toan-online

TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay

XEM NHANH

Những công cụ như phần mềm, trang web hỗ trợ giải toán online đang thu hút nhiều người sử dụng vì có nhiều tính năng vượt trội. Thay vì giải toán theo cách truyền thống mất nhiều thời gian, giờ đây bạn có thể yêu cầu các công cụ giải một bài toán chỉ trong vòng 1 phút. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 9 phần mềm giải toán trực tuyến có độ chính xác hàng đầu hiện nay.

Top 9 website giải toán online tốt nhất hiện nay

Sau đây là những website được tích hợp sẵn nhiều công cụ hữu ích giúp bạn giải toán nhanh chóng:

Bietmaytinh.com

Trang web này có khả năng giải toán chính xác và được nhiều sử dụng phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của trang web này là có khả năng giải những bài toán từ căn bản đến những bài toán nâng cao một cách nhanh chóng. Như vậy học sinh sẽ bớt căng não hơn trong quá trình học tập.

toan-online-1

Ưu điểm nổi bật:

  • Giải quyết nhanh chóng những bài toán từ cơ bản đến những bài toán phức tạp. Chẳng hạn như bài toán về lượng giác, đại số, số mũ, hoán vị, ma trận, kết hợp, tập hợp,…
  • Có khả năng xử lý cả những phương trình hóa học và vật lý…

Algebra Calculator

Trang web này cũng hỗ trợ các bạn học sinh giải toán online hiệu quả với tính năng giải các bài toán về đại số chuẩn theo các bước. Khi tham khảo cách giải toán ở trang web này, các bạn học sinh sẽ gia tăng được tư duy về toán học và hiểu được bài toán một cách rõ ràng.

toan-online-2

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ giải những phương trình về bậc hai, tuyến tính hay bất phương trình bậc hai và tuyến tính, phân tích các nhân tử trong biểu thức dạng bậc hai, vẽ các đồ thị của phương trình, giải hệ gồm 2 phương trình, đánh giá những biểu thức,…
  • Hướng dẫn người dùng giải toán theo từng bước và giúp họ hiểu rõ đề toán.
  • Cung cấp máy tính đại số giúp người dùng giải được những hàm đại số.

Desmos Graphing Calculator

Công cụ hỗ trợ giải toán này khá hữu ích với các bạn học sinh hiện nay. Desmos Graphing Calculator có khả năng vẽ các đồ thị của bất cứ phương trình nào mà bạn yêu cầu.

toan-online-3

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tạo ra những đồ thị trong toán học.
  • Cho phép người dùng được thay đổi các biến số nhằm tạo ra những hình chuyển động trên các đồ thị. Từ đó tạo ra cái nhìn trực quan và giúp người dùng hiểu rõ hơn các bài toán.

Symbolab

Trợ thủ giải toán online – Symbolab hiện đang giúp nhiều bạn học sinh – sinh viên trong quá trình giải quyết những bài toán căn bản, nâng cao. Bên cạnh đó, trang web còn cung cấp những giải pháp giải toán rõ ràng, chi tiết trong từng bước. Như vậy các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và chi tiết về các bài toán.

toan-online-4

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ chèn bảng chữ cái của Hy Lạp và dùng những phép tính toán nâng cao như là xác suất, vectơ,…
  • Chia sẻ đầy đủ và chi tiết những phương pháp xử lý các bài toán qua từng bước. 
  • Chứng minh rõ ràng những biểu thức hay mệnh đề trong toán học.
  • Hỗ trợ người dùng soạn thảo những biểu thức trong toán học một cách nhanh chóng.

WolframAlpha

Với trang web này, bạn không còn đau đầu với những bài toán khó nhằn nữa. Bạn có thể xử lý nhanh chóng những vấn đề trong toán học như tính tích phân, đạo hàm, suy luận và tìm ra quy luật của dãy số, giải các phương trình,… qua những tính năng có trên WolframAlpha.

toan-online-5

Ưu điểm nổi bật:

  • Sở hữu một kho tài liệu toán học hữu ích với hệ thống câu hỏi và bài tập đa dạng.
  • Dữ liệu để xử lý những phép toán trên trang web được lưu giữ trong đám mây. Mọi người chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web để dùng và tính toán.

QuickMath

Trang web giải toán online này cho phép mọi người sử dụng miễn phí 100% để giải quyết những dạng toán khó về ma trận, toán đại số, giải tích,…. Ngoài ra, trang web có khả năng nhận biết các ký hiệu trong toán học rất nhanh nên bạn có thể sử dụng trang web để giải toán rất nhanh chóng.

toan-online-6

Ưu điểm nổi bật:

  • Giải toán chuẩn xác với những bài toán có liên quan tới ma trận định thức hay những ký hiệu trong toán học.
  • Xử lý nhanh những bài toán về đại số, phương trình, giải tích.

EMath

Trang web này đã ghi điểm trong mắt nhiều người dùng vì khả năng tính toán chính xác những bài toán phổ thông và những bài toán đại cương trong chương trình Cao đẳng, Đại học. Những tính năng có trên EMath sẽ giúp người dùng xử lý được những bài tập toán khó và hiểu kỹ từng phương pháp giải toán.

toan-online-7

Ưu điểm nổi bật:

  • Giải được hầu hết những bài toán như đại số, hình học của lớp 10 – 11 – 12, toán đại cương (A1, A2) và cả toán đại số tuyến tính.
  • Chia sẻ cách thức giải toán chi tiết, rõ ràng. 

WebMATH

Trang web giải toán online này cũng hỗ trợ người dùng giải toán chính xác và có tính năng tương tự những trang web trên. Đặc biệt là WebMATH còn cung cấp cả những tính năng như vẽ elip, hypebol hoặc giải các bất đẳng thức,…

toan-online-8

Ưu điểm nổi bật:

  • Giao diện của trang web khá thân thiện và được thiết kế giống máy tính trực tuyến.
  • Cung cấp khả năng tính lãi suất, giá bán ra của sản phẩm và tính toán những yếu tố liên quan đến thời tiết.

Top 6 phần mềm giải toán online chính xác hàng đầu hiện nay

Vì nhu cầu về học tập đang ngày càng gia tăng nên những phần mềm hỗ trợ giải toán trực tuyến cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Sau đây là một số phần mềm giải toán được đánh giá là có tính chính xác cao và giải toán chi tiết, rõ ràng:

QUANDA

Phần mềm này có khả năng giúp người dùng giải được đa số những dạng toán phổ biến hiện nay. Trong phần mềm có tích hợp cả công nghệ AI nên có khả năng nhận diện bài toán, phân tích và giải toán nhanh chóng theo từng bước. Phương thức giải toán của phần mềm là dựa vào những công thức liên quan trong bộ nhớ lưu trữ các dữ liệu. Sau đó đưa ra kết quả chính xác cho người dùng.

toan-online-9

Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ cả chức năng trả lời trực tiếp với những gia sử để các bạn có thể nhận được lời giải chi tiết, chính xác. Từ đó, giáo viên có thể kiếm thêm nguồn thu nhập qua việc trả lời các câu hỏi từ học sinh qua phần mềm.

Mathway

Phần mềm chụp hình giải toán online này có khả năng giải toán rất thông minh và nó có thể giải hầu hết các bài toán. Từ toán đại số cơ bản đến các phương trình nâng cao. Mọi người chỉ cần điền các câu hỏi hay chụp hình một bài toán rồi cung cấp cho phần mềm. Tiếp đó, phần mềm sẽ phân tích rồi đưa ra những lời giải chi tiết.

toan-online-10

Đa số những dạng toán cơ bản liên quan đến đại số như đồ thị, hàm số hoặc tìm đạo hàm, lượng giác, phân tích về xác suất thống kê,…. đều được phần mềm hỗ trợ lọc công thức và đưa ra lời giải chính xác. Bên cạnh phiên bản phần mềm thì Mathway còn cung cấp cả gói dịch vụ Premium để đem đến cho bạn đa dạng tính năng tiên tiến hơn và có thể dùng khi không kết nối Internet.

Photomath

Phần mềm này cũng được nhiều người biết đến với khả năng giải toán nhanh, kết quả chính xác, từng bước trong quá trình giải rất chi tiết và dễ hiểu. Công nghệ AI cũng được áp dụng trong phần mềm này nên người dùng chỉ cần cung cấp hình ảnh cho phần mềm là hệ thống sẽ quét và phân tích bài toán ngay. Sau đó phần mềm sẽ đưa ra những lời giải cho từng dạng toán từ căn bản tới phức tạp.

toan-online-11

Bên cạnh khả năng xử lý các bài toán, phần mềm giải toán online – Photomath còn chia sẻ cả thư viện bài toán khổng lồ để học sinh thuận tiện tham khảo và ôn tập cho các kỳ thi. 

AutoMath

Tiếp theo cũng là một phần mềm chụp hình giải toán trực tuyến được đánh giá khá cao. Vì nó có thể giúp người dùng xử lý mọi dạng toán phổ thông. Người dùng không phải thao tác rườm rà mà chỉ cần chụp đề toán rồi gửi vào phần mềm để hệ thống tự phân tích, nhận diện các công thức thích hợp. Từ đó phần mềm sẽ đưa ra bài giải cụ thể chi trong khoảng vài giây và đảm bảo tính chính xác cao.

toan-online-12

Ngoài hỗ trợ xử lý các bài toán, phần mềm AutoMath còn chia sẻ thư viện khủng với hàng ngàn video online, đề toán thi thử vả cả diễn đàn học toán trực tuyến. Từ đó giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian tra cứu tài liệu và ôn tập.

Microsoft Math Solver

Công cụ này cũng không hề kém cạnh những phần mềm giải toán online ở trên. Vì nó có khả năng biến hóa những đề toán khó trở nên dễ hiểu và đơn giản hơn. Phần mềm này hiện đang hỗ trợ giải quyết nhiều dạng toán khác nhau. Ví dụ như tích phân, đại số, phân tích về lượng giác hay xác suất,… 

toan-online-13

Đặc biệt, vì phần mềm đang tận dụng tối đa AI để phân tích và giải toán nên kết quả cuối cùng luôn đảm bảo tính chính xác cao. Phần mềm sẽ nhận đề toán dưới dạng hình ảnh do người dùng tiến hành tải lên. Sau đó thì ghi nhận bài toán, phân tích, lọc các công thức thích hợp và xuất ra những lời giải cụ thể. 

Nhìn chung thì Microsoft Math Solver có giao diện khá thân thiện, người dùng được trải nghiệm miễn phí. Vì vậy mà cả giáo viên và học sinh đều thường xuyên truy cập phần mềm này để hỗ trợ quá trình giảng dạy, học tập hàng ngày.

Học Tốt – Giải bài tập

Đây là một người trợ lý đắc lực với các bạn học sinh trong quá trình học toán. Vì phần mềm giải toán online này cung cấp một thư viện chứa các loại SGK từ lớp 1 – 12 và hàng ngàn bài tập cụ thể cho từng bộ môn. 

toan-online-14

Không chỉ giải toán mà mọi người còn có thể xem nhiều loại bài giảng, lý thuyết, chương trình học của những môn khác trên phần mềm như Vật lý, Ngữ Văn,…

Nổi bật nhất là phần mềm có thể giải hầu hết những dạng bài toán khác nhau. Từ bài toán trong SGK tới bài toán ở các loại sách nâng cao khác. Tất cả đều được hỗ trợ cung cấp lời giải chi tiết, rõ ràng. 

Bên cạnh đó, người dùng sử dụng phần mềm này trên nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng,… và gia nhập cộng đồng các bạn học sinh học tập online. Nơi đây có thể giúp các bạn học sinh và giáo viên có thể chia sẻ những câu hỏi và tìm được phản hồi từ nhiều người khác nhau.

Với những thông tin ở bài viết trên, mọi người đã tham khảo được những website và phần mềm hỗ trợ giải toán online hiện nay. Đây đều là những phần mềm và trang web giải toán được đánh giá là có tính chuẩn xác cao nên bạn có thể yên tâm giải toán hàng ngày.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?