điện thoại tầm giá 2 triệu

Top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu đáng mua cuối năm: TECNO SPARK Go 2024, Honor X5 Plus, Infinix Hot 30i

XEM NHANH

Cuối năm là thời điểm bạn có thể mua quà tặng cho những người thân yêu hoặc đổi một chiếc điện thoại cho năm mới. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu điện thoại tầm giá 2 triệu có thể cân nhắc cho dịp tết năm nay. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé. 

Top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu nên mua dịp cuối năm

Hàng năm, các nhà sản xuất giới thiệu rất nhiều mẫu điện thoại trong đa dạng phân khúc giá. Nếu bạn đang muốn tìm kiến một chiếc điện thoại trong tầm giá 2 triệu thì dưới đây là một vài gợi ý cho bạn

TECNO SPARK Go 2024

Tecno là thương hiệu đang dần trở nên phổ biến với người dùng Việt trong năm qua. Thương hiệu này vừa giới thiệu chiếc điện thoại Tecno Spark Go 2024 (4GB/ 64GB) chính hãng. Chiếc điện thoại này có mức giá khá phải chăng, nhưng rất được đầu tư về phần camera. Nó sở hữu một cảm biến chính 13MP và một camera phụ 0.08MP. Ngoài ra còn có một camera trước 8MP để hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie.

điện thoại tầm giá 2 triệu

Bên cạnh đó, Tecno SPARK Go 2024 chính hãng có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, màn hình lớn mượt mà với tần số quét 90Hz. Không chỉ vậy, hiệu năng của thiết bị này cũng rất ổn định, có thể xử lý các tác vụ giải trí, làm việc nhanh chóng. Nó cũng được trang bị viên pin 5000mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày dài. Đây là một trong những chiếc điện thoại tầm giá 2 triệu mà bạn có thể cân nhắc.

Honor X5 Plus

Bên cạnh Tecno thì Honor cũng là một trong những thương hiệu với các sản phẩm đáng chú ý thuộc phân khúc tầm trung. Chiếc điện thoại Honor X5 Plus chính hãng có mức giá trong tầm khoảng 2 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế rất bắt mắt, màn hình lớn, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm các tác vụ giải trí hoặc khi cần xử lý công việc cũng rất tiện lợi. Màn hình sống động với độ phân giải 720 x 1612 pixels mang đến chất lượng hiển thị chi tiết, màu sắc rực rỡ. Ngoài ra nó còn đi kèm với tốc độ làm mới lên tới 90Hz. Nhờ đó mọi thao tác của bạn sẽ luôn mượt mà.

điện thoại tầm giá 2 triệu

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc điện thoại này con chip Helio G63 với khả năng xử lý đồ hoạ mạnh mẽ. Nó có thể “cân” các tựa game đồ hoạ cao mà không gây ra tình trạng giật lag. Chiếc Honor X5 Plus còn đi kèm với khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ cảm biến chính 50MP vô cùng sắc nét. Một số tính năng khác như zoom hay quay video cũng đạt được độ phân giải tốt nhất. Điện thoại đi kèm với thời lượng pin lên tới 5200mAh. Vì thế người dùng có thể yên tâm trải nghiệm mỗi ngày.

Infinix Hot 30i

Một sự lựa chọn khác trong tầm giá 2 triệu mà bạn có thể tham khảo là chiếc Infinix Hot 30i. Thương hiệu này khá được nhiều người ưa chuộng ở phân khúc tầm trung. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Nó cũng đi kèm với một màn hình lớn tới 6.56 inch và tốc độ làm mới 90Hz. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc Infinix Hot 30i con chip Unisoc T606 với hiệu năng cực ấn tượng trong tầm giá. Vì thế nó có thể vận hành ổn định ngay cả khi người dùng đa tác vụ hoặc chơi các tựa game nặng mà không gặp tình trạng giật, lag.

điện thoại tầm giá 2 triệu

Điện thoại đi kèm với dung lượng RAM 4GB và ROM 128GB nên bạn có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, với camera độ phân giải 13MP, người dùng có thể chụp các bức ảnh sắc nét, chất lượng, quay video mượt mà mà không lo bị mờ nhoè với màu sắc chân thực, rực rỡ nhất. Điện thoại Infinix có thời lượng pin lên tới 5000mAh, đi kèm với sạc nhanh 18W. Bạn có thể mang theo nó và sử dụng suốt một ngày.

Lựa chọn mua điện thoại dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm, người dùng có thể có rất nhiều sự lựa chọn để đổi một chiếc điện thoại mới. Một số thương hiệu lớn như Samsung hay Xiaomi cũng giới thiệu các mẫu smartphone mới vào dịp này. Hơn nữa, thời điểm cuối năm có rất nhiều chương trình sale hấp dẫn bạn có thể tham khảo. Một số chương trình mua sắm ưu đãi và tham gia nhận lì xì, vòng quay may mắn đang được triển khai trong dịp tết này tại Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu đáng mua dịp cuối năm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tecno Camon 20 Pro – Những lý do đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks