laptop-hp

Top 3 laptop HP nên mua không thể bỏ lỡ

XEM NHANH

HP không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ trên thế giới, thương hiệu Laptop HP từng ngày khẳng định vị thế của mình trong tâm trí và hành vi mua sắm laptop, máy tính của người tiêu dùng. Không chỉ nổi bật với những dòng laptop có thiết kế sang trọng, thanh lịch mà thương hiệu này còn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa với rất nhiều mẫu mã laptop, máy tính xách tay phù hợp với từng phân khúc hướng đến.

Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về laptop HP và đâu là Top 3 máy tính HP đáng mua nhất thời điểm này!

Laptop HP có thật sự đáng mua?

Cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu HP và những đặc điểm nổi bật cũng như ưu và nhược điểm của các sản phẩm máy tính xách tay của hãng công nghệ này:

Tổng quan về thương hiệu HP

HP là thương hiệu đến từ Mỹ, được thành lập vào ngày 1/1/1939 tại California, Palo Alto. Đến thời điểm hiện tại, HP đã không ngừng, vươn lên trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới bên cạnh Apple, Microsoft, Samsung, Lenovo, ASUS,… 

laptop-hp-1

Kể từ khi thành lập cho đến nay, HP đã nhiều lần thành công với những sản phẩm công nghệ của mình, đa dạng cả về số lượng, đáp ứng người dùng ở nhiều phân khúc khác nhau. Những sản phẩm của tập đoàn này có thể kể đến như: máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy in, máy ảnh,… 

HP sở hữu nhiều dòng máy tính xách tay có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, cấu hình ổn định, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Dưới đây là một số dòng laptop nổi bật của thương hiệu này:

  • Laptop Pavilion hướng đến đối tượng người dùng chủ yếu là doanh nhân, người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên. Những sản phẩm thuộc dòng Pavilion có thiết kế bắt mắt, mức giá hợp lý, đi kèm là những tính năng như gập mở 360 độ, màn hình cảm ứng….
  • Laptop EnVy: Dòng laptop nhắm đến doanh nhân, những người có mức thu nhập cao và ổn định. Do đó, các sản phẩm của dòng laptop này đạt độ hoàn thiện về ngoại hình và hiệu năng cực kỳ cao.
  • Laptop Elitebook: Sở hữu nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp với thông số cấu hình và giá thành khác nhau.
  • Laptop Probook: Chủ yếu hướng đến người dùng phổ thông, Probook gọn nhẹ, cấu hình ổn định với mức giá tầm trung hợp lý….

Ưu điểm và nhược điểm của laptop thương hiệu HP

Những sản phẩm máy tính xách tay được xem là một trong những bảo chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền bỉ của HP. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm chung của các dòng sản phẩm laptop này nhé!

laptop-hp-2

Laptop HP mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải thương hiệu nào cũng có thể mang lại. Dưới đây là những ưu điểm khi chọn những sản phẩm của thương hiệu này:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, hiện đại, màu sắc thu hút, tinh tế.
  • Độ bền cao, chất lượng; laptop ổn định.
  • Đa dạng cấu hình để lựa chọn sao cho đáp ứng mọi nhu cầu.
  • Công nghệ màn hình hiện đại, không ngừng nâng cấp.
  • Thường xuyên ra mắt các phiên bản nâng cấp cả về cấu hình lẫn vẻ ngoài.
  • Giá laptop HP hợp lý, trải đều các phân khúc để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp.
  • Một số dòng laptop tích hợp màn hình cảm ứng, bản lề cho phép gập mở 360 độ để sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau.
  • An toàn, bảo mật cao.
  • Nhiều địa chỉ để người dùng có thể mua với giá tốt, chế độ bảo hành hậu mãi ưu việt. Trong đó, phải đặc biệt kể đến Hoàng Hà Mobile.

laptop-hp-3

Bên cạnh ưu điểm vượt trội kể trên, máy tính xách tay HP cũng có một vài nhược điểm cần phải cải thiện để đáp ứng tốt hơn cho người dùng:

  • Chưa có quá nhiều sự đột phá, táo bạo về kiểu dáng laptop.
  • Hệ thống quạt tản nhiệt tương đối ồn.
  • Hiệu suất một số dòng thấp hơn so với laptop cùng cấu hình..
  • Không được đánh giá cao về pin….

Top 3 laptop HP giá tốt nhất định không thể bỏ lỡ

Tiếp theo đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá, tìm hiểu về 3 mẫu laptop có mức giá vô cùng tốt nhưng vẫn sở hữu thiết kế, thông số cấu hình, công nghệ màn hình hiện đại, nổi bật hơn những sản phẩm cùng phân khúc:

Laptop HP 15s-fq2712TU-7C0X2PA

Đầu tiên, chiếc laptop sở hữu mức giá dễ dàng tiếp cận nhất trong số 3 sản phẩm hôm nay đó chính là Laptop HP 15s-fq2712TU-7C0X2PA. Tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Hoàng Hà Mobile, mẫu máy tính xách tay này đang có giá bán vào khoảng  9-10 triệu đồng. Mặc dù vậy, máy vẫn sở hữu thiết kể đầy mê hoặc cùng thông số cấu hình ổn định, đủ đáp ứng những tác vụ thường ngày.

laptop-hp-5

Điểm nhấn của máy đến từ thiết kế hiện đại và gọn nhẹ. Máy chỉ nặng 1.7kg và dày 1.79cm, đặt vừa vặn trong balo để mang theo bên mình đến bất kỳ đâu, dù là văn phòng, quán cà phê hay trường học….

Là chiếc laptop phân khúc dưới 10 triệu, máy thích hợp với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 – 115G4 thế hệ 11 với 2 nhân 4 luồng và xung nhịp tối đa đạt 4.10GHz. Cùng với đó là  8GB RAM DDR4 và 256GB SSD. Cấu hình này hoàn toàn có thể xử lý những tác vụ văn phòng Office cơ bản một cách mượt mà.

laptop-hp-6

Bên cạnh đó HP 15s-fq2712TU-7C0X2PA còn sở hữu màn hình 15.6 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel và độ phủ màu đạt NTSC 45%. HP cũng tích hợp webcam chất lượng HD để giúp bạn thuận tiện trong học tập và làm việc trực tuyến.

Có thể thấy, đây là một trong những mẫu laptop đáng mua nhất dành cho những ai đang tìm một thiết bị để làm việc cơ bản, không để ý quá đến cấu hình, hiệu năng.

Laptop HP Pavilion 14-dv2077TU-7C0W3PA

Sẽ là một thiếu sót nếu top 3 thiếu đi sản phẩm Laptop HP Pavilion 14-dv2077TU-7C0W3PA. Với giá bán hiện tại là rơi vào khoảng 13-14 triệu đồng tại cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, chiếc máy tính xách tay này hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ.

laptop-hp-7

Đầu tiên phải kể đến bộ vi xử lý Intel Core i5 – 1235U thế hệ thứ 12 với 10 nhân, 12 luồng cùng xung nhịp tối đa đến 4.4GHz. Máy cũng được trang bị 8GB RAM DDR4 và 256GB SSD. Đặc biệt, chắc chắn phải kể đến card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Không chỉ dừng lại những tác vụ văn phòng cơ bản mà còn hơn thế nữa, chiếc laptop này còn giúp bạn làm việc với nhiều tabs, xem phim, nghe nhạc,…

HP mang đến một thiết bị mỏng nhẹ khi chỉ nặng 1.41kg và dày 1.7cm. Lối thiết kế tối giản, màu bạc, làm từ hợp kim nhôm cao cấp, cùng đường nét thanh lịch, logo HP sáng bóng tạo nên một thiết bị hiện đại và thu hút.

laptop-hp-8

HP Pavilion 14-dv2077TU-7C0W3PA được trang bị màn hình 14 inch FHD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ.Phần viền màn hình cũng được gọt tối đa giúp mở rộng màn hình hiển thị cũng như thẩm mỹ hơn. Công nghệ HD BrightView LED Backlit cũng giúp tăng mức sáng, hiệu chỉnh hình ảnh sao cho chân thật, sống động, kể cả khi sử dụng máy ở ngoài trời.

Một chiếc laptop để làm việc học tập, văn phòng và giải trí cơ bản, giá chưa đến 15 triệu, lại đến từ thương hiệu nổi tiếng thì có lý do gì mà bạn không sở hữu?

Laptop HP VICTUS 16 e1107AX-7C140PA

Khác với 2 thiết bị ở trên, Laptop HP VICTUS 16 e1107AX-7C140PA – mẫu máy tính xách tay trong top 3 có giá cao hơn, khoảng 17.5 triệu đồng tại cửa hàng chính hãng của Hoàng Hà Mobile. Đây là mẫu laptop chơi game giá cực kỳ tốt trong phân khúc dưới 20 triệu.

 

laptop-hp-9

Chiếc laptop này vừa có thể làm việc thiết kế chuyên nghiệp, vừa có thể chơi game, giải trí nâng cao. Điều này xuất phát từ sức mạnh của bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 6600H, kết hợp cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2050. RAM 8GB DDR5 và 512GB SSD cũng giúp laptop xử lý nhanh chóng, mượt mà mà không lo tình trang giật, lag.

Đặc biệt, là chiếc laptop chơi game, HP VICTUS 16 e1107AX-7C140PA mang đến trải nghiệm chơi game cực ấn tượng bởi đồ họa và âm thanh sống động. Máy sở hữu màn hình 16.1 inch Full HD, tấm nền IPS và tốc độ làm mới 144Hz. Kết hợp cùng âm thanh Bang & Olusen giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết.

laptop-hp-10

Bên cạnh đó, máy cũng có vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, thời thượng, các đường nét chạm khắc tinh xảo, màu đen huyền bí góp phần tạo nên một chiếc laptop cực hoàn hảo.

Có thể thấy, với mức giá cực kỳ tốt, chưa đến 20 triệu, để tìm được một chiếc máy tính hội tụ đủ sức mạnh về hiệu năng, công nghệ màn hình đỉnh cao và vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng như HP VICTUS 16 e1107AX-7C140PA. Do đó, đây chắc chắn là một trong những chiếc laptop HP đáng mua nhất hiện nay.

Mua máy tính xách tay HP chính hãng, giá tốt nhất thị trường tại Hoàng Hà Mobile

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 trong 3 mẫu laptop HP ở trên thì Hoàng Hà Mobile chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn. Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giá cực kỳ tốt và luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng bất ngờ khi mua sắm tại đây.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ tư vấn viên của Hoàng Hà Mobile với kỹ năng chuyên môn tốt cũng nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tối ưu với những yêu cầu của bạn. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi liên quan nào để nhận về những giải đáp đầy đủ và chính xác nhất.

laptop-hp-4

Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng với hỗ trợ – dịch vụ hàng đầu như mua trả góp với lãi suất ưu đãi, chính sách đổi trả, bảo hành vô cùng ưu việt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Hoàng Hà Mobile để mua sắm laptop HP nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung.

Dưới đây là các kênh thông tin chính thức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi:

Ngoài ra, đừng quên theo dõi những bài viết đánh giá sản phẩm điện thoại, laptop mới nhất từ Hoàng Hà Mobile:

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã mang đến những đánh giá và tư vấn về top 3 sản phẩm laptop HP giá cực kỳ tốt nhất định không thể bỏ lỡ cũng như những thông tin về thương hiệu công nghệ HP.. Đến ngay Hoàng Hà Mobile cơ sở gần nhất hoặc truy cập website khi có nhu cầu tìm mua những sản phẩm này! 

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được thiết bị thích hợp và tối ưu nhất cho nhu cầu của mình. Theo dõi Trang Tin Nhanh – Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều bài viết hay và hữu ích với chủ đề đa dạng hơn nữa.

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024