tivi-xiaomi-xem-euro

Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất

XEM NHANH

Tivi là người bạn đồng hành không thể thiếu của các gia đình trong mùa Euro này. Giữa thị trường rất nhiều thương hiệu thì Xiaomi vẫn luôn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, màn hình kích thước lớn đi kèm loạt công nghệ ấn tượng. Nếu bạn thích các sản phẩm điện tử của hãng này có thể tham khảo ngay top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất ngay dưới đây

Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA

Giá tham khảo: khoảng hơn 5 triệu đồng

Đây là mẫu tivi Xiaomi xem Euro rẻ nhất trong top 3 thuộc dòng A-Series của hãng. Dù có mức giá bình dân nhưng những công nghệ mà Xiaomi trang bị trên thiết bị này hoàn toàn đáng chú ý. Bạn vẫn sẽ có những phút giây giải trí ấn tượng trên màn hình 43 inch với những hình ảnh sống động, sắc nét.

Ưu điểm của Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA

Thiết kế viền siêu mỏng: Vì có giá thành rẻ nên chiếc tivi này của Xiaomi sẽ chỉ có kích cỡ màn hình 43 inch khá khiêm tốn. Thế nhưng bù lại, viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, giúp tối đa tỉ lệ màn hình so với thân máy, mang đến trải nghiệm tràn viền nhất có thể khi sử dụng.

Chất lượng màn hình: Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA được hãng trang bị công nghệ màn hình FHD với độ phân giải 1920 × 1080 pixel. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh, video với các sắc màu ấn tượng, để bạn dễ dàng chìm đắm vào bữa tiệc thị giác sống động hay những trận cầu sôi động đỉnh cao.

tivi-xiaomi-xem-euro-1

Bên cạnh đó, Tần số quét 60Hz cho phép hoạt động, cử chỉ diễn ra mượt mà. Với chất lượng màn hình này, đây là chiếc tivi Xiaomi xem Euro hấp dẫn trong phân khúc mà nhiều hãng khác khó cạnh tranh bằng.

Chất lượng âm thanh: Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA có 2 loa 20W cho chất âm bùng nổ. Dù giá rẻ nhưng chiếc tivi Xiaomi này rất phù hợp để mua về xem Euro, bởi nó còn gỗ trợ Dolby Audio™, DTS-X, và DTS Virtual:X. Đây đều là những công nghệ chuyên biệt mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG

Giá tham khảo: Hơn 7 triệu đồng 

Nếu bạn muốn một chiếc tivi Xiaomi xem Euro có màn hình lớn hơn thì có thể cân nhắc Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG. Với kích thước 55 inch cho trải nghiệm đã mắt và rộng rãi hơn, phù hợp với mọi tổ ấm.

Ưu điểm của Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG

Màn hình lớn và thiết kế tràn viền cao cấp: Với Xiaomi P1 TV 55 inch, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt vời trên kích thước 55 inch. Diện mạo bên ngoài của chiếc tivi này cũng siêu mỏng, chưa tới 9mm, mang đến một tỷ lệ khung hình ở mức tối đa. Kết hợp góc nhìn lên tới 178 độ cho phép bạn ngồi ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng theo dõi tin tức, phim ảnh,…

tivi-xiaomi-xem-euro-2

Công nghệ màn hình cao cấp: Lý do khiến Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG trở thành mẫu tivi Xiaomi xem Euro cực phù hợp là bởi vì nó có công nghệ màn hình với độ phân giải 4K UHD. Độ phủ DCI-P3 lên đến 94% kết hợp với màn hình 1,07 tỷ màu. Nhờ vậy, mọi hình ảnh hiển thị qua thiết bị vô cùng sắc nét, để bạn thoải mái đắm chìm trong những trận cầu đỉnh cao. Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG còn hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 + giúp xử lý chính xác và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc tivi thông minh này được chạy trên nền Android TV 10 dễ sử dụng. Nhà sản xuất đã cung cấp sẵn kho giải trí đồ sộ để bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi.

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA

Giá tham khảo: Khoảng 9 triệu đồng 

Trong top 3 tivi Xiaomi xem Euro, Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA sẽ là thiết bị cao tiền nhất. Đi đôi với giá cả là chất lượng cực kỳ ổn áp, phù hợp với mọi gia đình.

Ưu điểm của Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA

Thiết kế cao cấp với khung viền kim loại: Đây không đơn thuần chỉ là một thiết bị để giải trí mà nó còn trở thành một trong những thứ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ cao. Khung máy hoàn thiện từ kim loại chắc chắn, bền bỉ, nâng tầm trải nghiệm trên một chiếc tivi giá rẻ.

tivi-xiaomi-xem-euro-3

Nhiều công nghệ hiển thị cao cấp: Với màn hình 55 inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD, mỗi hình ảnh trên TV Xiaomi 55A Pro được tái tạo một cách tinh tế với độ nét cao và chất lượng tới từng điểm ảnh. Công nghệ HDR10 được tích hợp tinh tế không chỉ giúp cải thiện độ tương phản mà còn tối ưu hóa hiển thị cảnh sáng và tối. Do đó, việc chọn Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA là tivi xem Euro hoàn toàn hợp lý.

Âm thanh hàng đầu: Với những tính năng cao cấp như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X¹, kết hợp với sức mạnh của hệ thống loa 24W, chiếc tivi này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng mỗi khi sử dụng. Cảm giác như chúng ta đang mang rạp phim thu nhỏ về nhà vậy.

Đánh giá chung

Nhìn chung, cả 3 mẫu Xiaomi đều có thể đáp ứng tốt được nhu cầu giải trí đa dạng mà tivi mang lại cho mọi người. Mỗi một thiết bị sẽ ở những khoảng giá khác nhau từ thấp đến cao để bạn có thể lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với không gian tổ ấm cũng như nhu cầu và tài chính cá nhân.

Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA, Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA, Google Tivi Xiaomi A Full HD 43 inch L43M8-P2SEA hiện đều đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top tivi Sony 43 inch đáng mua nhất hiện nay

 

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản