airb-ra-mat-5

Toàn cảnh sự kiện ra mắt AirB và AirB Pro: tai nghe True Wireless “made in Việt Nam”, giá từ 1.49 triệu

XEM NHANH

Vậy là sau nhiều ngày nhá hàng và “đặt móng”, tối hôm qua (05/12), Bkav đã chính thức ra mắt và mở bán bộ đôi tai nghe AirB và AirB Pro. Cùng xem lại toàn cảnh sự kiện này nhé.

Bkav ra mắt tai nghe AirB và AirB Pro

Thiết kế của AirB và AirB Pro khá tương đồng với nhau và giống hệt hình ảnh rò rỉ cách đây không lâu. Cả hai đều là tai nghe in-ear với màu trắng là chủ đạo và sở hữu hộp sạc gần giống AirPods Pro. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc tai nghe này là phần đuôi màu bạc trên AirB và màu vàng trên AirB Pro.

airb-ra-mat-1

Tại sự kiện, Bkav đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về sản phẩm. Một trong số đó là cả AirB và AirB Pro đều tương thích tốt với các dòng điện thoại iOS và Android, ưu tiên kết nối với BPhone thông qua ứng dụng do hãng cung cấp.

Chất lượng âm thanh cùng khả năng chống nước của AirB và AirB Pro tương đương nhau. Tuy nhiên, AirB Pro trang bị chip hướng đến người trải nghiệm âm thanh chuyên sâu. Chiếc tai nghe cao cấp này sở hữu công nghệ chống ồn chủ động, công nghệ xuyên âm, lọc âm thanh CVC, lọc chống ồn khi hội thoại.

airb-ra-mat-4

Bộ đôi tai nghe này cũng hỗ trợ các thao tác chạm 1, 2, 3 lần để điều khiển các tính năng. Với AirB, người dùng sẽ có 21 giờ phát nhạc liên tục kèm case sạc còn với AirB Pro là 18 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ sạc nhanh chỉ 10 phút là có 1 giờ sử dụng.

airb-ra-mat-3

Giá bán của AirB và AirB Pro

Về giá bán, mức giá của AirB là 1.49 triệu còn AirB Pro là 2.99 triệu. CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định: “Chúng tôi luôn khao khát mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá hợp lý. Chỉ có những nhà sản xuất Việt Nam làm chủ công nghệ lõi mới có thể đưa ra mức giá như vậy”.

airb-ra-mat-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Oppo A95 điện thoại dưới 7tr đa nhiệm tốt nhất phân khúc!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết