apple-watch-series-8-1

Tổng hợp tất tần tật các thông tin về Apple Watch Series 8

XEM NHANH

Gần đây, đã có nhiều tin tức xuất hiện xung quanh chiếc Apple Watch Series 8 dù đây là sản phẩm chưa được ra mắt của Apple. Hãy cùng chúng mình tổng hợp tất tần tật thông tin về chiếc smartwatch được cho là sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm sau trong bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật các thông tin về Apple Watch Series 8

Tùy chọn kích thước và thiết kế

Hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về Apple Watch Series 8 nhưng rất có thể Series 8 này sẽ có thiết kế giống với Series 7 và chỉ tăng kích thước màn hình.

apple-watch-series-8-2

 

Tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua khả năng Apple sẽ có nhiều cải biến trong việc thiết kế Apple Watch Series 8. Thực tế, trước khi Apple ra mắt dòng Apple Watch Series 7, đã có “tin đồn” rằng họ sẽ áp dụng thiết kế cạnh phẳng mới như dòng iPhone 13 và iPad Pro, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Nhiều người kỳ vọng ngôn ngữ thiết kế mới này sẽ xuất hiện trên dòng Apple Watch Series 8 sẽ ra mắt vào năm sau.

Ngoài ra, nhà phân tích màn hình Ross Young gợi ý rằng Apple Watch Series 8 có thể được cung cấp với ba kích thước thay vì hai kích thước, Apple sẽ bổ sung kích thước lớn hơn cho các tùy chọn kích thước 41 và 45 mm, chẳng hạn như Series 7.

Apple Watch siêu bền

Đầu năm nay, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang xem xét tung ra một chiếc Apple Watch với vỏ siêu bền được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

apple-watch-series-8-4

Như Gulman đã nói, đây không phải là lần đầu tiên Apple cân nhắc việc tung ra một chiếc đồng hồ thông minh siêu bền. Công ty đã xem xét việc phát hành một sản phẩm như vậy để thu hút các vận động viên thể thao mạo hiểm và Apple Watch ban đầu ra mắt vào năm 2015.

Apple Watch mới nhất có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, nhưng Gurman gợi ý rằng Apple có thể làm cho thiết bị mới trở nên “cứng cáp” bằng cách cho nó một lớp vỏ cao su. Trong môi trường khắc nghiệt, nó có khả năng chống hư hỏng mạnh hơn các hộp nhôm, titan và thép không gỉ hiện nay. Do đó, nhiều khả năng Apple sẽ tung ra một chiếc Apple Watch siêu bền vào năm 2022.

Tính năng sức khỏe

Theo Wall Street Journal và các nguồn tin khác, Apple đang phát triển một số tính năng sức khỏe mới cho các mẫu Apple Watch trong tương lai. Chúng bao gồm theo dõi huyết áp, nhiệt kế theo dõi khả năng sinh sản, theo dõi giấc ngủ, kiểm tra chứng ngưng thở khi ngủ và kiểm tra bệnh tiểu đường.

Một số những tính năng này có thể được áp dụng với Apple Watch Series 8, nhưng chưa có gì chắc chắn rằng Apple đã sẵn sàng áp dụng những cảm biến này cho Series 8 chưa.

apple-watch-series-8-5

Theo dõi đường huyết

Người ta nói rằng một nhóm kỹ sư y sinh tại Apple đang nghiên cứu phương pháp theo dõi đường huyết không xâm lấn bằng cảm biến quang học. Công nghệ này rất có thể sẽ được áp dụng cho Apple Watch vào một thời điểm nào đó trong tương lai và nhiều người kỳ vọng nó sẽ trở thành Apple Watch Series 8. Chức năng như vậy sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường dễ theo dõi hơn.

apple-watch-series-8-7

Cách đây không lâu, một nguồn tin từ DigiTimes cho biết Apple đang phát triển một cảm biến hồng ngoại sóng ngắn cho phép Apple Watch Series 8 theo dõi lượng đường trong máu. DigiTimes không phải lúc nào cũng là một nguồn đáng tin cậy, nhưng tính năng này đã được đồn đại từ lâu, vì vậy hãy mong đợi nó sẽ xuất hiện trên Apple Watch mới.

Đo huyết áp

Nhiều người cho rằng, nhà cung cấp Rockley Photonics của Apple đang phát triển một hệ thống cảm biến kỹ thuật số tiên tiến cho phép các thiết bị đeo theo dõi nhiệt độ cơ thể, huyết áp, lượng đường trong máu, rượu, v.v. bằng cách sử dụng cảm biến quang học.

apple-watch-series-8-6

Thông qua sự hợp tác của Apple và Rockley, công nghệ này cuối cùng có thể sẽ vào Apple Watch. Và có tin đồn rằng Apple Watch Series 8 có thể được trang bị máy đo huyết áp. Như chúng ta đã biết, máy đo huyết áp đeo ở cổ tay có thể được sử dụng để phát hiện khi huyết áp tăng. Mục tiêu của Apple là phát hành tính năng này cho dòng Apple Watch vào năm 2022, nhưng do công nghệ chưa hoàn thiện nên kế hoạch cũng có thể bị hoãn lại.

Cảm biến nhiệt độ

Apple đã cân nhắc việc bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể cho Apple Watch 2021, nhưng Bloomberg nói rằng kế hoạch này dường như đã bị hoãn lại đối với mẫu đồng hồ ra mắt vào năm sau.

apple-watch-series-8-6

Chức năng đo nhiệt độ cơ thể sẽ được sử dụng để theo dõi khả năng sinh sản và theo dõi giấc ngủ, đồng thời nó cũng có thể phát hiện khi người dùng bị sốt trong tương lai.

Phát hiện ngưng thở khi ngủ

Mục tiêu của Apple là sử dụng các cảm biến oxy trong máu hiện có để phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ. Tuy nhiên, công ty cần giải quyết vấn đề pin vì cảm biến sẽ tiếp tục hoạt động để theo dõi nhịp thở của người dùng.

apple-watch-series-8-8

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO A55 – Tân binh cam khủng pin trâu đến từ nhà OPPO

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính