tốc độ màn hình iPhone 13

Thêm tin đồn cho rằng iPhone 13 sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz

XEM NHANH

Trước khi ra mắt, có tin đồn iPhone 12 sẽ có màn hình 120Hz. Nhưng công nghệ này đã bị trì hoãn vì các vấn đề liên quan đến pin của điện thoại. Mới đây lại có tin đồn cho rằng tốc độ màn hình iPhone 13 sẽ đạt tới 120Hz mượt mà. 

Tốc độ màn hình của iPhone 13 có thể đạt tới 120Hz

Thông tin này được tiết lộ từ The Elec theo trích dẫn của UBI Research. Samsung đang chuẩn bị sản xuất tấm nền OLED màng mỏng oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp. Nói cách khác tấm nền LTPO TFT sẽ sớm được phổ biến. Và không ai khác chính là Apple đặt hàng cho dòng iPhone 13 năm nay.

tốc độ màn hình iPhone 13

Samsung Display đang chuyển đổi OLED TFT silicon đa tinh thể (LTPS) thành LTPO TFT. Nhờ đó nó có thể đem lại tốc độ làm mới cao hơn, thao tác mượt mà hơn. Trước đó, Apple đã không đưa công nghệ này lên iPhone 12 do màn hình 120Hz và 5G sẽ rất hao pin. Và tấm nền LTPO sẽ giải quyết vấn đề này.

Samsung là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO TFT

Công nghệ LTPO ra đời đã giải quyết vấn đề ngốn pin trên smartphone. Tấm nền LTPO tiết kiệm năng lượng hơn màn hình OLED truyền thống. Nó cũng cho phép tốc độ làm tươi màn hình cao hơn, trải nghiệm mượt hơn. Đồng thời tấm nền này cũng hướng đến màn hình always on display trên iPhone.
tốc độ màn hình iPhone 13
Trong rò rỉ còn đề cập đến việc hai mẫu iPhone 13 cao cấp sẽ có tấm nền LTPO mới. Như vậy không thể chắc chắn phiên bản mini và tiêu chuẩn có được hỗ trợ hay không? Ngoài ra, Samsung sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền tấm nền TFT LTPO. Hiện tại cả hai bên đều chưa xác nhận thông tin chính thức nào. Dòng iPhone 13 năm nay dự kiến phát hành vào tháng 9. Nó được kỳ vọng được cải tiến màn hình với Touch ID và notch nhỏ hơn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin tốc độ màn hình iPhone 13. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng