samsung-galaxy-s20-1

Top 3 điện thoại có màn hình đẹp nhất: Anh em ghiền Netflix phải sắm ngay

XEM NHANH

Một màn hình đẹp là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến quyết định mua điện thoại. Hãy cùng khám phá năm chiếc smartphone có màn hình được đánh giá cao nhất thời điểm đầu năm 2020 này nhé!

Top 3 smartphone có màn hình đẹp nhất 2020

Galaxy S20 Series

DSC00186

Samsung luôn là người đi tiên phong trong công nghệ hình ảnh trên các smartphone của mình. Bộ ba siêu phẩm dòng Galaxy S20 cũng là những cái tên xứng đáng cho vị trí màn hình đẹp nhất.

Với công nghệ Super AMOLED truyền thống kết hợp cùng tiêu chuẩn HDR10+ tân tiến, Galaxy S20 Series cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản vô cực và màu đen rất sâu. Trên mẫu flagship năm nay, Samsung đã nâng cấp công nghệ màn hình với tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm siêu mượt mà. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi chứng kiến những pha chuyển cảnh sắc nét từng chi tiết trên màn hình của máy.

Siêu phẩm Galaxy S20 Series đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ từ 16.990.000đ (áp dụng từ 15-22/4). Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm thêm tới 22 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới điện thoại.

ĐẶT NGAY GALAXY S20 SERIES

Oppo Find X2

Ra mắt chỉ sau Galaxy S20 một chút, Oppo Find X2 không phải người đi sau trong công nghệ màn hình. Oppo mạnh tay đưa công nghệ 120Hz lên sản phẩm của mình, đem lại cảm giác sử dụng siêu mượt mà. Máy hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10 với 10 tỷ màu sắc giúp hiển thị sống động. Thậm chí tính năng này còn được kích hoạt ở độ phân giải tối đa là 2K, giúp bạn được ngắm nhìn những thước phim vừa sắc nét vừa mượt mà.

Oppo Find X2 cũng nhận được chứng nhận A+ từ Display Mate cho màn hình xuất sắc nhất và chứng nhận bảo vệ mắt tới từ Rheinland. Oppo cũng đã trang bị vi xử lý hình ảnh O1 nhằm đem lại trải nghiệm màn hình tốt hơn.

Bên cạnh đó, Oppo cũng tự hào khi được DXOMark đánh giá là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện tại. Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối chính hãng với giá chỉ 21.990.000đ. Khi mua Oppo Find X2, bạn sẽ được tặng ngay tai nghe Enco Free trị giá gần 3 triệu đồng.

ĐẶT HÀNG OPPO FIND X2

Apple iPhone 11 Pro | 11 Pro Max

DSC07257

Nổi tiếng với chất lượng hiển thị siêu chân thực, Apple cũng không nằm ngoài top điện thoại có màn hình đẹp nhất với đại diện là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Bộ đôi siêu phẩm nhà Táo sở hữu màn hình Super Retina XDR cho mật độ điểm ảnh 458ppi. Đây cũng là một trong những tấm nền OLED có độ chính xác màu sắc tốt nhất thời điểm hiện tại.

Màn hình của iPhone 11 Pro có độ sáng lên tới 800 nit ở chế độ thường và 1200 nit với nội dung HDR. Độ sáng cao sẽ giúp cho trải nghiệm nhìn ngoài trời vô cùng tốt. Thêm vào đó là công nghệ True Tone giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình tuỳ theo điều kiện ánh sáng môi trường.

Bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đang được phân phối chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá từ 27.290.000đ. Các sản phẩm iPhone được bán ra đều là máy có mã VN/A và được bảo hành chính hãng 12 tháng, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây!

IPHONE 11 PRO CHÍNH HÃNG VN/A
IPHONE 11 PRO MAX CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dừng ngay ZOOM vì 1 đống “PHỐT” về bảo mật – Nên dùng ứng dụng học tập Online nào để thay thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính