Top 10 bài hát Việt được tìm kiếm nhiều nhất Google năm 2016

XEM NHANH

10 bài hát Việt được tìm kiếm nhiều nhất Google năm 2016 là gì? Chắc chắn bạn sẽ rất tò mò đúng không? Cùng khám phá ngay nhé!

Top bài hát Việt trên Google search

Google và kết quả tìm nhạc Việt năm 2016

Trong danh sách này, bạn sẽ bắt gặp những cái tên vô cùng quen thuộc như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, 365 Daband,… Bài hát của ai sẽ nắm giữ vị trí số 1?

1. Chúng ta không thuộc về nhau – Sơn Tùng M-TP

Không hề ngạc nhiên khi anh chàng Sơn Tùng và bài hát gây vô số tranh cãi xung quanh chuyện đạo nhạc Chúng ta không thuộc về nhau được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016.

2. Phía sau một cô gái – Soobin Hoàng Sơn

Hit đình đấm nhất của Soobin Hoàng Sơn nắm giữ vị trí số 2. Bài hát cũng đã tạo nên hẳn một trào lưu sử dụng cấu trúc câu “phía sau một …” trong cư dân mạng.

3. Vợ người ta – Phan Mạnh Quỳnh

Chân chất, dễ nghe và “cứ giông giống” nhiều người là ưu điểm của Vợ người ta khiến nó được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên Google. Bài hát cũng là cầu nối đưa tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh đến với khán giả.

4. Điều anh biết – Chi Dân

Anh chàng soái ca của nhiều cô gái trẻ Chi Dân cũng tạo ra một ca khúc đình đám trong năm 2016. Bài hát Điều anh biết với ca từ như rót mật vào tai chiếm giữ vị trí số 4 trong bảng xếp hạng của chúng ta.

5. Sau tất cả – ERIK

Giọng ca trẻ sinh năm 1997 Erik cũng có một thành công lớn trong năm vừa qua với ca khúc Sau tất cả. Tên bài hát cũng tạo nên một cụm từ mới như câu cửa miệng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

6. Anh cứ đi đi – Hari Won

Ngay trong tâm bão của chuyện tình cảm, Hari Won đã tung hit Anh cứ đi đi và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ phía khán giả. Bài hát cũng rất được yêu thích và có nhiều bản cover.

7. Đếm ngày xa em – Only C ft. Lou Hoàng

Sự kết hợp ăn ý giữa Only C và Lou Hoàng đã tạo nên một ca khúc nổi ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vị trí số 7 trong số những ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 cũng rất xứng đáng cho công sức của hai anh chàng này.

8. Làm người yêu anh nhé baby – Wendy Thảo

Với gương mặt xinh xắn của Wendy Thảo cùng MV có nội dung hết sức đáng yêu, Làm người yêu anh nhé dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả và chiếm giữ vị trí số 8.

9. Bống bống bang bang – 365 Daband

Bống bống bang bang có lẽ là ca khúc sở hữu lượng khán giả phong phú nhất. Từ người lớn đến trẻ con, ai cũng có thể ngân nga những câu hát trong OST phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

10. Ông bà anh – Lê Thiện Hiếu

Mới xuất hiện vào cuối năm 2016 trong chương trình Sing my song, Ông bà anh đã tạo nên một cơn sốt thật sự với những người yêu âm nhạc. Nếu xuất hiện sớm hơn, có lẽ bài hát của Lê Thiện Hiếu còn có thể chiếm vị trí cao hơn cả con số 10 này.

Trên đây là những bài hát được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016. Còn bạn, bạn hay tìm kiếm những ca khúc nào?

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu