Tối ưu hoá bảo mật với VPN miễn phí trên Opera

XEM NHANH

Từ bây giờ, bạn không cần phải tải về phần mở rộng VPN hoặc trả tiền đăng ký VPN để truy cập các trang web bị chặn, đồng thời che dấu quá trình duyệt web của bạn khi kết nối Wi-Fi công cộng.

Opera VPN 1

Mạng riêng ảo (VPN) là gì?

Mạng riêng ảo (VPN) hiện là công cụ quan trọng không chỉ đối với doanh nghiệp, mà còn với người dùng thông thường khi muốn duyệt web riêng tư, tránh được những trường hợp bị lọc nội dung và tránh cả những vụ tấn công mạng.

Opera VPN 2

Công nghệ mạng ảo VPN có độ bảo mật cực cao

Nếu bạn chưa từng nghe đến VPN thì đây là một công cụ bảo mật và giúp giữ tính riêng tư rất tốt. VPN điều hướng lại các luồng Internet thông qua một kết nối từ xa, bảo vệ quá trình lướt web của bạn, giấu đi vị trí địa lý thực sự của bạn và bạn có thể truy cập được những nguồn Internet mà trước nay bị chặn.

Opera VPN đã hoàn toàn miễn phí

Được biết hồi tháng 3 năm ngoái Opera đã mua lại dịch vụ VPN của công ty SurfEasy và có vẻ đã tích hợp chính công nghệ của SurfEasy vào phiên bản Opera này bao gồm cả trình duyệt web và phần mềm iOS.

Opera VPN 4

Bảng số liệu Opera nghiên cứu về nhu cầu bảo mật của người dùng Internet

Trong phiên bản Developer mới nhất, Opera cho phép người dùng có thể tắt/mở chức năng VPN chỉ bằng một cú click, thứ chưa hề có trong những trình duyệt phổ biến khác như Chrome hay Firefox. Điểm hấp dẫn khác của VPN Opera là dịch vụ này cũng sử dụng mã hoá 256-bit, và giả lập phân vùng tại 3 quốc gia chính là Canada, Đức, và Mỹ.

Sau khi ra mắt công cụ VPN cho trình duyệt máy tính, Opera tiếp tục ra mắt công cụ này trên hệ điều hành iOS. Với công cụ này, người dùng Opera trên iOS cũng có thể sử dụng kết nối VPN miễn phí và không có giới hạn. Công cụ VPN này cũng tích hợp cả tính năng chặn quảng cáo. Bạn có thể lựa chọn 5 mạng riêng ảo tại các quốc gia là Mỹ, Đức, Canada, Singapore hoặc Thái Lan để truy cập internet. SurfEasy cũng từng ra mắt công cụ VPN của riêng mình trên iOS, tuy nhiên người dùng không nhận được lưu lượng không giới hạn. Còn bây giờ, với công cụ của Opera bạn có thể sử dụng miễn phí và mãi mãi.

Dưới đây là video giới thiệu về Opera VPN và cách sử dụng đơn giản của nó:


 

Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể tải theo link sau

  • Phiên bản Opera developer tại đây
  • Phiên bản cho iOS tại đây 
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý