điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019

Tổng hợp smartphone Xiaomi cấu hình mạnh, giá bán rẻ được quan tâm nhiều nhất 2019

XEM NHANH

Xiaomi luôn biết cách lấy lòng khách hàng của mình và có được thị phần ổn định tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những điện thoại Xiaomi 2019 “ngon – bổ – rẻ” được săn đón nhiều nhất năm.

1. Xiaomi Redmi 8A

Là một trong những smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ, Xiaomi Redmi 8A sở hữu nhiều ưu điểm đáng khen ngợi trong tầm giá. Đầu tiên phải kể đến là thời lượng pin siêu khủng lên tới 5000mAh giúp bạn sử dụng thoải mái trong một ngày dài không sợ hết pin. Bên cạnh đó Redmi 8A còn hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua USB Type-C đời mới.

Redmi 8A sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439, hệ điều hành Android 9 Pie, RAM 3GB (hoặc 2GB tùy phiên bản) cho người dùng trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt, hiếm smartphone phân khúc giá rẻ nào có thể làm được là cả camera trước 8MP và camera sau 12MP của Xiaomi 8A đều được trang bị trí tuệ nhân tạo AI.

Màn hình Xiaomi Redmi 8A được thiết kế kiểu giọt nước với kích thước 6.2 inch, và lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 5 cao cấp. Với mức giá chỉ khoảng hơn 2 triệu, Xiaomi Redmi 8A chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019

Click vào đây để xem Xiaomi Redmi Note 8A

2. Xiaomi Mi A3

Được đánh giá là khá thành công với các sản phẩm thuộc dòng Mi A, Xiaomi Mi A3 cũng không ngoại lệ với những cải tiến mạnh mẽ. Trước tiên là thiết kế màn hình AMOLED cao cấp được đặt mua của Samsung để thay thế cho màn hình IPS LCD trước đây. Vì vậy mà màn hình của Xiaomi Mi A3 được đánh giá là khá sống động, tương phản cao, hệ màu đa dạng.

So với “đàn em” đi trước là Mi A1 và Mi A2, Xiaomi Mi A3 nổi bật hơn cả bởi hiệu năng tuyệt vời từ chip Snapdragon 655 11nm của Qualcomm cùng hệ điều hành Android One thuần Google và được trang bị viên pin Li-on trâu 4030mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm máy trong 48 giờ liên tục.

Xiaomi thiết lập cho Mi A3 một hệ thống 3 camera ở phía sau để cải thiện chất lượng ảnh tốt hơn. Cảm biến chính của máy ảnh là 48 MP tích hợp AI, ống kính góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP, camera selfie cũng lên đến 32MP tương đương với bộ camera của những smartphone đắt tiền. Thế nhưng với mức giá hiện tại của Xiaomi Mi A3 sẽ khiến các bạn trầm trồ chỉ từ hơn 4 triệu.

điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019

Click vào đây để xem Xiaomi Mi A3

3. Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có hiệu năng tốt nhờ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 660 cùng RAM 3GB (hoặc 4GB tùy phiên bản), thoải mái chiến game như Liên Quân, PUBG,… mà không sợ lag giật. Redmi Note 7 gây ấn tượng mạnh với thiết kế mặt lưng sang trọng với ba tùy chọn màu sắc là màu đen, màu xanh và màu đỏ có phối màu quang phổ gradient hợp xu hướng.

Xiaomi Redmi Note 7 là điện thoại đầu tiên của Xiaomi trang bị camera 48MP, camera selfie độ phân giải 13MP trang bị tính năng làm đẹp và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt AI rất nhanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone thiết kế đẹp, cấu hình khủng và quan trọng là có một mức giá hợp lý thì Xiaomi Redmi Note 7 chính là sản phẩm mà bạn cần.

điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019

Click vào đây để xem Xiaomi Redmi Note 7

4. Xiaomi Redmi Note 8 Series

Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro là 2 dòng điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019 vừa được ra mắt cách đây không lâu của Xiaomi có thể coi là phiên bản nâng cấp siêu toàn diện của Redmi Note 7 trước đó. Đặc biệt khi mua Xiaomi Redmi Note 8 Series tại Hoàng Hà Mobile từ nay sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá tới 550.000 đồng.

Xiaomi Redmi Note 8

Đầu tiên là Redmi Note 8 sở hữu 4 camera chất lượng hàng đầu với độ phân giải khủng của camera chính là 48MP, camera góc rộng 8MP, một cảm biến 2MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh phục vụ cho việc xóa phông và cuối cùng là một cảm biến 2MP cho chụp ảnh macro. Xiaomi đã trang bị màn hình IPS kích thước 6.3 inch cho chiếc smartphone mới của mình. Tỉ lệ màn hình 19:5:9 cùng khung viền hẹp 1,95mm giúp tối đa hóa không gian sử dụng.

Redmi Note 8 sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665. Dung lượng pin 4000mAh kết hợp với sạc nhanh 18W. Để sạc 70% pin, bạn chỉ mất có 30 phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Nếu bạn đang lựa chọn điểm mua Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng, uy tín giá rẻ chỉ từ hơn 4 triệu đồng thì Hoàng Hà Mobile chính là lựa chọn tốt nhất đấy nhé!

Click vào đây để xem Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Xiaomi Redmi Note 8 Pro là chiếc điện thoại đi đầu về thiết kế, mở ra xu hướng mới với 4 cạnh viền được vát cong 3D, vừa vặn thoải mái trong tay. Đây cũng là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera với độ phân giải lên tới 64MP. Đi cùng với đó là camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera cảm biến chiều sâu 2MP. Máy còn hỗ trợ zoom tới 10X giúp người dùng có thể chụp được cả những vật thể ở xa.

Redmi Note 8 Pro là smartphone đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Helio G90T của MediaTek, 8 nhân tốc độ 2.0 Ghz. Dung lượng pin khủng 4500mAh sử dụng thoải mái trong 2 ngày, kết hợp với sạc nhanh 18W rút ngắn đáng kể thời gian chờ sạc. Đây có lẽ là siêu phẩm mà Xiaomi kì vọng nhất ở thời điểm hiện tại với mức giá bán cực hấp dẫn chỉ từ hơn 5 triệu.

điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019

Click vào đây để xem Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Kết luận

Trên đây là bài tổng hợp top điện thoại Xiaomi tốt nhất 2019 trong tầm giá. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ uy tín mua điện thoại chính hãng trong đó có Hoàng Hà Mobile được biết đến với hệ thống bán lẻ di động với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy tham khảo cho mình và người thân để đưa ra những quyết định hợp lý và hợp ví của mình nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính