Tổng kết một năm 2019 cùng Zalo cực độc đáo và thú vị

Tổng kết một năm 2019 cùng Zalo cực độc đáo và thú vị

XEM NHANH

Năm cũ sắp qua và một năm mới nữa lại sắp tới, hãy cùng tổng kết lại một năm 2019 với Zalo nào. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị mà Zalo mang tới cho bạn đấy.

Bạn có tò mò rằng trong một năm qua, nhóm chat Zalo của bạn đã hoạt động sôi nổi và tích cực như thế nào không? Ai hoạt động sôi nổi nhất, ai là thánh nằm vùng cả năm không nói một câu nào. Hãy cùng đến với tính năng Tổng Kết Nhóm 2019 của Zalo nhé, tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ có đáp án trong tính năng cực độc và thú vị này.

Cùng tổng kết năm 2019 cùng Zalo nào!!!

Trước hết, muốn sử dụng tính năng này thì hãy đảm bảo rằng ứng dụng Zalo của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất trên cả hai nền tảng hệ điều hành là iOS và Android đã nhé.

Sau khi đã cập nhật xong, hãy truy cập vào ứng dụng Zalo và vào một nhóm chat Zalo của bạn mà hoạt động sôi nổi nhất trong năm qua. Ngay khi vào đến nhóm chat, bạn sẽ ngay lập tức thấy tính năng Tổng Kết Nhóm 2019 hiện >> Ấn vào Xem ngay.

Tổng kết năm 2019 cùng Zalo

Tổng Kết Nhóm cuối năm cùng Zalo thôi nào!

Ngay khi truy cập vào tính năng này, bạn sẽ thấy bảng Tổng Kết Nhóm 2019 hiện ra, bao gồm các số liệu: Tuổi của nhóm, Tin nhắn trong nhóm, Ảnh trong nhóm,…Hãy tiếp tục vuốt sang trái, sẽ là bảng Xếp hạng sôi nổi, xem ai sẽ là quán quân, á quân nhắn tin nhiều trong nhóm.

Tổng kết năm 2019 cùng Zalo

Và cuối cùng, chính là danh hiệu mà các thành viên trong nhóm đạt được, có rất nhiều danh hiệu cực thú vị như Anh hùng bàn phím, Thánh sống ảo,…

Tổng kết năm 2019 cùng Zalo

Hoặc được “phong” làm đủ các thể loại thánh như: Thánh nằm vùng, Thánh bận rộn,…

Tổng kết năm 2019 cùng Zalo

Tổng kết

Với vô vàn các loại danh hiệu thi thú mà Zalo mang đến như trên thì bạn đọc còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay tính năng Tổng Kết Nhóm 2019 này thôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có những giờ phút cuối năm thật vui vẻ để cùng gia đình mình đón chào Xuân Canh Tý 2020 sắp tới.

Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển