hinh-anh-galaxy-note-8-2

Tổng hợp thông tin Galaxy Note 8: Camera zoom quang 3x, loa kép và RAM 6GB

XEM NHANH

Chỉ còn 1 tháng nữa là Galaxy Note 8 sẽ được công bố. Hãy cùng điểm lại những thông tin rò rỉ xác thực nhất về máy nhé.

Thông tin Galaxy Note 8

Có rất nhiều nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh và tin tức về mẫu phablet Galaxy Note 8. Vài trong số đó rất đáng tin cậy, nhưng một số khác thì khó mà thành hiện thực. Hãy cùng điểm qua những tính năng, đặc điểm mới trên Galaxy Note 8 nhé.

Camera kép zoom quang 3x

thông tin galaxy note 8

Bản vẽ trong bằng sáng chế mà Samsung nộp đi cách đây không lâu

Theo một nguồn tin mới đây, cặp camera kép của Galaxy Note 8 sẽ bao gồm 1 cảm biến 12MP góc thường và 1 cảm biến 13MP zoom 3x. Hiện chúng ta chưa rõ liệu hệ thống zoom quang này có tiêu cự cố định hay thay đổi được.

Hệ thống camera kép còn cho phép máy chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn bằng thuật toán. Đồng thời, chắc chắn là máy cũng có tính năng chụp chân dung xóa phông.

Màn hình Vô cực 6.3 inch

Điều này gần như đã là chắc chắn. Galaxy Note 8 sẽ thừa hưởng tấm nền từ Galaxy S8 nhưng có kích thước lớn hơn và các góc vuông vức hơn. Hai cạnh bên có vẻ cũng sẽ cong ít hơn để phù hợp hơn cho việc dùng với bút SPen.

Thiết kế vuông vức hơn

 

thông tin galaxy note 8

Note 8 sẽ có các góc ít bo tròn hơn S8

Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ có cùng phong cách không viền với S8. Tuy nhiên, máy sẽ có các góc cứng cáp hơn và phần viền mỏng hơn một chút.

Vi xử lý Exynos thế hệ mới hoặc Snapdragon 835

Đây cũng là một thông tin dễ đoán. Samsung vừa công bố dòng chip Exynos 9 mới và hứa hẹn sẽ xuất hiện ngay trên Note 8. Ở một vài thị trường, người dùng sẽ phải chịu khó dùng Snapdragon 835 “cũ hơn”.

RAM 6GB

Galaxy S8 chỉ có bản RAM 6GB ở một vài thị trường nhất định. Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ tích hợp RAM 6GB vào Note 8 phiên bản quốc tế.

Loa ngoài kép

thông tin galaxy note 8 Ảnh phác thảo Note 8 với loa ngoài kép

Theo một bản phác thảo rò rỉ từ lâu, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị hệ thống loa ngoài kép nằm ở đỉnh và đuôi máy. Thông tin này hiện vẫn không rõ ràng cho lắm, nhưng nhiều khả năng Samsung cũng sớm phải đi theo xu hướng nếu không muốn bị đánh giá thấp hơn ở khoảng giải trí.

Viên pin nhỏ hơn

https://youtu.be/6s4uqr1serU

Quy trình kiểm tra pin 8 bước mới của Samsung

Galaxy Note 8 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3300mAh, thấp hơn Note 7. Tuy nhiên, để đánh đổi lấy sự an toàn thì chắc chắn là hợp lý. Dù sao thì với dòng chip mới và khả năng tối ưu phần cứng, Note 8 vẫn hứa hẹn cho thời lượng sử dụng cực lâu.

Mức giá mới

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ có giá khởi điểm từ 1000 USD. Sự nâng cấp quá nhiều về phần cứng yêu cầu Samsung phải đẩy giá cao lên, dù điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới quyết định mua của người dùng.

Xem thêm: Chống “ế” với 3 ứng dụng hẹn hò online phổ biến nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn
dien-thoai-samsung-AI
Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook