mockup edit-04

Top 3 ứng dụng chỉnh ảnh siêu “nghệ” trên smartphone dành riêng cho các chân nháy

XEM NHANH

Với nhu cầu media ngày càng tăng lên, chúng đang chứng kiến sự ra mắt hàng loạt của các app “xào nấu” ảnh trên điện thoại. Vậy đâu mới là phần mềm dành cho bạn? Sau đây là top 3 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay.

Top 3 ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất trên smartphone

Snapseed

ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất 1

Snapseed là một ứng dụng do Google phát triển. App này luôn nằm trong top các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được download nhiều nhất. Với nhiều công cụ đơn giản và rất dễ dùng, ứng dụng này là bộ kit “sơ cua” dành cho các tân binh. Người dùng không chỉ có thể sử dụng những bộ lọc có sẵn mà còn có thể sáng tạo các preset riêng. Snapseed cũng có khả năng xuất ảnh PNG, phục vụ nhiều mục đích sử dụng hơn ảnh JPEG. Đặc biệt, Snapseed hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng di động. Vì vậy, hãy tải ngay Snapseed và “nghịch” thử để khám phá hết những tính năng cool ngầu nhé.

VSCO

ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất 2

Nếu bạn muốn có một bức ảnh màu vintage cổ điển, VSCO là ứng dụng dành cho bạn. Phần lớn những bộ lọc màu của VSCO sẽ khiến ảnh của bạn tối hơn một tẹo và nhiễu một chút. Vì thế mà bức ảnh cho ra giống như được chụp bằng những máy ảnh film. Mọi người thích dùng VSCO khi muốn thêm một chút “mood” vào bức ảnh của mình. VSCO cho phép bạn sử dụng một vài bộ lọc miễn phí. Nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ tất cả màu film của VSCO và một vài tính năng chuyên sâu như HSL, bạn cần trả phí 469.000đ/năm. Tuy nhiên đây vẫn là một khoản tiền xứng đáng cho một trang Instagram vintage.

VSCO cũng tạo cho mình một cộng đồng sáng tạo riêng. Bạn có thể chia sẻ bức ảnh của mình lên nền tảng này cũng như tìm nguồn cảm hứng từ những người khác.

Lightroom

ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất 3

Nếu bạn là người chỉnh ảnh chuyên nghiệp, cái tên Lightroom sẽ không còn lạ lẫm gì nữa. Ứng dụng này đã được đưa lên nền tảng iOS và Android với gần như đầy đủ các tính năng như trên máy tính. Lightroom cho phép bạn can thiệp sâu vào với nhiều công cụ chuyên nghiệp. Chính với công cụ mạnh mẽ kế thừa từ bản PC, đây là ứng dụng tuyệt vời để bạn “cứu vãn” bức ảnh bị cháy sáng hay nhoè. Lightroom cũng cho phép bạn tự tạo bộ lọc màu riêng cho mình.

Một vài tính năng như đồng bộ Creative Cloud hay xoá vật thể yêu cầu trả phí 109.000đ/tháng. Tuy nhiên, nhưng tính năng miễn phí trên Lightroom cũng đã phục vụ rất tốt nhu cầu thường ngày của người dùng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
assassin-creed-thumb
Tổng hợp và xếp hạng 11 game Assassin’s Creed đã được ra mắt
only-up-2
Only Up 2: Phiên bản cho phép người chơi cộng tác và so tài cùng đồng đội
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn