1

TOP 3 smartphone có màu sắc độc đáo nên mua trong dịp Tết Nguyên Đán

XEM NHANH

Lựa chọn mua smartphone chưa bao giờ là dễ, đặc biệt là chọn màu sắc của máy. Chính vì vậy trong bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn Top 3 smartphone màu sắc độc đáo nên mua nhất trong dịp cận Tết Nguyên Đán này.

1. OPPO F5 Đỏ – May mắn đầy nhà

Theo quan niệm của người xưa, màu đỏ được xem là tượng trưng cho may mắn cũng như tài lộc. Màu đỏ cũng thường được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày như tiền bạc (đỏ – đen), cao dao tục ngữ – câu đối (Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ)…

IMG_0224

Trong phong thủy, màu đỏ được coi là tượng trưng cho lửa, sức mạnh của lửa đi liền với quyền lực; sự tâm huyết, sự dũng cảm và hy sinh. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu là một màu mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc và cuộc sống.

IMG_0233

Trong quan niệm xưa và cuộc sống đời thường là thế. Vậy xã hội hiện đại và thị trường smartphone thì sao. Đã có rất nhiều hãng smartphone muốn mang màu sắc khác biệt này lên các sản phẩm của mình nhưng không phải ai cũng thành công; nhưng OPPO F5 Đỏ là chuyện ngược lại.

Sạc-pin

Khác với những đối thủ, màu Đỏ trên OPPO F5 “rực” hơn rất nhiều. Kết hợp với bộ khung bằng kim loại sẽ toát lên được nét sang trọng và cực kì cuốn hút.

Chắc chắn một điều rằng, thiết bị này không dành cho tất cả người. Và chỉ những ai dám thể hiện cá tính và không ngại nổi bật mới thực sự muốn sở hữu nó.

Không chỉ có thiết kế và màu sắc đẹp ra. Thiết bị còn sở hữu cho mình những thông số kỹ thuật cũng hấp dẫn không kém.

IMG_0436

Cụ thể, máy có một màn hình 6 inch tràn viền thời thượng. Vi xử lý MediaTek 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Camera sau của F5 Đỏ là 13MP, camera trước 16MP hỗ trợ công nghệ AI camera giúp người dùng “càng chụp càng đẹp”.

Với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng màu sắc ton-sur-ton với không khí Tết Nguyên Đán thì OPPO F5 màu Đỏ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với một không khí Tết Nguyên Đán như này đúng không nào.

Xem thêm giá bán, khuyến mãi và cấu hình OPPO F5 Đỏ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

2. Huawei Nova 2i Aurora Blue – Xanh Rạng Đông

Aurora – là từ tiếng Latin để chỉ rạng đông, và cũng là tên của nữ thần rạng đông trong thần thoại La Mã. Trong thần thoại La Mã, Aurora – nữ thần của bình minh, làm mới mình mỗi sáng và bay ngang qua bầu trời, loan báo sự xuất hiện của mặt trời.

Trong phong thủy, màu xanh dương chính là thiết lập của sự điềm tĩnh, thanh bình. Nó là màu của bầu trời và đại dương, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Màu xanh dương đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình.

nova-2i-malaysia-launch-3

Bên cạnh đó, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Màu xanh dương có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh.

Qua những điều trên, có thể thấy rằng màu Xanh Dương được đại diện cho những thứ mới mẻ, sự thông minh và tinh khiết. Nếu nhìn qua chiếc Huawei Nova 2i chúng ta có thể thấy dường như đúng như vậy.

nova-2i-aurora-blue-2

Huawei Nova 2i là được coi là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên được tích hợp  tới 2 cụm camera kép thời thượng. Màn hình tràn viền theo tỷ lệ 18:9 mới cũng như một cấu hình vượt trội trong tầm giá.

nova-2i-malaysia-launch-2

Bên cạnh những màu sắc cơ bản như Đen và Vàng thì Nova 2i cũng được trang bị một biến thể màu Xanh Dương cực kì độc đáo và lạ mắt. Kết hợp với thiết kế kim loại nguyên khối, cấu hình khủng với chip Kirin 659, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và giá bán chỉ từ 5.99 triệu đồng thì Nova 2i cũng là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Xem thêm giá bán, khuyến mãi và cấu hình Huawei Nova 2i chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

3. Galaxy Note 8 – Tuyệt tác Tím Khói

Theo Viện Màu Pantone dự đoán, 2018 sẽ là thời điểm lên ngôi của màu Tím. Sau 2 màu Vàng Hổ Phách và Đen Huyền Bí thì Tím Khói là màu sắc được coi là mới nhất được Samsung đem và bộ sưu tập của mình.

Màu Tím Khói này không quá đậm, khá nhã nhặn và nhẹ nhàng giúp toát khí chất cao cấp của chiếc Galaxy Note 8. Và dự kiến với xu hướng như hiện nay thì chắc chắn Galaxy Note 8 Tím Khói sẽ là một “Item” không thể thiếu của những tín đồ thời trang trong năm nay.

Đặt hàng Galaxy Note 8 Tím Khói

Samsung cũng là một trong những “tắc kè hoa” của làng công nghệ khi hãng đã sở hữu cả bộ sưu tập về màu sắc và đem chúng lên những sản phẩm công nghệ của mình như Đen, Vàng, Bạc, Tím khói, Hồng, Xanh san hô và Đỏ rượu vang.

Quay lại với Galaxy Note 8 Tím Khói của chúng ta. Với hiệu ứng phản quang huyền ảo, khác biệt của màu Tím Khói kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho bất kì ai khi nhìn vào sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ siêu phẩm Galaxy Note 8.

maxresdefault

Đi cùng với màu sắc mới, Galaxy Note 8 còn sở hữu cho mình những công nghệ và tính năng đi đầu thị trường như thiết kế màn hình vô cực “độc quyền”, camera kép chất lượng cao cùng cấu hình không đối thủ.

Và nếu bạn có lỡ “xiêu lòng” chiếc Galaxy Note 8 Tím Khói này ngay bây giờ bạn có thể đến Hoàng Hà Mobile và rinh về ngay cho mình một chiếc để du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất này.

Xem thêm giá bán, khuyến mãi và cấu hình Galaxy Note 8 Tím Khói tại đây

Lưu ý,Top 3 smartphone màu sắc độc đáo phía trên sẽ có giá bán tốt hơn nếu bạn không lấy bộ quà tặng từ Hoàng Hà hay phiếu mua hàng. Chính vì vậy, khi mua máy bạn nên hỏi nhân viên tư vấn về quà tặng hay giá trừ quà.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Samsung Galaxy A8+ 2018 và iPhone 6s Plus – Cân sức!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game