Câu hỏi Google

Top 10 câu “vô tri” được hỏi nhiều nhất trên Google

XEM NHANH

Khảo sát từ Digital Third Coast cho biết, dù bạn cảm thấy thế nào về Google Tìm kiếm, đây vẫn là công cụ không thể thiếu khi tìm kiếm thông tin trên web.

10 câu hỏi “vô tri” được hỏi nhiều nhất trên Google

Trong 12 tháng qua, đội ngũ nghiên cứu đã cùng nhau quan tâm đến chủ đề những giấc mơ, ý nghĩa, sự kiệt sức và ý thức về bản thân.

TOP 10

  1. Tại sao bầu trời có màu xanh?
  2. Giấc mơ có ý nghĩa gì?
  3. Cuộc sống có ý nghĩa gì?
  4. Tại sao tôi lại thấy mệt mỏi?
  5. Tôi là ai?
  6. Tình yêu là gì?
  7. Hotdog có phải sandwich không?
  8. Gà có trước hay trứng có trước?
  9. Tôi nên làm gì?
  10. Động vật có linh hồn không?

Hơn một nửa số người được hỏi (55%) cho biết trung bình họ search Google một câu hỏi 10 lần một ngày. 20% không thể trải qua một ngày mà không sử dụng nó. Và 96% sử dụng Google để nhận câu trả lời khi họ cần thông tin cụ thể.

Google Tìm Kiếm

Nhưng có nhiều người hỏi Google những câu hỏi mà có thể không có câu trả lời thực sự. Digital Third Coast đã xem xét 8.647 cụm từ tìm kiếm để thử nghiệm trên Google và tách chúng ra để hiển thị các truy vấn tồn tại hàng đầu trên mỗi tiểu bang của Hoa Kỳ.

State questions

Một số câu hỏi thể hiện sự lo lắng có thể cảm thấy được. Cư dân của nhiều tiểu bang hỏi, “Tôi nên làm gì?” (không có bất kỳ thôong tin nào) hoặc “Thần linh có tồn tại không?” Niềm tin, tôn giáo và sự nghi ngờ rõ ràng có liên quan ở đây, nhưng những bí ẩn của cuộc sống không quá quan trọng cũng vậy, chẳng hạn như “Hotdog có phải là bánh sandwich không?”

Người dùng có thực sự tin vào Google?

Ngoài những câu hỏi “vô tri” về cuộc sống, mọi người cũng tìm đến công cụ tìm kiếm để được tư vấn. 31% số người tham gia cuộc khảo sát cho biết họ đã hỏi Google, và họ tin những gì họ đọc.

21% tin tưởng các kết quả của Google hơn là tin tưởng các thành viên trong gia đình. Những người thực hiện khảo sát và nói rộng ra là gần như tất cả mọi người, tin tưởng vào Google hơn là tin tưởng vào một chatbot AI; chỉ 10% sẽ chuyển sang AI trước.

Google có nên là nhà tham vấn duy nhất mà bạn tham khảo không? Chắc là không. 96% số người được hỏi nói rằng bạn nên thực hiện tìm kiếm bổ sung ngoài lời khuyên của Google. Nhưng nghiên cứu không cho biết liệu những người được hỏi có thực sự thực hiện thêm bước đó hay không.

Tạm kết

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ mới nhất và hấp dẫn nhất trong ngày.

Tin mới nhất
khac-che-lu-bo-thumb
Các tướng Liên Quân có khả năng khắc chế Lữ Bố toàn diện
Smart Things AI
Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024
Vivo Y300 Pro
Vivo Y300 Pro ra mắt với viên pin cực khủng 6500mAh
samsung-galaxy-s24-fe-1 (1)
Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc