Dien-thoai-cuc-gach

Top 5 điện thoại cục gạch bán chạy nhất thị trường hiện nay

XEM NHANH

Dù lượng điện thoại cục gạch bán ra thị trường đang ngày càng ít, nhưng 5 sản phẩm dưới đây vẫn luôn được ưa chuộng, thậm chí bán chạy hơn cả smartphone.

Ai cũng nên có một chiếc điện thoại cơ bản, với nhiệm vụ nghe, gọi và chọi, cũng như để “chống cháy” cho những lúc smartphone hết pin. Hãy cùng điểm danh top 5 mẫu điện thoại cơ bản bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và giá bán của chúng nhé. (Giá bán có thể thay đổi theo thời gian, mức giá trong bài là tại thời điểm tháng 5/2017)

1. Nokia 105 dual SIM – 410.000 đồng

Nokia 105 hiện đang là mẫu bán chạy nhất trong số các điện thoại cục gạch. Với viên pin 800mAh, Nokia có thể trụ đến 5 ngày với các nhu cầu cơ bản như gọi điện thoại, gửi tin nhắn, nghe FM Radio. Còn nếu nhu cầu sử dụng ít hơn thì có thể lên tới hơn một tuần. Còn về thời gian sạc, máy được tặng kèm cục sạc có nguồn ra 5V – 550mAh giúp máy có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 1h30 phút.

Nokia 105 nhỏ gọn, tiện lợi nằm gọn trong tay

Phiên bản 2 SIM của máy cũng được ưa chuộng hơn phiên bản 1 SIM nhờ sự tiện dụng. Các tính năng giải trí trên máy cũng hết sức cơ bản với một số game như Rắn săn mồi, Xếp hình,… Về tính năng nghe đài, máy không được tích hợp sẵn ăng ten để thu sóng mà cần một tai nghe hoặc Jack cắm 3.5mm từ các thiết bị khác như loa ngoài để thu sóng.

2. Philips E103 – 290.000 đồng

Philips E103 là mẫu điện thoại giá cực rẻ mà cái gì cũng có. Viên pin lâu có dung lượng khủng lên đến 1.050 mAh. Tất cả các chức năng hỗ trợ giải trí như camera, đèn pin, nghe nhạc, ghi âm,… Máy hỗ trợ 2 SIM và có thể gắn thẻ nhớ tối đa 16GB. Chất lượng thoại và loa ngoài của máy cũng cực lớn.

E103 nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện ích

3. Nokia 230 – 1.160.000 đồng

Nokia 230 là cục gạch duy nhất có giá hơn 1 triệu đồng mà vẫn rất được ưa chuộng (chưa tính Nokia 3310 giá 1.020.000 đồng vừa ra mắt cách đây 2 ngày). Khác với các mẫu cục gạch khác, Nokia 230 có một ngoại hình bắt mắt với phần mặt lưng làm bằng kim loại, dù không phải là toàn bộ nhưng với thiết kế vát cong, 230 vẫn cho cảm giác cầm nắm khá dễ chịu.

Nokia 230 rất sang chảnh và khác biệt

Nokia 230 sở hữu màn hình LCD kích thước 2,8 inch với 65 nghìn màu, viên pin có dung lượng 1.200mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 23 giờ, nghe nhạc liên tục trong 52 giờ và thời gian chờ lên tới 27 ngày. Thiết bị này có 2 camera 2MP cùng đèn flash LED. Máy có thể kết nối Internet và bản thân nó cũng cài sẵn khá nhiều tựa game hay như Asphalt 6, The Amazing Spider Man cho đến các ứng dụng phổ biến như Opera Mini, Facebook,…

4. Mobell Rock – 590.000 đồng

Mobell Rock có thiết kế cực ngầu và hầm hố, nổi bật với viên pin 4.800 mAh. Vâng, thực sự là chúng tôi không hề viết thừa 1 số 0 đâu. Bạn có thể dùng máy liên tục trong nửa tháng với tất cả các tác vụ, vì máy có đến 7 vạch pin, và trung bình 2 ngày nó tụt 1 vạch. Không những thế, Mobell Rock còn có thể dùng để sạc cho thiết bị khác thông qua dây cáp chuyên dụng đi kèm với máy.

Mobell Rock thực sự “nồi đồng cối đá” và là “cứu tinh” cho smartphone của bạn

Máy có thể nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim và kết nối bluetooth. Đây quả chiếc điện thoại 2 trong 1 đáng sở hữu nhất hiện nay với 4 màu nổi bật đen, xanh dương, xanh lá và cam.

5. Nokia 130 – 610.000 đồng

Chiếc điện thoại phổ thông này sở hữu các tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc cũng như giải trí đơn giản,với thiết kế nhỏ gọn khá quen thuộc và mức giá hợp lý. Nokia 130 trang bị cả trình xem video và nghe nhạc với giao diện bắt mắt, giúp những người yêu phim hay nhạc có thể xem ở bất kì đâu, bất kì khi nào.

Máy có 3 màu đen, đỏ, trắng bắt mắt

Viên pin trên Nokia 130 có dung lượng 1.020 mAh, đảm bảo cho máy sử dụng thoải mái với thời gian chờ tối đa lên đến 26 ngày, xem video 16 tiếng, nghe nhạc 46 tiếng và đàm thoại 13 tiếng.

Trên đây là top 5 điện thoại cơ bản bán chạy và đáng để sở hữu nhất hiện nay. Cuộc đua này có thể thay đổi vị trí khi Nokia 3310 vừa chính thức được lên kệ Việt Nam vào 22/5 vừa qua và cháy hàng chỉ sau 1 ngày mở bán. Còn bạn, bạn chọn mẫu điện thoại cục gạch nào để “đập đá”?

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu