Hoàng Hà Mobile (2)

Nếu không chơi với Apple, vậy mua đồng hồ nào để nghe gọi?

XEM NHANH

Bạn là người muốn mua ngay một dòng đồng hồ vừa đẹp, vừa tiện lợi, có hỗ trợ nghe gọi. Tuy nhiên, điện thoại bạn đang dùng là của Samsung, OPPO,… hay đơn giản là bạn không phải fan của Apple, vậy thì chọn đồng hồ nào bây giờ? Cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua TOP 3 những ứng viên sáng giá nhất nhé!

1. Samsung Galaxy Watch 4 40mm LTE – (R865)

Samsung luôn là một thương hiệu đồng hồ thông minh có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dòng Galaxy Watch được chăm chút không kém gì các mẫu điện thoại Galaxy S hay Z. Vì thế, Samsung Galaxy Watch 4 bản LTE xứng đáng được bạn chọn lựa.

mua đồng hồ nào để nghe gọi?

Samsung vẫn giữ thiết kế mặt tròn quen thuộc giống các thế hệ trước, nhưng bổ sung nhiều thay đổi. Đây là mẫu smartwatch mỏng nhẹ nhất của Samsung, cảm giác đeo dễ chịu. Watch4 có hai phiên bản 40 mm và 44 mm. Phiên bản Galaxy Watch 4 LTE nổi bật hơn khi cho phép người dùng sử dụng thêm eSIM. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi không có kết nối cùng điện thoại thông minh, bạn vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi đi và nhận các cuộc gọi tới bình thường.

*Tham khảo đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 LTE >> tại đây

2. Garmin Venu 2 Plus, GPS – Chính Hãng

Garmin thường được biết đến với việc hỗ trợ thể thao rất tốt, nhưng phần nghe gọi lại thường bị “bỏ quên”. Nhưng Garmin Venu 2 Plus lại khác. Đây là chiếc smartwatch cận cao cấp từ thương hiệu đồng hồ Mỹ với hàng loạt nâng cấp về kiểu dáng lẫn tính năng.

mua đồng hồ nào để nghe gọi?

Venu 2 Plus là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị tính năng thoại. Thông qua micro và loa tích hợp trên smartwatch. Do có 2 trang bị này, các tính năng được mở rộng bao gồm:

  • Hỗ trợ giọng nói được bổ sung: Apple Siri, Google Assistant, Samsung Bixby
  • Thêm khả năng nhận cuộc gọi từ đồng hồ, không cần tai nghe
  • Thêm khả năng thực hiện cuộc gọi từ đồng hồ, không cần tai nghe
  • Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp
*Tham khảo đồng hồ Garmin Venu 2 Plus >> tại đây

3. Huawei Watch GT3 – Chính hãng

Huawei Watch GT3 có ngoại hình và cảm giác đeo vẫn rất giống với những thế hệ trước thuộc dòng GT. Máy tương đối nhẹ, chỉ khoảng 42.6 gram, trái ngược với cảm quan chung. Watch GT3 có ngoại hình sang trọng với viền thép cứng cáp và dây đeo da nên khách hàng trung niên sẽ yêu thích sản phẩm này.

mua đồng hồ nào để nghe gọi?

Một tính năng rất được quan tâm là nghe gọi trực tiếp, thì Huawei GT3 hoàn toàn thực hiện được khi kết nối qua Bluetooth. Người dùng sẽ rất thuận tiện khi đang tập luyện hoặc nấu ăn, có thể xem lịch sử cuộc gọi, trả lời và từ chối các cuộc gọi trên đồng hồ mà không cần điện thoại. Loa ngoài của Huawei Watch GT3 có âm lượng tương đối to nên giúp người dùng dễ dàng nghe được thông báo, cuộc gọi hay các bài tập có âm thanh rõ ràng hơn, đặc biệt là khi đi ngoài đường.

*Tham khảo đồng hồ Huawei Watch GT3 Leather >> tại đây

Tổng kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
untitled-goose-game
Untitled Goose Game: Lối chơi độc đáo và sức hút từ sự đơn giản
star-wars
Top game Star Wars hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua
game-pass-thumb
Game Pass và PlayStation Plus: Nên chọn dịch vụ nào?
monster-hunter-wilds-thumb
Hướng dẫn chiến đấu và săn quái vật trong Monster Hunter Wilds: Mẹo để trở thành thợ săn giỏi