tốc độ tải iPhone 14

iPhone 14 Pro Max bất ngờ mất “ngôi vương” tốc độ tải xuống cho hai mẫu điện thoại Android này

XEM NHANH

iPhone 14 Pro Max là điện thoại có tốc độ tải xuống nhanh nhất. Tuy nhiên mới đây, tốc độ tải iPhone 14 Pro Max đã bị vượt qua bởi 2 mẫu điện thoại Android. Không ai khác đó chính là Galaxy Z Fold 4 và Google Pixel 7 Pro. 

Tốc độ tải iPhone 14 Pro Max không còn là nhanh nhất

Khi iPhone 14 Pro Max ra mắt, nó đã chiếm vị trí hàng đầu về tốc độ tải xuống. Điện thoại nhà Apple đã đánh bại các đối thủ như Galaxy S22. Tuy nhiên mới đây, Ookla đã công bố báo cáo hiệu suất di động mới nhất, và kết quả đã thay đổi. Galaxy Z Fold 4 đã giành được vị trí hàng đầu với tốc độ tải xuống trung bình 147,24 Mb/giây. Trong khi đó Pixel 7 Pro của Google giữ vị trí thứ hai với tốc độ 137,11 Mb/giây.

tốc độ tải iPhone 14

iPhone 14 Pro Max tụt xuống vị trí thứ ba với 133,84 Mbps và 14 Pro đạt 130,14 Mbps. Google Pixel 7 Pro dẫn đầu với tốc độ tải lên 15,53 Mbps và độ trễ 50 mili giây. Theo phân tích, tỷ lệ người dùng iPhone 14 Pro Max có thể cao hơn ở các khu vực thành phố lớn. Điều này có thể khiến tốc độ tải xuống của điện thoại chậm hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt.

tốc độ tải iPhone 14

Cuối cùng, tất cả các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Apple, Samsung và Google đều mang đến cho người dùng tốc độ tải xuống mạnh mẽ với hiệu suất trung bình từ 125 đến 147 Mbps trong thử nghiệm của Ookla.

Trên đây là thông tin tốc độ tải iPhone 14 Pro Max. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết