hường-02

Top 3 điện thoại “hường phấn” dành riêng cho chị em trong ngày 8/3

XEM NHANH

“Yêu màu hồng, ghét sự giả dối” luôn là phương châm sống của phái đẹp. Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý top 3 điện thoại màu “hường” giúp chị em tự tin khoe cá tính nha.

Samsung Galaxy S20

Trong bộ siêu phẩm mới ra của Samsung, Galaxy S20 nằm trong top đầu những điện thoại dành riêng cho phụ nữ. Với màu hồng thiên vân, có lẽ ít bạn gái nào có thể cưỡng lại được vẻ ngoài bóng bẩy của siêu phẩm này. Máy cũng có kích thước rất hợp lý với màn hình 6.2-inch, những người bàn tay nhỏ thích cảm giác cầm nắm chắc chắn của siêu phẩm này. Một tin vui nữa là Galaxy S20 sẽ được đưa đến tay người dùng ngay trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ.

điện thoại cho phụ nữ 1

Ngoài ra, Galaxy S20 mang trên mình những công nghệ đỉnh cao nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc này. Màn hình của S20 tự tin khẳng định vị trí số một trên thị trường điện thoại. Với cụm 3 camera 12MP ở mặt lưng và camera trước 10MP, các chị em cũng có thể thoải mái chụp những bức ảnh có chất lượng siêu tốt. Hiệu năng của máy cũng không có gì phải đắn đo khi nó mang trên mình cấu hình siêu cao cấp: chip Exynos 990, RAM 8GB và bộ nhớ 128GB. Viên pin 4000mAh chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, hứa hẹn thời lượng sử dụng cả ngày.

Hãy mua ngay để có cơ hội sở hữu flagship này với mức giá siêu mềm chỉ hơn 16 triệu và nhận phần quà khủng lên tới 10.000.000 đồng. Đặc biệt hơn, khi mua Galaxy S20 Series tại Hoàng Hà Mobile trong ba ngày 6-8/3, khách hàng sẽ được giảm ngay 2.000.000đgiảm thêm 500.000đ đối với khách hàng thân thiết.

Samsung Galaxy Z Flip

Cùng với Galaxy S20 series, Samsung đã giới thiệu Galaxy Z Flip với khả năng gập lại. Z Flip giới thiệu với màu tím lavender và mặt lưng kính sáng bóng. Với thiết kế như vậy, Z Flip gợi ta nhớ tới “hộp phấn” của các chị em. Đây chắc chắn là một chiếc máy nằm trong top điện thoại đẹp dành cho phụ nữ.

điện thoại cho phụ nữ 2

Galaxy Z Flip có màn hình Dynamic AMOLED 6.7-inch độ phân giải Full HD. Tuy nhiên khi được gập lại, chiếc điện thoại này nằm gọn hoàn toàn trong lòng bàn tay của người dùng. Cấu hình cũng sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng với CPU Snapdragon 855+ mạnh mẽ và 256 GB bộ nhớ. Camera cũng thuộc hàng top khi với cảm biến chính 12MP, khẩu độ f1.8, camera trước 10MP.

Galaxy Z Flip hiện đang được bán với mức giá 36 triệu đồng. Khi mua tại Hoàng Hà, khách hàng sẽ được nhận gói đặc quyền VIP Care 1 đổi 1 trong một năm.

iPhone 7 Plus

Sau hơn ba năm ra mắt, có lẽ sức hút của iPhone 7 Plus vẫn chưa dừng lại. Màu Rose Gold của chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

điện thoại cho phụ nữ 3

Phần cứng của iPhone 7 Plus vẫn khẳng định sự “trường tồn” của mình. CPU Apple A10 và 3GB RAM hứa hẹn một hiệu năng mượt mà trong mọi tác vụ. iPhone 7 Plus cũng là sản phẩm tiên phong trong công nghệ chụp ảnh chân dung xoá phông. Với cụm camera kép 12MP ở mặt lưng, chiếc điện thoại này chắc chắn đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của bạn

Hiện Hoàng Hà Mobile đang kinh doanh iPhone 7 Plus chính hãng VN/A với mức giá chỉ 9.990.000đ. Sản phẩm được bảo hành tại Apple trong 12 tháng.

Còn nhiều ưu đãi khủng khác mừng ngày 8/3

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Hoàng Hà Mobile đang có rất nhiều chương trình khuyến mại cực sốc. Sở hữu ngay phụ kiện sạc, cáp chính hãng chỉ từ 30K. Thiết bị đeo tay thông minh giảm sâu tới 50%, chỉ từ 490K. Điện thoại Samsung, Vsmart, Xiaomi, Nokia,… cũng đang sale sập sàn. Hơn nữa, bạn có thể thay pin iPhone chính hãng chất lượng cao chỉ từ 160 ngàn đồng.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong thời ba ngày 6, 7 và 8 tháng Ba tại tất cả các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc

>>> Chi tiết chương trình khuyến mại <<<

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!ts 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết