toi-luon-cong-chuyen-samsung-dung-binh-luan-che-bai-de-quang-cao-cho-galaxy-z-fold-3-1

Tới luôn công chuyện, Samsung dùng bình luận chê bai để quảng cáo cho Galaxy Z Fold3

XEM NHANH

Samsung đã dùng câu nói của chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 khẳng định đó là “điện thoại tệ nhất” mà họ từng sở hữu làm ý tưởng quảng cáo cho Galaxy Z Fold3 . 

Z Fold2 bị chê bai thậm tệ

Vào tháng 7, trên Reddit đã có người dùng với nickname “flamo-damo” đăng những cảm nhận về Z Fold2. Những comment của anh đều mang tính tiêu cực, mô tả ” trở nên khó khăn hơn” vì thiết bị này. Cụ thể, anh chia sẻ rằng:

“Đây là chiếc điện thoại tệ nhất mà tôi sở hữu. Mọi người luôn làm phiền tôi vì nó. Tôi thấy sợ ngay cả khi sử dụng điện thoại ở nơi công cộng vì ai đó có thể nhìn tôi rồi cười một cách ngốc nghếch hoặc nói gì đó với bạn bè của họ”.

toi-luon-cong-chuyen-samsung-dung-binh-luan-che-bai-de-quang-cao-cho-galaxy-z-fold-4
Bình luận chê bai Z Fold2

“Thật khó chịu vì tôi phải sử dụng màn hình nhỏ hơn bên ngoài để có được một bức ảnh selfie chất lượng cao và tôi không thể chịu được sự thật rằng tôi không thể nghĩ đến điện thoại ‘bình thường’ nữa. Tôi có một người bạn nói với tôi rằng anh ấy có iPhone 12 một tuần sau khi nó ra mắt, tôi đã không thèm quan tâm và tôi là người yêu công nghệ! Thật khủng khiếp vì tôi thậm chí không thể trải qua nửa ngày mà không lãng phí ít nhất 5 phút để nhìn vào điện thoại của mình rồi gấp và mở nó ra dù đã sử dụng từ khi nó ra mắt”.

Ý tưởng quảng cáo Galaxy Z Fold3 cực độc của Samsung

Samsung cũng không lạ gì với những quảng cáo hay ho và đôi khi táo tợn. Quảng cáo mới nhất cho Galaxy Z Fold3 là minh chứng cho thiên tài Marketing của Samsung. Trích dẫn câu nói của “flamo-damo”, Samsung đã đăng tải một TVC ngắn với caption thâm thúy: “Nếu bạn có thể chịu được sự đố kỵ tồi tệ nhất, bạn sẽ xứng đáng với điều tốt nhất”.

toi-luon-cong-chuyen-samsung-dung-binh-luan-che-bai-de-quang-cao-cho-galaxy-z-fold-3
Hình ảnh trong TVC

Với công nghệ mới lạ, độ bền cải tiến và các chính sách tối ưu giá hết sức có thể, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang tìm cách đưa thế hệ smartphone gập thống trị xu hướng. Tại quê nhà Hàn Quốc, nhu cầu đặt trước đối với Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cao hơn gấp 10 lần so với thế hệ tiền nhiệm là Z Fold2 vào hồi năm ngoái.

Tạm kết

Bạn cảm nhận sao về đoạn quảng cáo trên? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold 3 5G – Màn hình 120Hz, Camera ẩn dưới màn, IP68, Snapdragon 888 quá khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý