Hoàng Hà Mobile (1)

Mệnh Kim khó mua máy? Tham khảo TOP 5 điện thoại có màu Vàng cực đẹp!

XEM NHANH

Màu Vàng luôn là một trong những màu sắc khá lép vế so với các màu sắc khác. Nhiều ý kiến cho rằng nó khá kén khách hàng, kén hơn những màu cơ bản như Đen hay Trắng. Tuy nhiên với những khách hàng hợp mệnh Kim, hoặc đơn giản là thích màu Vàng thì sao? Cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua những sản phẩm cực phù hợp để lựa chọn nhé!

* Bài viết chỉ đề cập những sản phẩm máy mới được phân phối chính hãng

1. iPhone 13 Pro Max Gold

Sierra Blue có thể là màu cực hot khi mới ra mắt iPhone 13 Pro Max, nhưng không ít khách hàng “quay xe” mê mẩn màu Gold khi nhìn thấy máy ngoài thực tế vì nó quá sang trọng. Màu Gold của iPhone nên được xếp vào hàng ngũ màu kinh điển của nhà Táo, bên cạnh màu Đen và Trắng – do sự thời thượng trường tồn của nó.

Hoàng Hà Mobile (1)

Có lẽ giới thiệu về hiệu năng iPhone 13 Pro Max là hơi thừa thãi. Nếu bạn có nó trong tay, bạn sở hữu chiếc máy mạnh nhất thế giới về hầu hết các mặt. “3 mắt” camera tiếp tục được Apple phát huy, cải tiến chất lượng chụp ảnh. Hơn nữa iPhone 13 Pro Max còn đánh dấu lần đầu tiên một chiếc iPhone được trang bị màn hình tần số quét cao 120Hz. Nhược điểm duy nhất có lẽ là nó hơi nặng khi cầm, nhưng chắc chắn không mấy ai phàn nàn cả!

*Tham khảo iPhone 13 Pro Max Gold chính hãng VN/A >> tại đây

2. vivo V23 5G Vàng Hoàng Kim

Màu Vàng Hoàng Kim luôn chễm chệ vị trí trung tâm từ khi vivo V23 5G rò rỉ đến lúc ra mắt, đủ hiểu là vivo đã chăm chút ra sao cho màu sắc này. Không có gì ngạc nhiên khi vivo V23 5G màu Vàng nhận mưa lời khen từ người dùng.

vivo_v23_review-10

vivo V23 5G là dòng máy Android hiếm hoi còn dùng thiết kế màn hình tai thỏ, bên cạnh “hãng mà ai cũng biết là ai”, do nó có 2 camera mặt trước độ phân giải 50 MP và 8 MP. Về hiệu năng sử dụng, vivo V23 5G được trang bị cấu hình với con chip MediaTek Dimensity 920 giúp điện thoại có thể hoạt động ổn định và mượt mà. Cùng với đó, vivo V23 sở hữu dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, sạc nhanh 44W – cơ bản là khá đầy đủ cho nhu cầu sử dụng lâu dài.

vivo_v23

*Tham khảo vivo V23 5G >>  tại đây

3. Samsung Galaxy A53 5G

Bên cạnh những màu sắc “huyền thoại” Đen, Trắng, Xanh, dòng Galaxy A53 5G có thêm thành viên màu Vàng Cát. Với việc dùng lưng kính mờ, màu sắc này tạo cảm giác khá nhẹ nhàng, thanh dịu.

Hoàng Hà Mobile (1)

Samsung Galaxy A53 5G cũng sở hữu hệ thống 4 camera sau, nhìn qua khá giống Galaxy A52. Samsung Galaxy A53 5G được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế “nốt ruồi” Infinity-O.

Tạm xa Helio và Qualcomm, Samsung Galaxy A53 5G đã chuyển sang sử dụng bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos 1280 8GB RAM. Về cơ bản thì con chip vẫn đem tới hiệu năng khá ấn tượng. Viên pin 5000mAh cùng sạc 25W gần như là không thể thiếu trên sản phẩm này.

*Tham khảo Samsung Galaxy A53 5G >> tại đây

4. OPPO Reno7 mặt lưng giả da 

Đây là thành viên mới nhất của OPPO hạ cánh tại Việt Nam. Sau nhiều sản phẩm tông màu ngả Xanh như Reno5, Reno6 series,… thì hãng bất ngờ tung ra một sản phẩm OPPO Reno7 màu Vàng Cam, với mặt lưng giả da vô cùng đẹp mắt.

IMG_2155

OPPO đánh mạnh vào camera cho chiếc máy này với tên gọi “camera mắt mèo“. OPPO Reno7 trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính độ phân giải 64 MP, ống kính macro 2 MP và camera chụp ảnh xoá phông 2 MP. Nhìn chung, chất lượng ảnh của Reno7 có thể khiến khách hàng chấm điểm cao.

Máy sẽ dùng màn hình AMOLED 6,4 inch với tần số quét cao 90Hz. Về hiệu năng, OPPO Reno7 sở hữu con chip Snapdragon 680 đi cùng 8GB RAM. Đây không phải con chip đầu bảng, nhưng bù lại, nó hỗ trợ cân bằng cân bằng mức tiêu thụ điện năng trong quá trình xử lý các tác vụ, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

*Tham khảo OPPO Reno7 >> tại đây

5. Poco M4 Pro 5G

Màu Vàng của Poco M4 Pro 5G là màu vàng tươi nguyên bản, khác với những biến thể màu của các sản phẩm kể trên. Đây là sản phẩm giá rẻ hướng đến những khách hàng trẻ tuổi.

Hoàng Hà Mobile (2)

Poco M4 Pro 5G được xem là “quái thú của phân khúc” khi hầu như nó không thua kém sản phẩm nào trong tầm giá. Hãng đã trang bị màn hình tới 90Hz FullHD+ cho dòng máy này. Poco M4 Pro 5G sử dụng một trong những chip 5G của MediaTek là Dimensity 810. Camera chính sử dụng cảm biến 50 MP.

Viên pin máy có dung lượng đạt mức “cơ bản” 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Nhìn chung, hầu như không có điểm yếu nào về sản phẩm này. Nếu bạn yêu cầu một dòng máy toàn diện nhưng tài chính chưa đến 5 triệu, hãy chọn ngay Poco M4 Pro 5G!

*Tham khảo Poco M4 Pro 5G >> tại đây

Tạm kết

Hiện tại các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới