apple time flies

Toàn cảnh sự kiện Time Flies của Apple: Tập trung vào Apple Watch và iPad, không có iPhone 12!

XEM NHANH

Tại sự kiện Times Flies vào 0h ngày 16/9 (10h ngày 15/9 theo giờ Mĩ) vừa qua, đã không có chiếc iPhone mới nào được giới thiệu, thay vào đó là Apple Watch và iPad thế hệ mới. Lần đầu tiên, một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhà Táo được tổ chức hoàn toàn online, nhưng không vì thế mà giảm đi độ chuyên nghiệp.

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tổng hợp lại sự kiện này nhé!

Apple Watch Series 6

Sản phẩm được giới thiệu đầu tiên trong sự kiện lần này chính là chiếc Apple Watch Series 6, một thiết bị được Apple giới thiệu là cực kì hữu ích trong thời gian đại dịch COVID-19. Có gì khác biệt ở chiếc Apple Watch mới này?

  • Màu sắc: Apple Watch Series 6 có thêm ba màu sắc mới: xanh nước biển, vàng than chì (graphite) và đỏ (Product RED).

Ba màu sắc mới của Apple Watch Series 6

  • Cảm biến sức khỏe mới: Nhờ một thiết bị đặc biệt sử dụng tia hồng ngoại, nồng độ oxy trong máu sẽ được hiện thị trực tiếp trên màn hình Apple Watch.
  • Bộ xử lý lõi kép dựa trên con chip A13 Bionic và hệ thống S6
  • Mặt đồng hồ mới cho phép hiện thị nhiều múi giờ, memoji face…
  • Dây đeo đồng hồ mới được làm hoàn toàn bằng silicone, không có mắc cài hay khóa được Apple đặt tên “the solo loop” và quảng cáo rằng có thể vừa vặn hoàn hảo với cổ tay của người dùng. Chiếc dây này sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau với bảy màu sắc. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu dây da mới kết hợp với Nike, cũng không hề có mắc cài hay khóa. Và hai dây đeo Hermés cho những người dùng có nhu cầu.

 

Dây đeo đồng hồ Apple Watch mới

  • Family Setup: Người dùng giờ đây có thể sử dụng iPhone để kết nối đồng hồ với những người không có Apple Watch. Đặc biệt, chiếc Apple Watch có thể hoàn toàn độc lập với iPhone (tuy vẫn cần sự điều khiển chính từ iPhone). Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Apple Watch để gửi tin nhắn và thiết lập cảnh báo vị trí.
  • Chế độ trường học DND trên Apple Watch Series 6 giúp hạn chế tương tác và khi giáo viên nhìn vào mặt Apple Watch của học sinh, họ có thể biết được rằng đứa trẻ đó có đang tập trung hay không.
  • Với nhiều tính năng và thay đổi mới này, chiếc Series 6 được bán ra với mức giá $399 (tương đương 9,1 triệu VNĐ).

Apple Watch SE

Một sự lựa chọn ít tiền hơn cho người dùng Apple Watch. Chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này vẫn bao gồm rất nhiều tính năng, được bán ra với mục đích “bán cái cũ với giá rẻ hơn” như Apple vẫn thường làm:

  • Apple Watch SE mang một màn hình lớn hơn những thiết bị Watch khác.
  • Hệ thống chip S5, nhanh hơn hai lần Series 3.
  • Mức giá của chiếc Apple Watch SE này cũng khá dễ chịu, bắt đầu từ $279 (tương đương 6,4 triệu VNĐ).

su kien time flies watch se

Một điểm đáng lưu ý, Apple đã cắt giảm 35% lượng khí thải carbon. Đến năm 2030, sẽ là 100% carbon trung tính, bao gồm chuỗi cung ứng và sản phẩm. Vì thế, sẽ không có cổng sạc USB trong Apple Watch. Các bạn có thể bắt đầu đặt hàng từ hôm nay và các thiết bị Apple Watch sẽ bắt đầu có sẵn từ thứ Sáu, ngày 18/9.

Fitness+

Một ứng dụng tập thể dục mới của Apple, và được hãng cam kết là “sẽ có bài tập mới mỗi tuần”. Trong ứng dụng, sẽ có bộ đếm giờ tự động, chuông báo thời gian thực. Bạn có thể học được mọi thứ: yoga, đạp xe, nhảy, đi bộ hay thậm chí là chạy bộ trên máy.

Và đương nhiên, ứng dụng của Apple thì không hề miễn phí. Người dùng có thể trả $9.99 (tương đương 230 nghìn VNĐ) cho một tháng, hoặc $79.99 (tương đương hơn 3 triệu VNĐ) cho một năm. Mọi người trong gia đình đều có thể dùng nó.

su kien time flies watch fit+

Ứng dụng này sẽ trình làng vào cuối năm, nhưng chỉ ở một vài quốc gia nhất định. Người mua Apple Watch sẽ có cơ hội được dùng thử miễn phí.

Apple One

Một ứng dụng cho bạn mọi dịch vụ bạn muốn: iCloud, Apple Music, TV+, Arcade, News+, Fitness+. Để sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần trả $14.95 (tương đương 343 nghìn VNĐ) một tháng với cá nhân, và $19.95 (tương đương 460 nghìn VNĐ) cho gói Gia Đình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng thêm Fitness+ và News+, giá của Apple One sẽ là $29.95 (tương đương 700 nghìn VNĐ).

time flies apple one

iPad 8

Đã 10 năm trôi qua, có hơn 500 triệu chiếc iPad được bán ra. Để kỉ niệm dịp đặc biệt này, Apple tung ra iPad 8 với các thay đổi:

  • Nhưng điều đầu tiên không khác biệt, đó chính là chiếc iPad 8 không có sự khác biệt nào về thiết kế so với những chiếc iPad cũ, màn hình 10.3 inch.
  • Điều đáng kể nhất là chiếc iPad thế hệ mới này sự dụng con chip A12 Binonic, với CPU nhanh hơn 40% và tốc độ đồ họa nhanh hơn 2 lần.

ipad 8

Tổng quan iPad 8 mới

  • Apple cũng khẳng định rằng, chiếc iPad mới này sẽ nhanh hơn 2 lần mọi chiếc máy tính Windows bán chạy nhất, 3 lần với Android tablet và 6 lần chiếc Chromebook.
  • Giá bán ban đầu của chiếc iPad mới này là $329 (tương đương 7,5 triệu VNĐ).

iPad Air

Apple khẳng định iPad Air được thiết kế để cung cấp các tính năng chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

  • Chiếc iPad với màn hình tinh thể lỏng 10.9 inch, cỡ 2360 x 1650.
  • Có rất nhiều màu sắc mới: hồng, xanh dương, xanh lá, xám,…
  • Màn hình hiện thị True Tone chống phản chiếu.
  • Cảm biến vân tay Touch ID tích hợp vào nút trên cùng, Touch ID có thể cài đặt chế độ ngủ/thức.

ipad air

  • Con chip A14 Bionic, và là con chip 5 nanometer đầu tiên.
  • Có bộ nhớ đệm hiệu suất cao, thiết kế 6 lõi (hai cao, bốn thấp). Cải thiện hiệu suất 40% so với iPad Air trước đây, GPU mới 4 lõi.
  • Giá bán khởi điểm cho chiếc iPad Air này là $599 (tương đương 13,7 triệu VNĐ).

Tạm kết

Tuy có chút nuối tiếc khi không có iPhone 12, thế nhưng sự kiện Time Flies vừa rồi của Apple cũng có khá nhiều tin tức đáng chú ý, mang lại một trải nghiệm thú vị cho người dùng khi tổ chức online trong đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Hãy ấn vào link để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí