vị mà chúng ta chưa khám phá hết. Dưới đây là 5 chiếc điện thoại độc lạ trên thế giới, hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé! 

C91 Golden-Buddha Phone 

Ngay từ cái tên đã thể hiện điện thoại mang thiết kế của Phật giáo. Điện thoại có thiết kế vỏ sò, dạng gập cùng với hoa văn hình hoa sen. Không chỉ vậy, bàn phím của điện thoại có hình tròn trông rất thú vị. 

C91 Golden-Buddha Phone gồm 02 tuỳ chọn màu sắc là vàng và bạc. Mặc dù chiếc điện thoại có vẻ giống đồ chơi nhưng được trang bị màn hình LCD 2 inch. Thêm vào đó là camera 1.3MP và hỗ trợ 2 SIM. 

C91-Golden-Buddha-Phone

Nokia 7600  

Với thiết kế giống viên ngọn, Nokia 7600 có màn hình ở giữa và bàn phím bao xung quanh. Người dùng có trải nghiệm thú vị khi sử dụng để nhắn tin, soạn thảo văn bản,… Nokia 7600 có màn hình TFT 65, Bluetooth, camera VGA và hỗ trợ tải game về máy. 

Microsoft Kin One  

Chiếc điện thoại này có thiết kế khá giống hộp cushion của các chị em. Điện thoại có thiết kế nhỏ gọn, các góc bo tròn nhưng vẫn đầy đủ tính năng nghe, gọi, lướt mạng,… Ngoài ra, Microsoft Kin One còn được trang bị bàn phím QWERTY, camera 5MP, quay phim VGA và kết nối internet. 

Microsoft-Kin-One

Nokia 7280 

Nếu như Nokia 7600 có thiết kế giống hộp cushion thì Nokia 7280 lại có thiết kế giống một thỏi son. Thiết bị sở hữu camera ẩn 0.3MP và chỉ cần kéo nhẹ thân máy để sử dụng. Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm màn hình TFT 16-bit màu và pin 700mAh. Bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 3 giờ liên tục. 

Motorola StarTac Rainbow 

Một chiếc điện thoại được kết hợp nhiều màu sắc sặc sỡ, tựa như điện thoại đồ chơi. Được ra mắt vào năm 1997, Motorola StarTac Rainbow là phiên bản giới hạn của StarTac và có mức giá khởi điểm lên đến 1.000 USD. Mặc dù có thiết kế bên ngoài “hàng mã” nhưng đây từng là chiếc điện thoại có dấu ấn lớn khi ra mắt. 

Motorola-StarTac-Rainbow

Tạm Kết 

Chắc hẳn những chiếc điện thoại độc lạ trên khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù một số mẫu điện thoại đã ngừng sản xuất nhưng đều để lại ấn tượng sâu sắc. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

THAM KHẢO: “Trên tay” nhanh màn hình Viewsonic VX2428J: 165Hz và tấm nền IPS mà giá thì… 

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay