Apple sắp trở lại với iPhone 13, iPad Pro, Apple Watch mới

Tổng hợp tin đồn: Apple sắp trở lại với iPhone 13, iPad Pro, Apple Watch,… mới?

XEM NHANH

Hãy cùng Hoàng Hà tổng hợp một số tin đồn về Apple trong tuần qua có liên quan tới iPhone mới, iPad Pro, Apple Watch, bộ xử lý A14X và HomePod,… nhé!

Bộ xử lý A14X và iPad Pro

Tuần này, Apple đã phát hành iOS 14.5 và iPadOS 14.5 beta 5 cho các nhà phát triển. Đi cùng với đó là những bằng chứng cho thấy thông tin về bộ vi xử lý A14X mới. Điều này xuất hiện cùng với tin đồn cho thấy Apple có thể phát hành iPad Pro mới ngay trong tháng tới.

Chip Apple A14X cho Macbook và iPad Pro mới được sản xuất hàng loạt

Theo 9to5mac, bộ xử lý A14X này có khả năng dựa trên bộ xử lý M1 hiện đang được sử dụng trong Mac mini, MacBook Pro và MacBook Air.

HomePod

Một thông tin mới trong tuần này đã tiết lộ rằng HomePod mini có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm ẩn. Theo báo cáo của Bloomberg, cảm biến này có thể được kích hoạt thông qua bản cập nhật phần mềm để cung cấp chức năng mới cho người dùng HomePod mini.

Ae nghĩ sao nếu HomePod thế hệ mới được trang bị màn hình và camera? | Tinh tế

Báo cáo tương tự của Bloomberg cũng đề cập đến việc Apple đang phát triển các mẫu HomePod mới có màn hình và camera, nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết về vấn đề này.

Apple Watch phiên bản Explorer

Một báo cáo mới từ Bloomberg trong tuần này chỉ ra rằng Apple đang phát triển một biến thể chắc chắn hơn của Apple Watch. Mẫu này có thể được phát hành ngay trong năm nay và nó sẽ được đánh giá là bền hơn các mẫu Apple Watch khác.

Apple sẽ tích hợp pin vào dây đeo Apple Watch? | Sforum

iPhone 13 được tiết lộ thông qua miếng dàn màn hình bị leak

Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa iRepair của Hy Lạp trong tuần này đã cung cấp cho MacRumors một bức ảnh được cho là về các tấm kính phía trước của các mẫu iPhone 13, với ba kích thước màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch giống như dòng iPhone 12. Phần notch trên mỗi iPhone nhỏ hơn là do loa tai nghe được chuyển lên viền trên.

iphone 13 front glass

Hình ảnh miếng dán màn hình iPhone 13 (Ảnh: MacRumors)

Tạm kết

Đó là một số thông tin mới về nhà Táo. Bạn đọc nghĩ sao về tổng hợp những tin đồn này của Apple? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới