Top 5 app chỉnh sửa ảnh đẹp long lanh cho ngày Tết

XEM NHANH

Ảnh Tết

Bạn đã chọn được phần mềm chỉnh ảnh nào trong "hằng hà sa số" những app trên?

Ứng dụng chỉnh ảnh giờ đây đã trở thành một công cụ không thể thiếu của giới trẻ. “Người yêu có thể thiếu nhưng những phần mềm đó thì không” đã trở thành châm ngôn của rất nhiều bạn trẻ. Nắm được xu thế đó, rất nhiều những phần mềm đã nối tiếp nhau ra đời, khiến người dùng bội thực vì không biết phải chọn cái nào. Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

1. Ứng dụng chỉnh ảnh cực đáng yêu: Snow

Xếp vị trí số 1 về độ hot hiện nay không thể không kể đến app Snow. Đây là app chỉnh sửa ảnh đang làm mưa làm gió trong giới trẻ và khiến bất cứ ai đã động vào nó là sẽ “nghiện”. Snow là ứng dụng chế ảnh/video “tự sướng” siêu hài hước bằng sticker động và camera vui nhộn. Snow phiên bản mới có bổ sung tính năng tráo đổi khuôn mặt Ultimate Face Swap, tính năng trò chuyện cũng như bổ sung 4 bộ lọc ảnh hoàn toàn mới là Peach, Maple, Blossom và Mint.

top5-snow

Đến cả những star Hàn cũng không thể bỏ qua ứng dụng này

App này cung cấp  nhiều sticker từ dễ thương, lãng mạn cho đến ghê rợn, ma quái… để người dùng thể hiện các loại cảm xúc và biểu cảm khác nhau. Sticker sẽ được phân loại theo nhóm, trong đó có một số sticker có sẵn và số còn lại phải tải về. Tuy nhiên, tất cả sticker đều miễn phí nên bạn cứ thỏa sức chụp ảnh theo nhiều phong cách khác nhau.

Điểm đặc biệt nhất của Snow là các sticker đều là ảnh động nên bạn có thể làm ảnh GIF hoặc quay video với hiệu ứng ấn tượng để chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, ứng dụng này có một hạn chế nhỏ là khả năng nhận diện khuôn mặt và đặt sticker động chưa thật sự tốt, do đó người dùng cần tự di chuyển khuôn mặt và góc máy thủ công để có những bức ảnh hay video chế tự nhiên nhất.

Nếu bạn dùng iOS thì tải ở đây: https://itunes.apple.com/vn/app/snow-chup-anh-tu-suong-nhan/id1022267439?l=vi&mt=8

Nếu bạn dùng iOS thì tải ở đây:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.campmobile.snow&hl=vi

2. VSCO

VSCO là ứng dụng camera kiêm chỉnh sửa ảnh đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. VSCO sở hữu nhiều tính năng xử lý ảnh độc đáo và nhanh chóng biến bức ảnh của bạn trở nên rất "vi diệu". Đây là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thần thánh nhất mà ai mê chụp ảnh cũng phải cài đặt.

VSCO Cam tích hợp các công cụ xử lý ảnh cao cấp, bộ lọc ảnh độc đáo. Tính năng chính của ứng dụng gồm bộ tạo sẵn cao cấp mang đến cho người dùng những kết quả nâng cấp ảnh trang nhã và ấn tượng; chọn cường độ thích hợp,…Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của app này là “khả năng phù phép” lấy ảnh cực nét,sắc sảo mang đến những màu sắc tươi sáng, chân thực, sống động, đậm chất Tây.

top5-vsco

Những bức ảnh mang đậm hơi thở cổ điển rất quyến rũ

VSCO Cam hỗ trợ các thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS 6.0 hoặc cao hơn. Để vận hành tối ưu, nhà phát hành đề nghị người dùng cần có tối thiểu 500 MB dung lượng lưu trữ để có thể cài đặt ứng dụng và hoạt động hiệu quả.

Nếu bạn dùng iOS thì tải ở đây: https://itunes.apple.com/us/app/vsco/id588013838?mt=8

Còn Android thì tải ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam&hl=vi

3. Snapseed

Snapseed là trình chỉnh sửa ảnh hoàn chỉnh và chuyên nghiệp do Google phát triển. Ứng dụng gồm có 25 công cụ và bộ lọc, bao gồm: chỉnh sửa, bút vẽ, cấu trúc, HDR, phối cảnh. Đặc biệt, hỗ trợ chỉnh sửa cả ảnh RAW. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh “tất cả trong một” dễ sử dụng và hoàn tooanf miễn phí.

Snapseed đã chứng minh được mình là một trong những app chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên các kho ứng dụng, sau nhiều phiên bản nâng cấp vào năm ngoái. Ứng dụng này trao cho người dùng rất nhiều công cụ edit cao cấp có thể sửa đến cả những chi tiết bé nhất. Mặc dù vô cùng hiện đại nhưng Snapseed lại hoàn toàn miễn phí tất cả các công cụ chứ không yêu cầu mất phí tải thêm như các công cụ edit cao cấp khác.

top5-snapseed

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp nhưng lại hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn dùng iOS thì tải ở đây: https://itunes.apple.com/us/app/snapseed/id439438619?mt=8

Còn Android thì tải ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.niksoftware.snapseed&hl=vi

4. Analog Film

Đây là bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách Film đã và đang rất hot hiện nay. Nó đứng đầu kho ứng dụng App Store tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với Analog Film, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với 8 bộ màu tương đương với 8 thành phố trên thế giới, như Analog Tokyo có màu ngả vàng đậm chất Nhật Bản, Analog Budapest lại giúp bức ảnh có tông hồng,…Phần mềm này được những tín đồ của chụp ảnh phong cảnh và thời trang, hay nhẹ nhàng, lãng mạn cực yêu thích.

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dành cho hệ điều hành iOS và muốn sử dụng nó thì bạn phải trả khoảng 20 nghìn đồng với một bộ màu để tải về trên di động.

top5-analog

Bạn đã nhận thấy sự vi diệu chỉ trong vài thao tác

Nếu bạn dùng iOS thì tải ở đây, lưu ý, mỗi link là 1 bộ lọc tương ứng với 1 thành phố khác nhau. Để tải đủ, bạn hãy vào lần lượt các phần trong link nhé: https://itunes.apple.com/vn/app/analog-paris/id1035219562?l=vi&mt=8

5. Pitu

Ngoài tính năng chế ảnh Võ Tắc Thiên và các nhân vật nổi tiếng, Pitu còn là một phần mềm sửa ảnh đa chức năng, cho phép người dùng iPhone, iPad và iPod Touch sửa ảnh chân dung, chụp ảnh với bộ lọc thời gian thực, ghép ảnh và chế ảnh theo nhiều phong cách khác nhau.

Với Pitu, người dùng có thể sửa ảnh chân dung một cách hoàn hảo, nâng cấp chất lượng ảnh cũng như kể chuyện qua ảnh với nhiều mẫu template có sẵn để người dùng thỏa sức lựa chọn.

top5-pitu

Nếu là fan của nàng "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần mềm này

Nếu bạn dùng iOS tải ở đây: https://itunes.apple.com/us/app/pitu/id724295527?mt=8

Còn bạn dùng Android thì tải ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ttpic&hl=vi

Trên đây là 5 gợi ý của chúng tôi giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra một vài app thích hợp trong vô vàn các app chỉnh sửa ảnh hiện nay. Hi vọng với những phần mềm này, bạn cùng người thân sẽ có những bức ảnh siêu long lanh trong dịp tết này nhé. Còn bạn, bạn nghĩ ứng dụng chỉnh ảnh nào là tốt nhất? Hãy chia sẻ với chúng tớ nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí