top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-14

TOP 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất 2023

XEM NHANH

Hiện nay nhiều chị em đang săn lùng top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất. Đây là một trong các phụ kiện không chỉ ưa chuộng ở phái đẹp mà còn ở nam giới. Từng mẫu đồng hồ khác nhau sẽ phù hợp với một phong cách và trang phục khác nhau. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến chị em top 10 mẫu đồng hồ thời trang bán chạy nhất hiện nay.

Tiêu chí mua đồng hồ nữ đẹp và phù hợp

Trước khi tìm hiểu top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất thì chúng ta cần tìm hiểu tiêu chí mua đồng hồ nữ. Đồng hồ hiện nay không chỉ sử dụng với mục đích xem giờ mà nó là món phụ kiện không thể thiếu để thể hiện tính cách cá nhân của mỗi người. Bởi vậy mà khi mua đồng hồ nữ thì chị em cần phải cân nhắc một số tiêu chí như sau:

Phong cách

Bạn nên xác định phong cách của mình trước khi lựa chọn đồng hồ nữ phù hợp. Hiện nay có khá nhiều thiết kế đồng hồ từ nữ tính, cổ điển, thanh lịch đến hiện đại, thể thao nên nó có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Kích thước

Kích thước của đồng hồ nữ sẽ nhỏ hơn đồng hồ của nam. Vì vậy, tùy vào kích thước cổ tay mà bạn hãy lựa chọn đồng hồ nữ có dây đeo với mặt đồng hồ có kích cỡ phù hợp để đeo thoải mái hơn.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-1

Chất liệu

Việc chọn chất liệu cho đồng hồ nữ cũng tùy vào tính cách và sở thích của mỗi người. Chị em có thể chọn những chất liệu đồng hồ đa dạng như da, cao su, thép không gỉ, vàng hay titanium,… Ngoài ra, chất liệu đồng hồ cũng thể hiện độ bền và giá trị của chiếc đồng hồ.

Màu sắc

Khi lựa chọn đồng hồ nữ thì bạn cần quan tâm nhiều đến màu sắc. Bạn nên cân nhắc xem màu sắc nào phù hợp với cách ăn mặc thường ngày của mình hoặc chọn màu tùy theo sở thích. Hiện nay có khá nhiều màu sắc đồng hồ nữ cho bạn lựa chọn từ màu bạc, vàng đến những màu sắc đậm hơn, sáng hơn như đỏ, hồng, xanh dương,…

Chức năng

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn hãy chọn đồng hồ nữ có chức năng phù hợp. Hiện nay các mẫu đồng hồ thường bao gồm những chức năng cơ bản như bấm giờ, hiển thị ngày/ giờ, tính giờ, chống vô nước,…. Đồng hồ càng có nhiều tính năng thì giá càng cao nên chị em hãy cân nhắc.

Thương hiệu – chất lượng

Nếu bạn muốn sử dụng đồng hồ nữ lâu bền và có giá trị theo thời gian thì nên mua đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Họ sẽ đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao và đi kèm những dịch vụ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-2

Ngân sách

Tiêu chí quan trọng nhất khi bạn đi tìm mua đồng hồ nữ chính là ngân sách. Việc này sẽ giúp bạn thu nhỏ phạm vi lựa chọn đồng hồ và nhanh chóng chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu, ngân sách của mình.

Sau khi đã tìm hiểu những tiêu chí mua đồng hồ nữ đẹp và phù hợp nhất thì chúng ta hãy xem phần tiếp để biết top 10 mẫu đồng hồ nữ đang bán chạy nhất trên thị trường.

Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay

Sau đây là 10 mẫu đồng hồ nữ đang chạy nhất thị trường hiện nay. Phái đẹp có thể tham khảo để chọn mẫu đồng hồ phù hợp với mình:

Đồng hồ nữ Q&Q VQ03J006Y 24mm

Mẫu đồng hồ nữ này được chị em ưa chuộng sử dụng khá nhiều. Thiết kế của nó khá đơn giản với tone màu đen sang trọng thể hiện ở mặt đồng hồ. Đồng hồ này có thể đem lại vẻ năng động, trẻ trung cho những người đeo.top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-3

Sau đây đặc điểm nổi bật của Q&Q VQ03J006Y 24mm:

  • Mặt kính Acrylic được trang bị cho đồng hồ với độ trong suốt, độ bền ở mức trung bình.
  • Dây đeo đồng hồ làm bằng nhựa màu vàng kim nên đem lại độ thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo cả ngày.
  • Mặt đồng hồ có đường kính chỉ 24mm nên khá nhỏ gọn và thích hợp với hầu hết cổ tay các bạn nữ.
  • Khả năng kháng nước lên đến 10 ATM của đồng hồ khá ấn tượng, người dùng có thể đeo nó khi đi bơi hay đi tắm.
  • Thời gian dùng pin lên đến 3 năm nên người dùng không phải thay pin nhiều lần.

Đồng hồ nữ ELIO EL026-01 36mm 

Tiếp theo trong danh sách top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay là ELIO EL026-01 36mm. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là thiết kế dây đeo da dạng màu sắc nên thể hiện rõ ràng cá tính, năng động của các bạn nữ. 

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-4

Sau đây là vài ưu điểm của mẫu đồng hồ ELIO EL026-01 36mm:

  • Sử dụng mặt kính Mineral với khả năng chống trầy xước, độ bền cao.
  • Dây đeo đồng hồ làm từ chất liệu silicone nên đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và dễ chỉnh để đeo thoải mái hơn.
  • Đường kính của mặt đồng hồ chỉ 36mm nên phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay của nữ giới.
  • Khả năng kháng nước của đồng hồ là 3ATM nên bạn chỉ có thể đeo khi rửa tay khi đi dưới mưa lất phất.

Đồng hồ CASIO LQ-142E-9ADF  22.4mm 

Thiết kế mẫu đồng hồ này tùy đơn giản mà tinh tế đã khiến nó lọt top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay. Khác với 2 mẫu đồng hồ trên, chiếc đồng hồ đến từ hãng Casio nổi tiếng này thể hiện phong cách trang nhã nhưng vẫn nổi bật trước đám đông

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-5

Những phụ nữ thích sự tối giản, đẳng cấp có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này với một vài đặc điểm ấn tượng như sau:

  • Mặt kính đồng hồ này có đường kính chỉ 22.4mm nên nó khá nhỏ nhắn và thích hợp với nhiều kích cỡ cổ tay của các bạn nữ.
  • Mặt kính còn được làm bằng chất liệu chống xước, chống gỉ nên có thể bảo vệ cho mặt số đồng hồ một cách tối đa.
  • Đồng hồ có thể kháng nước ở mức trung bình nên chị em có thể đeo thoải mái khi rửa tay.

Đồng hồ nữ Daniel Wellington DW00100358

Trong số top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất 2023 thì không thể không nhắc đến Daniel Wellington DW00100358. Phiên bản đồng hồ này khá đặc biệt vì nó được trang bị cả đá Swarovski với một số đặc điểm vượt trội.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-6

Đặc điểm:

  • DW00100358 thuộc BST của DW, đây là bộ sưu tập chỉ dùng dây đeo bằng thép. Trước đây thì DW chỉ dùng dây lưới hoặc dây da cho những chiếc đồng hồ của mình.
  • Vì có những viên đá Swarovski mà mẫu đồng hồ này thể hiện thiết kế khá tinh tế, đẳng cấp, từ đó đem lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho phụ nữ.
  • Đây là phụ kiện thời trang bắt mắt giúp bất cứ ai có thể thể hiện tính cách riêng và nét sành điệu của mình.

Đồng hồ nữ Daniel Wellington DW00100317

Tiếp theo danh sách top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất cũng là một mẫu đồng hồ đến từ DW, phối màu của chiếc đồng hồ này khá thu hút. Ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ này có lẽ là thiết kế khá dễ phối với nhiều trang phục và đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ nữ cơ bản của DW.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-7

Dưới đây là vài điểm ấn tượng của DW00100317:

  • Chiếc đồng hồ này có chất liệu dây vải NATO bền bỉ.
  • Khóa và vỏ đồng hồ được mạ màu vàng hồng rất sang trọng và mặt đồng hồ chỉ có độ dày chỉ 6mm.
  • Sản phẩm phù hợp với những ai thích sự tối giản, thanh lịch và tinh tế.
  • Với cách phối màu độc đáo, mẫu đồng hồ này dễ đi kèm với nhiều loại quần áo khác nhau và tạo ra điểm nhấn sành điệu cho chị em.

Đồng hồ FOSSIL ES4535

FOSSIL ES4535 cũng là sản phẩm nổi bật trong top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất thị trường. Mẫu đồng hồ này thuộc BST Fossil Jacqueline và đem đến một phong cách sành điệu với chi tiết cánh hoa dạng dập nổi được trang trí trên mặt số.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-8

Bất cứ ai đeo chiếc đồng hồ này cũng sẽ gây chú ý trước đám đông với những đặc điểm như sau:

  • Mẫu đồng hồ này có hiệu ứng ánh sáng sẽ thay đổi ở mỗi góc nhìn khác nhau nhờ vào lớp xà cừ bao phủ mặt số đồng hồ. Chất liệu xà cừ vốn là vật liệu tách từ vỏ của ngọc trai nên nó đem lại nét đẹp quý phái, sang trọng.
  • Với thiết kế tinh tế của cánh hoa và những hiệu ứng ánh sáng thu hút đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cho chiếc đồng hồ. 
  • Những chị em nào thích những phụ kiện độc đáo và muốn thể hiện chất riêng thì có thể chọn mẫu đồng hồ FOSSIL ES4535 này.

Đồng hồ nữ SAGA 53555 SVMWSV-2

Mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu hàng đầu SAGA này đang làm chị em “phát cuồng” vì độ đẹp và tinh tế của nó. Thương hiệu này trước giờ vốn tập trung vào 2 BST đồng hồ hơn là Saga Stella, Saga Charm và được thành lập vào năm 1950 tại Mỹ.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-9

Mẫu đồng hồ SAGA 53555 SVMWSV-2 có thiết kế độc đáo dạng lắc tay nên được sử dụng như một phụ kiện thời trang nữ tính, thanh lịch, phù hợp với nhiều loại trang phục. Vì vậy mà mẫu đồng hồ này đã nhanh chóng lọt top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay.

Kích cỡ mặt đồng hồ cũng khá nhỏ nên tương xứng với mọi kích cỡ cổ tay của chị em và phù hợp nhất với những bộ váy đi tiệc, váy đi chơi nhẹ nhàng. SAGA 53555 SVMWSV-2 sẽ là phụ kiện làm nổi bật nét sang trọng của những trang phục này của chị em.

Đồng hồ nữ Tissot T109.210.33.021.00

Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay sao có thể vắng bóng Tissot T109.210.33.021.00. Chiếc đồng hồ này toát lên vẻ sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên giá bán của nó lại khá phù hợp với túi tiền của chị em.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-10 

Từ trước đến nay chúng ta biết đến Tissot là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ có lịch sử thành lập khá lâu đời. Thương hiệu này thành lập kể từ 1853 và đang thuộc sở hữu thương hiệu của Swatch Group – tập đoàn kinh doanh đồng hồ có quy mô lớn nhất toàn cầu. Hiện nay tập đoàn đang sở hữu đủ thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới.

Với phong cách thiết kế dạng mạ vàng sang trọng và giá cả phù hợp, Tissot T109.210.33.021.00 là một phụ kiện lý tưởng cho những chị em muốn sở hữu đồng hồ chất lượng bền bỉ và thể hiện rõ sự đẳng cấp khi phối cùng những bộ trang phục.

Đồng hồ nữ CITIZEN EM0504-81A

Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế xuất sắc nhất của thương hiệu đồng hồ Citizen. Thương hiệu này vốn đến từ đất nước Nhật Bản nên đem lại sự tin cậy cao cho người dùng về độ bền theo thời gian. Vì vậy mà CITIZEN EM0504-81A cũng nằm trong top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-11

Hiện nay Citizen cũng đang hướng đến những phân khúc khách hàng bình dân là chủ yếu vì các dòng sản phẩm đồng hồ của hãng đều dưới 5.000.000 VNĐ. Phân khúc này đang được chấp nhận phổ biến trên thị trường nên chị em nào cũng có thể sắm cho mình một chiếc.

Thiết kế của mẫu đồng hồ nữ CITIZEN EM0504-81A khá tinh tế, tỉ mỉ trong các chi tiết và được mạ bạc toàn bộ nên đem lại phong cách khá sang trọng cho người đeo. Đây là lựa chọn phù hợp với các bạn nữ mong muốn có một phụ kiện thuận tiện để xem giờ và tạo điểm nhấn cho trang phục hàng ngày.

Đồng hồ Julius JA-426

Cuối cùng trong top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay phải kể đến Julius JA-426. Diện mạo của mẫu đồng hồ này khá tinh tế, trang nhã và nhỏ gọn nên thích hợp với đa dạng đối tượng người đeo như học sinh, người đi làm,… Các chi tiết trên đồng hồ đều thiết kế từ vật liệu cao cấp nên rất bền bỉ.

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-12

Mặt kính đồng hồ là mặt khoáng cao cấp với độ cứng, độ trong suốt cao và có thể chống xước, chống va đập siêu tốt. Viền đồng hồ còn được làm bằng chất liệu hợp kim có màu bạc cùng công nghệ mạ chân không IP rất tiên tiến. Vì vậy mà viền của đồng hồ luôn bền màu, sáng bóng với tính chống gỉ hoàn hảo.

Mặt số có kích cỡ chỉ 0,7cm nên rất mỏng kết hợp với dây đeo đồng hồ là thép không gỉ nên có độ sáng bóng lâu dài, độ bền cao. Julius JA-426 cũng hoạt động bằng pin nên người đeo có thể xem giờ chính xác bất cứ lúc nào. Ngoài ra với tính chống nước ở mức 3ATM thì người đeo có thể thoải mái sử dụng khi rửa tay, đi dưới mưa nhẹ.

Địa điểm mua đồng hồ nữ đẹp, uy tín?

Bên cạnh việc tìm hiểu top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất thì nhiều chị em cũng thắc mắc nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín? Hiện nay có khá nhiều địa điểm bán các loại đồng hồ nữ đa dạng mẫu mã và uy tín. Khách hàng có thể đến mua đồng hồ ở những cửa hàng đồng hồ chính hãng hay các đại lý ủy quyền, mua online, trung tâm thương mại,….

top-10-mau-dong-ho-nu-ban-chay-nhat-13

Khi mua đồng hồ nữ thì bạn cũng nên nghiên cứu kỹ về thương hiệu đồng hồ mình định mua. Từ đó đưa ra những đánh giá về chất lượng sản phẩm, so sánh mức giá để lựa chọn được chiếc đồng hồ chất lượng, đẹp, phù hợp phong cách cá nhân.

Bài viết trên là top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Phái đẹp có thể lựa chọn một trong những mẫu đồng hồ trên để sử dụng xem giờ, lên kế hoạch công việc hoặc dùng như một món phụ kiện sành điệu khi đi ra ngoài hàng ngày.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series