iphone 15 (1)

Tổng hợp những tin đồn đáng tin nhất về iPhone 15

XEM NHANH

Thời gian vừa qua, kể từ khi iPhone 14 ra mắt với nhiều tính năng nổi trội, thì những tin đồn về iPhone 15 bắt đầu xuất hiện. Cứ vài ngày là sẽ xuất hiện một tin, vậy đây chính là bài viết tổng hợp tất cả tin đồn về iPhone 15 đáng tin cậy nhất

iphone 15 (3)

Thiết kế iPhone 15: Cổng sạc USB-C

Tin đồn về iPhone 15 ồn ào nhất cho đến nay chắc chắn chỉ liên quan đến cổng sạc của iPhone, theo phán quyết của Liên minh Châu Âu rằng – các sản phẩm iPhone bán trong khu vực Châu Âu sẽ phải chuyển sang cổng USB-C vào năm 2024. Câu hỏi ở đây đặt ra là liệu Apple sẽ chuyển tất cả các mẫu iPhone sang USB-C hay chỉ những mẫu được bán ở EU?. Thực tế, Apple đã sửa đổi thiết kế các mẫu iPhone theo khu vực, như họ đã làm với iPhone 14: Phiên bản iPhone ở Mỹ sử dụng eSIM , trong khi các khu vực khác vẫn giữ lại khe cắm SIM. 

iphone 15 (1)

Những nhiều chuyên gia cho rằng Apple có lý do chính đáng để chuyển tất cả sản phẩm iPhone mới của mình sang USB-C trong tương lai vì những yếu tố về hệ sinh thái, bảo mật và phụ kiện đi kèm.

Thiết kế iPhone 15: Dynamic Island mở rộng cho tất cả các dòng

Apple có thể sẽ tiếp tục ra mắt iPhone 15 với 4 mẫu cho dòng iPhone 15. Theo các tin đồn về iPhone 15 thiết kế của iPhone 15 cũng sẽ tương tự iPhone 14, ngoại trừ phần Dynamic Island thay vì chỉ có trên iPhone 14 Pro Max, nay cũng sẽ được trang bị trên tất cả dòng iPhone 15

6215615_1

Xuất hiện ống kính Tele trên iPhone 15

iphone 15 (2)

Một điểm mà rất nhiều người dùng quan tâm đến Camera của iPhone mong đợi. Các nhà  phân tích dự đoán rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị ống kính Tele. Với loại ống kính Tele này cho phép iPhone 15 sẽ có mức zoom Quang học cao hơn và dự đoán khả năng zoom Quang học 6x có thể xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max. Zoom quang học trên iPhone 14 Pro Max bị giới hạn ở mức 3x, thua xa các đối thủ như zoom quang học 10x của Samsung Galaxy S22 Ultra. 

Để hiểu rõ hơn thì Zoom quang học được cấu thành bởi nhiều lớp thấu kính khác nhau khi ta điều chỉnh phóng to hoặc thu nhỏ sẽ có sự thay đổi cơ học của ống kính, tiêu cự của camera, giúp camera nhìn xa hơn bình thường nhưng hình ảnh vẫn rõ nét.

Tổng kết

Và đó là toàn bộ tin đồn về iPhone 15. Bạn cảm thấy háo hức và mong đợi nhất tính năng nào của iPhone 15? Nhớ theo dõi Hoàng Hà Mobile để có được những thông tin mới nhất về iPhone 15 nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu