samsung-pay-note-8

Tổng hợp về Samsung Pay: Những smartphone nào hỗ trợ, sử dụng ra sao?

XEM NHANH

Người dùng Việt hiện đã có thể trải nghiệm tính năng thanh toán Samsung Pay. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ thú vị này nhé.

Samsung Pay là gì?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán điện tử thông qua điện thoại Galaxy. Nó có thể thay thế các loại thẻ ngân hàng, thẻ ATM.., cho phép người dùng thanh toán bằng tài khoản thoải mái mà không cần mang theo thẻ cứng bên mình.

Công nghệ này yêu cầu phần cứng đặc biệt và chỉ hỗ trợ trên một số thiết bị nhất định. Tuy nhiên, nó có thể sử dụng được với hầu hết các loại máy thanh toán phổ biến hiện nay.

Samsung Pay hoạt động ra sao?

các điện thoại hỗ trợ samsung pay ưu đãi samsung pay

Dịch vụ Samsung Pay có thể thay thế hoàn toàn các loại thẻ ngân hàng trong ví của bạn

Thay vì quẹt thẻ, người dùng giờ có thể bật Samsung Pay trên điện thoại, nhập mật khẩu và chạm vào máy thanh toán. Điều này sẽ giúp quá trình thanh toán trở nên tiện lợi hơn. Bạn sẽ không cần phải mang đủ các loại thẻ theo bên mình nữa.

Danh sách điện thoại hỗ trợ Samsung Pay

Hiện tại, có 8 thiết bị điện thoại hỗ trợ Samsung Pay tại Việt Nam. Chúng bao gồm Galaxy A5 2016, Galaxy A7 2016, Galaxy A9 Pro, Galaxy Note5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8. Đây đều là các dòng máy tầm trung đến cao cấp mới ra mắt trong khoảng 1 năm trở lại đây.

các điện thoại hỗ trợ samsung pay ưu đãi samsung pay

Cách cài đặt và sử dụng Samsung Pay

Trên các thiết bị có hỗ trợ, hãy truy cập Google Play Store và tìm kiếm với từ khóa Samsung Pay. Bạn cũng có thể bấm trực tiếp vào đường link này trên điện thoại để tải về ngay.

Sau khi tải về, hãy làm theo các hướng dẫn trên màn hình để cài đặt Samsung Pay. Lưu ý rằng bạn cần có tài khoảng Samsung Account để sử dụng.

Các thao tác cài đặt bảo mật và thêm thẻ sau đó khá dễ dàng. Cứ làm theo hướng dẫn là bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành. Nếu dùng Galaxy S8, S8+ hay Note 8, bạn có thể cài đặt bảo mật bằng mống mắt để tăng độ an toàn trong quá trình thanh toán.

Các loại thẻ nào có hỗ trợ Samsung Pay?

Hiện tại, chỉ có một vài loại thẻ của các ngân hàng tại Việt Nam hỗ trợ dùng Samsung Pay. Tuy nhiên, con số hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn trong thời gian tới. Chi tiết về các loại thẻ và ngân hàng hỗ trợ, bạn có thể xem trong hình dưới đây.

các điện thoại hỗ trợ samsung pay ưu đãi samsung pay

Số lượng thẻ hỗ trợ sẽ còn mở rộng hơn trong thời gian tới

Tại sao nên dùng Samsung Pay?

Không chỉ vì sự tiện lợi, Samsung hiện còn đang đưa ra rất nhiều ưu đãi dành cho người dùng Samsung Pay. Bạn có thể tích điểm cho mỗi lần thanh toán, hưởng ưu đãi tại các hệ thống… Thậm chí, bạn còn có cơ hội trúng ngay một điện thoại Galaxy Note 8 nữa.

Xem thêm: Trải nghiệm sự “thần thánh” của bút S Pen trên Galaxy Note 8

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết