Top 5 app học tiếng Hàn online miễn phí tốt nhất

XEM NHANH

App học tiếng Hàn đang trở thành một trong những ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Số lượng người có nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng tăng. Tuy nhiên chúng ta lại không có quá nhiều thời gian thì một ứng dụng thông minh như app học sẽ giúp chúng ta ôn tập cũng như thực hành mỗi ngày. Để đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của người học, rất nhiều app học tiếng khác nhau đã được ra đời nhằm tạo sự lựa chọn đa dạng hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua một số ứng dụng tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Những lợi ích không thể bỏ qua của App học Tiếng Hàn

Tiếng Hàn là một loại ngoại ngữ khá quen thuộc và phổ biến hiện nay. Văn hóa Hàn du nhập vào Việt Nam từ những năm 90 của thế kỉ XX. Nó trở thành một trào lưu và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là việc học tiếng Hàn rất được nhiều người quan tâm. Phục vụ cho sở thích cá nhân mà còn sử dụng cả trong công việc và đời sống hằng ngày.

App học tiếng Hàn cũng vì thế mà không còn là một ứng dụng quá xa lạ với rất nhiều người có đam mê học ngôn ngữ. Khi mà chúng ta bận rộn thì một ứng dụng thông minh rất cần thiết. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu học. Việc tạo thói quen học tiếng Hàn hằng ngày là điều quan trọng. Nó không chỉ giúp cho bạn học tập thêm nhiều từ, kiến thức mới mà còn tạo khả năng phản xạ tốt. 

Có lộ trình bài giảng và ôn tập rõ ràng

Hầu hết các app hiện nay đều có lộ trình và ôn tập theo thời gian nhất định. Các bài học, giảng sẽ được lên lộ trình từ sớm, hợp lý, đúng cho mọi người có thể học tập theo. Lượng kiến thức sơ khai ban đầu thường sẽ không quá nặng. Kiến thức sẽ tập trung chủ yếu tạo phản xạ và sự quen thuộc với chữ.

Tiện lợi, thông minh và tạo thói quen học ngoại ngữ mỗi ngày cho người học

Đây là một ứng dụng học tập thông minh cho người học ngôn ngữ, được sử dụng trực tiếp trên chiếc điện thoại smartphone hay máy tính. Với lời nhắc hàng ngày từ các app sẽ giúp bạn luyện tập nhiều hơn và tăng khả năng phản xạ của người học bằng những cú click chuột.

App-hoc-tieng-Han-1
Những lợi ích tuyệt vời của sử dụng app học tiếng Hàn

Ứng dụng miễn phí cho người mới bắt đầu

Đối với một số ứng dụng dành cho người mới bắt đầu, lộ trình học ban đầu khá đơn giản và cơ bản. Chúng hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người dùng nộp bất kỳ một khoảng học phí nào. Vậy nên, bạn sẽ không cần quá lo lắng về chi phí bỏ ra cho việc học này. 

Đa dạng các app với các tính năng và ứng dụng khác nhau

Số lượng app học tiếng Hàn ngày nay rất nhiều và đa dạng. Tùy theo nhu cầu và mức độ của người học mà sẽ có các app có tính năng riêng. Tuy nhiên, bằng cách này, người học có thể tìm kiếm và lựa chọn học những kiến thức và kĩ năng mình muốn. Tự do, thoải mái lựa chọn điều bạn thích để có tinh thần học tập thoải mái và vui vẻ. 

Chất lượng kiến thức được công nhận bởi các cơ quan có chức năng

Hầu hết các app khi đưa vào sử dụng đều trải qua một quá trình kiểm tra và chứng nhận lâu dài từ các cơ quan chức năng trong ngành giáo dục. Điều bắt buộc là đảm bảo sự chính xác, đúng của các kiến thức được đưa đến cho người đọc. Mục đích nhằm tránh sai sót và tạo nên nền tảng kiến thức không đúng. 

Top 5 App học Tiếng Hàn tốt nhất cho người mới bắt đầu

Với việc giới thiệu cho bạn đọc những app học tiếng Hàn tốt nhất cho người bắt đầu, những gợi ích dưới dây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nguồn kiến thức và lộ trình học hấp dẫn. Biến tiếng Hàn trở thành một trong những ngôn ngữ quen thuộc quá đơn giản với ứng dụng. Chỉ cần cố gắng thêm một chút thì khả năng tiếng Hàn của bạn sẽ tăng vọt bằng những cách đơn giản này.

App học tiếng Hàn miễn phí NAVER DICTIONARY

NAVER DICTIONARY là app học hoàn toàn miễn phí dành cho người mới bắt đầu. Ứng có lộ trình cơ bản dễ học, những chủ đề quen thuộc giúp cho người học dễ dàng theo dõi và học theo. Các kiến thức đều được lên sẵn lộ trình nên người học có thể xác định dễ dàng theo dõi.

App-hoc-tieng-Han-2
App học tiếng Hàn NAVER DICTIONARY

Ngoài ra, đây còn là một trong những ứng dụng tra từ điển tiếng Hàn chất lượng. Kho từ được tập hợp từ nhiều nguồn uy tín khác nhau. Dịch nghĩa đa dạng tùy theo ngữ cảnh được sử dụng. Giải thích từ rõ ràng, chi tiết. Một số ứng dụng câu được đưa vào giúp cho người học có thể tự học được thêm kĩ năng nói và viết đối với từ đó. Đây cũng là lí do mà NAVER DICTIONARY được nhiều người tự học tiếng Hàn đánh giá cao. 

App học học tiếng Hàn TEUIDA

Cũng là một trong những app học tiếng Hàn mà người Việt không thể bỏ qua. App TEUIDA chủ yếu tập trung xây dựng lộ trình dạy và học tập trung nhiều hơn ở kĩ năng nói và phản xạ của người học. Từ những bài học, bài tập đơn giản theo những chủ đề thường nhật trong cuộc sống để bạn dễ dàng học tập. Điều này giúp bạn nhớ lâu và ứng dụng được nhiều hơn. Ngoài ra còn có cho đến những bài học nâng cao theo những chủ đề phức tạp hơn. 

App-hoc-tieng-Han-3
App học tiếng Hàn TEUIDA

Điểm nổi bật ở ứng dụng này là phát âm và nói tiếng Hàn đều chuẩn giọng người bản xứ nên người học không cần lo lắng kĩ năng nói của mình. Ứng dụng tạo nên thói quen giao tiếp hằng ngày từ những nội dung nói và phản xạ được lập trình sẵn. Giọng bạn sẽ chuẩn như người Hàn. 

App học tiếng Hàn mỗi ngày AWABE

AWABE là ứng dụng học mỗi ngày tích hợp nhiều kĩ năng khác nhau như nghe, nói, đọc và viết. Nếu như bạn đang tìm app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu thì không thể bỏ qua ứng dụng học tiếng Hàn này. Người học sẽ được tập trung phát triển đều các kĩ năng cần thiết, xây dựng kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu.

App-hoc-tieng-Han-4
App học tiếng Hàn mỗi ngày AWABE

Hệ thống bài giảng đa dạng và tạo sự hứng thú cho người đọc. Bạn sẽ vừa được nhìn, được nghe, được đọc và phản xạ nhanh. Thiết kế bài giảng thông minh, đơn giản và chân thật. Điều này giúp cho người học tiếp thu nhanh và có nhiều tình huống ứng dụng thực hành hơn. 

App học ngữ pháp tiếng Hàn LEARN KOREAN

LEARN KOREAN là ứng dụng tập trung chủ yếu vào ngữ pháp. Hệ thống ngữ pháp được chia ra theo từng điểm. Các mức từ đơn giản đến phức tạp giúp cho người học có lộ trình học tập theo thích hợp. Bài giảng được phân chia theo từng điểm, giải thích rõ theo từng cách sử dụng và mẫu câu như thế nào chính xác. 

App-hoc-tieng-Han-5
App luyện nói tiếng Hàn LEARN KOREAN

LEARN KOREAN còn có hệ thống bài tập đa dạng và hấp dẫn. App luôn có các biến đổi và sáng tạo. Những bài tập ngữ pháp trở nên sinh động và thu hút người học hơn là những bài tập ngữ pháp khô khan. Tạo nên tình huống thực tế, người học cần học cách xử lý câu hỏi theo đúng ngữ pháp. Không những thế, khi bạn làm bài và luyện tập nhiều sẽ tăng khả năng ghi nhớ từ vựng. Đồng thời có thêm nhiều tài nguyên hơn cho kĩ năng nói. 

App thi thử tiếng Hàn TOPIK

TOPIK là một ứng dụng học tiếng Hàn. Ứng dụng giúp cho người học kiểm tra được trình độ tiếng Hàn của bản thân đang ở mức nào. Với lượng đề thi đa dạng, nhiều nên bạn không lo sẽ bị hạn chế trong việc tự luyện đề thi tiếng Hàn tại nhà. Mỗi bộ đề được được thiết kế và soạn theo đúng chuẩn đề thi TOPIK thực tế. Vậy nên mức độ đánh giá năng lực khá chính xác.

App-hoc-tieng-Han-6
App luyện thi tiếng Hàn TOPIK

Hệ thống hình ảnh, âm thanh chất lượng, giao diện dễ dàng sử dụng. Tùy vào loại thiết bị như máy tính hay điện thoại mà ứng dụng sẽ có giao diện riêng cho bạn kiểm tra. Thiết kế giao diện đẹp mắt, rõ ràng và thao tác đao giản. TOPIK là cách kiểm tra năng lực bản thân nhanh và chính xác nhất. 

Lưu ý cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn

Tiếng Hàn không còn là một ngôn ngữ quá xa lạ đối với chúng ta. Như một cách tự nhiên, văn hóa Hàn du nhập vào nước ta qua phim ảnh, âm nhạc, ẩm thực,… Người Việt ta đón nhận khá tốt. Hiện tại, số lượng công ty Hàn Quốc tại Việt Nam cũng được thành lập nhiều hơn. Môi trường và điều kiện xung quanh giúp cho chúng ta tiếp xúc nhiều hơn với ngôn ngữ này và vô tình trở nên thân quen hơn với nó.

App-hoc-tieng-Han-7
Những lưu ý cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn

Một số lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Tham khảo, tìm hiểu về các cấp thi tiếng Hàn hiện tại đang có. Bạn cần xác định được mong muốn và mục đích học tiếng Hàn của bản thân để có mục tiêu phấn đấu rõ ràng.
  • Lựa chọn lộ trình học tập hợp lý. Chỉ nên tập trung vào những nội dung chính cụ thể nào. Thời gian đạt được các mục tiêu nhỏ trong đó.
  • Lựa chọn app học tiếng Hàn tốt, chất lượng và có kiến thức chính xác. Học và luyện tập hằng ngày qua ứng dụng để tăng khả năng phản xạ.
  • Cần chú ý học tập cách phát âm ban đầu. Có thể không cần nói nhanh. Bạn có thể nói chậm nhưng cần phát âm chuẩn, rõ ràng và chính xác. Tránh phát âm sai làm ảnh hưởng lớn đến con đường học tập tiếng Hàn sau này của bạn. 

Lời kết 

App học Tiếng Hàn hiện nay rất đa dạng và phong phú. Mỗi ứng dụng sẽ có điểm nổi bật, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Tùy theo mong muốn và mục tiêu của chính người học để có thể lựa chọn được app học phù hợp với bản thân. Đặc biệt, với lộ trình được biên soạn rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp cho người học dễ dàng theo dõi và học theo. Tiện lợi, thông minh và chất lượng chính là những điểm tuyệt vời mà ứng dụng học tiếng Hàn mang đến. Hi vọng những app học tiếng Hàn miễn phí cho người mới bắt đầu trên đây sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn. Tải ngay app học mà bạn thích về smartphone của mình và học ngay nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí