Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu

XEM NHANH

Điện thoại chụp ảnh tốt vẫn luôn được người dùng săn đón rất nhiều, nhất là những chiếc điện thoại tầm trung nhưng được trang bị camera chất lượng.

top56

Đâu là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong phân khúc tầm trung

Nằm bắt tâm lý này, các hãng điện thoại không ngừng cải tiến thiết bị của mình với chất lượng camera tốt hơn. Với tầm giá 6 triệu, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc điện thoại chụp ảnh “khủng”. Cùng xem nhé!

Samsung Galaxy J7 Prime – điện thoại chụp ảnh tầm trung “hot” nhất của năm

Galaxy J7 Prime là smartphone có thông số camera nổi bật trong phân khúc di động tầm trung. Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính độ phân giải 13 MP và máy ảnh trước 8 MP. Thông số này giúp máy có thể chụp và cho ra những bức ảnh khổ lớn, độ chi tiết cao. Máy cho ảnh khá tốt và chi tiết, màu sắc tổng thể cân bằng.

top51

Galaxy J7 là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu

Galaxy J7 Prime chụp trong điều kiện thiếu sáng khá tốt nhờ khẩu độ F1.9 giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn. Có thể nói, trong tầm giá 6 triệu đồng thì đây là một thiết bị smartphone chụp ảnh rất tuyệt vời. Vì vậy, đây sẽ là đối thủ “nặng kí” của nhiều chiếc smartphone khác trong tầm giá.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Oppo F1s – chuyên gia selfie

Oppo luôn là hãng điện thoại đi đầu trong trào lưu tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp nhất. Mặc dù camera sau của Oppo F1s chỉ có độ phân giải 13MP nhưng camera trước hỗ trợ độ phân giải lên đến 16MP, chỉ với khoảng 6 triệu đồng thì bạn đã sở hữu smartphone quá tuyệt vời và một camera chuyên “sống ảo”.

top52

Oppo F1s xứng đáng là “vua selfie” của năm 2016

Không những thế, OPPO F1s còn được tích hợp tính năng màn hình Flash độc đáo, sẽ phát ra ánh đèn flash giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường thiếu sáng. Cùng với đó là cảm biến nhạy sáng có thể tự động điều chỉnh mức độ phù hợp từng khuôn mặt, giúp ảnh chụp “tự sướng” lung linh hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HTC One Me – cho ảnh siêu nét với camera “khủng”

Camera chính lên đến 20MP với ống kính có khẩu độ f/2.2, 27.8mm, cùng khả năng quay video 4K là những yếu tố đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh khó quên nhất khi sở hữu HTC One ME. Camera quá cao cấp cho một smartphone tầm trung như HTC One Me.

TOP53

Camera chính của HTC One Me có độ phân giải lên tới 20MP

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến camera trước được tích hợp HTC UltraPixel cho ảnh selfie cực rõ nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu cùng khả năng Live-make up giúp làm đẹp trực tiếp cho bạn trau chuốt hình ảnh ngay cả trước khi chụp, sẵn sàng làm hài lòng các tín đồ “selfie” sành điệu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huawei G7 Plus – chụp thiếu sáng cực kì tốt

G7 Plus được Huawei trang bị camera khá tốt cho việc chụp ảnh, đặc biệt trong môi trường ánh sáng kém. Cụ thể camera sau độ phân giải 13MP, ống kính góc rộng 28mm cùng khẩu độ F/2.0, hỗ trợ chống rung quang học (OIS), đèn flash kép. Chúng ta sẽ có đầy đủ các tính năng chụp ảnh cần thiết “phải có” trên thiết bị di động hiện nay như: HDR, chụp toàn cảnh Panorama, tua nhanh thời gian (time-lapse). Đặc biệt, G7 Plus còn hỗ trợ cả chip xử lý tín hiệu hình ảnh chuyên dụng ISP vốn chỉ được tìm thấy ở các dòng máy ảnh chuyên nghiệp và smartphone cao cấp.

TOP54

Huawei G7 Plus phát huy mạnh khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng

Huawei cho khả năng tối ưu hóa hình ảnh ở chế độ chụp tự động khá tốt, giúp người dùng dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc đẹp mà không cần phải quan tâm nhiều đến kĩ năng, chuyên môn về nhiếp ảnh. G7 Plus cho khả năng chụp ảnh tốc độ khá nhanh, chất lượng tốt, màu sắc trung thực,  nhìn chung tốt trong tầm giá.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Asus Zenphone 3 – lấy nét bằng laser

Camera chính của ZenFone 3 được nâng cấp lên độ phân giải 16MP, khẩu f/2.0 với cảm biến laser, đèn flash kép, công nghệ chống rung 4 trục… Khả năng tự động lấy nét “TriTech”, là sự phối hợp giữa ba công nghệ lấy nét nổi bật hiện này là lấy nét tự động bằng, lấy nét theo pha và lấy nét theo tương phản. Camera mặt trước có độ phân giải 8MP và hỗ trợ nhiều chế độ chụp. Camera này có tốc độ chụp nhanh, lưu ảnh nhanh, cho chất lượng hình ảnh chân thực hơn cùng công nghệ Pixel Master 3.0.

TOP55

Asus trang bị cho Zenphone 3 khả năng lấy nét cảm biến laser

Như thường lệ, Asus cung cấp nhiều chế độ chụp khác nhau để người dùng lựa chọn. Để trải nghiệm hết các tính năng chụp hình này, người dùng cũng phải bỏ ra kha khá thời gian. Vì vậy đây là một chiếc điện thoại chụp ảnh rất đa zi năng đúng không nào!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý