TOP 3 SMARTPHONE tầm trung chụp ảnh đẹp mê li: Redmi Note13 Pro+ 5G. Reno12 F. Galaxy A35

XEM NHANH

Bạn có còn nghĩ smartphone tầm trung thì sẽ không chụp được ảnh đẹp?

Một chiếc máy ảnh dưới 10 triệu giờ đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của bất kì nhiếp ảnh gia nghiệp dư nào. Hãy cùng điểm qua những chiếc smartphone tầm trung có khả năng chụp ra những tấm ảnh có thể khiến bạn “wow” lên đầy phấn khích nhé!

Lưu ý rằng việc tìm các smartphone tầm trung có chụp ảnh chất lượng cao hiện nay không quá phức tạp, bao gồm cả những mẫu có số megapixel cao hoặc đi kèm tính năng xử lý ảnh tinh vi. Quyết định về vấn đề này liên quan đến sở thích chụp ảnh cùng gu thẩm mỹ của mỗi người.

Điện thoại Redmi Note 13 Pro+ 5G

Ra mắt với những cải tiến mới trong thiết kế, Redmi Note 13 Pro+ 5G là tâm điểm sáng của cộng đồng công nghệ trong đầu năm 2024.

Người dùng sẽ phải trầm trồ khi đây là lần đầu tiên, Xiaomi mang đến công nghệ nhiếp ảnh hàng đầu cho dòng smartphone tầm trung của mình. Nổi bật nhất là cụm 3 camera với cảm biến chính 200MP siêu sắc nét tích hợp với chống rung quang học (OIS). Thiết kế này sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc với những bức hình chi tiết và sắc nét nhất. Nhà sản xuất cũng mang công nghệ ISOCELL HP3 hàng đầu cho camera của smartphone mới, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh dù ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

cảm biến chính 200MP, chống rung quang học, công nghệ ISOCELL HP3.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera góc siêu rộng 8MPcamera macro 2MP, cho khả năng nhiếp ảnh toàn diện. Các công nghệ như Bộ lọc Máy ảnh phim, Tạo khung nghệ thuậtXóa phông AI cũng mang đến phong cách chụp ảnh đa dạng.

Với giá bán khoảng 9 triệu đồng, có thể nói rằng rẻ nhất thị trường về mặt chất lượng – giá bán, kết hợp với những thông số chung như RAM 8GB, MediaTek Dimensity 7200-Ultra,…v.v Những yếu tố này tạo ra một sản phẩm có thể nói rằng vượt trội trong phân khúc.

Điện thoại Samsung Galaxy A35

Đối với những nhiếp ảnh gia nghiệp dư với ngân sách có hạn hơn thì chỉ với 7.790.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình cụm 3 ống kính với cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MPmáy ảnh macro 5MP. Nhờ vậy, người dùng có thể bắt trọn từng khoảnh khắc qua những tấm hình sắc nét nhất. Thiết bị hỗ trợ quay video UHD 4K 30fps, cho từng thước phim sống động và nhịp nhàng.


Hình ảnh của người dùng sẽ trở nên nghệ thuật hơn nhờ các công nghệ hỗ trợ như zoom quang học 10x, xóa phông, chế độ ban đêm, lấy nét tự động và các tính năng chuyên nghiệp khác. Ngoài ra, camera trước 13MP cũng giúp bạn có thêm nhiều kỷ niệm với những bức selfie rực rỡ nhất.

Samsung Galaxy A35 sở hữu cho mình bộ thông số khá hoàn thiện. Chắc chắn người yêu bạn sẽ muốn được ngắm nhìn bức ảnh mà bạn chụp cô/cậu ấy qua tấm màn Super AMOLED, phân giải Full HD+ 1080 x 2340, độ sáng tối đa 1000nits trải nghiệm ở mọi môi trường sáng đó đấy.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G

Là sản phẩm đình đám được những tín đồ Android đặc biệt quan tâm. OPPO Reno12 F 5G sở hữu thiết kế dẫn đầu xu hướng, mặt lưng sang trọng với hoạ tiết tinh tế, ấn tượng.

Được thiết kế để mang lại trải nghiệm chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp. Với camera chính 50MP của Oppo Reno12 F sử dụng cảm biến lớn, giúp thu nhận ánh sáng tốt hơn và cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Người dùng có thể phóng to mà không làm mất chất lượng hình ảnh. Camera góc rộng 8MP cho phép người dùng chụp ảnh với góc rộng hơn phù hợp để chụp phong cảnh, chụp nhóm đông người.

Đặc biệt, Oppo Reno12 F 5G còn có camera xoá phông 2MP hỗ trợ tạo hiệu ứng bokeh để làm nổi bật chủ thể trong các bức ảnh chân dung. Nhờ vậy mà các bức ảnh chân dung sẽ có độ sâu, chi tiết hơn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ.

Để người dùng sở hữu những bức ảnh selfie chất lượng, Oppo đã trang bị cho sản phẩm của mình camera trước 32MP đảm bảo chi tiết, màu sắc chân thực. Không chỉ vậy, camera trước còn tích hợp tính năng làm đẹp AI làm cho ảnh selfie trở nên đẹp hơn mà vẫn giữ được sự tự nhiên.

Camera chính 50MP của Oppo Reno12 F.

OPPO Reno12 F 5G có các chế độ chụp ảnh nâng cao như chế độ chụp đêm, chụp chân dung, chế độ HDR,… Oppo Reno12 F hỗ trợ quay video với độ phân giải 1080p, cho phép bạn ghi lại các khoảnh khắc với chất lượng cao và chi tiết sắc nét. Tính năng ổn định hình ảnh điện tử giúp giảm thiểu rung lắc khi quay video, mang lại những cảnh quay mượt mà và chuyên nghiệp.

Đèn Halo Light tích hợp xung quanh cụm camera không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn cung cấp ánh sáng bổ sung khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Yên tâm mua sắm smartphone chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series