su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-10

Toàn cảnh sự kiện Galaxy Unpacked: Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4, Galaxy Watch5, Galaxy Buds2 Pro chính thức ra mắt

XEM NHANH

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung đã chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 10/8. Bộ đôi smartphone màn hình gập thế hệ mới Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã lộ diện, đánh dấu thời khắc bắt đầu kỷ nguyên linh hoạt biến hóa. Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Galaxy Z Fold4 – Đẳng cấp vượt thời gian

Galaxy Z Fold4 là chiếc flagship cao cấp nhất của Samsung với thiết kế sang trọng hàng đầu. Thoạt nhìn sẽ thấy chiếc smartphone này không khác nhiều so với thế hệ trước nhưng thực tế khung viền của máy đã vuông vức, vát cạnh hơn. Ba phiên bản màu sắc Đen, Xanh lá, Kem thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy vẫn hỗ trợ bút S Pen tương tự như Galaxy Z Fold3.

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-6

Điểm thay đổi đáng giá nhất trên Galaxy Fold4 có lẽ là màn hình bên ngoài với viền và bản lề mỏng hơn. Nhờ đó máy đã trở thành chiếc Galaxy Z Fold nhẹ nhất của Samsung. Màn hình chính bên trong vẫn trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét thay đổi từ 48 – 120Hz. Đặc biệt camera dưới màn hình đã được cải tiến mờ hơn nhiều, tạo cảm giác liền mạch hơn.

Galaxy Z Fold4 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại đó là Snapdragon 8+ Gen 1. Bên cạnh RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, 512GB, máy còn có thêm lựa chọn bộ nhớ 1TB. Bên cạnh đó, camera cũng được nâng cấp đáng kể với camera siêu rộng 12MP, camera góc rộng 50MP OIS dual Pixel AF và camera tele 10MP zoom quang 3x. Mặc dù vẫn sắp xếp theo chiều dọc nhưng kích thước tổng thể của cụm camera to hơn.

Đặt trước Galaxy Z Fold4 tại đây

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-4

Galaxy Z Flip4 – Ngôn ngữ thiết kế thời thượng

Galaxy Z Flip4 năm nay vẫn có thiết kế vỏ sò với bốn lựa chọn màu sắc thời trang bao gồm Xám, Xanh Da Trời, Vàng Hồng, Tím. Phiên bản năm nay được đánh giá là mạnh mẽ hơn năm trước do phần viền vuông vắn, phẳng và bóng hơn. Khi gập máy lại, phần bản lề được hoàn thiện gọn gàng, ít nhô ra hơn. Phía trước của máy có sự hiện diện của camera selfie đục lỗ và phía sau là bộ đôi camera 12MP.

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-7

Mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước 1.9 inch nhưng màn hình phụ bên ngoài có nhiều tính năng hơn như thêm nhiều widget hơn, tạo AR emoji cá nhân, trả lời tin nhắn nhanh và lưu 3 số điện thoại để thực hiện cuộc gọi từ màn hình. Bên trong là màn hình chính Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ thay đổi tần số quét từ 1 – 120Hz.

Về cấu hình, Snapdragon 8+ Gen 1 là vi xử lý được lựa chọn để trang bị trên Galaxy Z Flip4. Dung lượng pin của máy đã tăng lên 3.700mAh và vẫn hỗ trợ sạc nhanh 25W. Máy còn có RAM 8GB và thêm một tùy chọn bộ nhớ mới là 512GB.

Đặt trước Galaxy Z Flip4 tại đây

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-1

Galaxy Watch5 series – Linh hoạt bứt phá

Galaxy Watch5 series là đồng hồ thông minh thế hệ mới đến từ Samsung với hai phiên bản Galaxy Watch5 thông thường và Galaxy Watch5 Pro. Thiết kế giống nhau nhưng bản Pro được làm to hơn, dày hơn và phần thân thì làm từ vật liệu titanium. Cả hai sở hữu màn hình AMOLED sắc nét với kính sapphire giúp hạn chế tối đa việc trầy xước cùng khả năng chống nước IP68. Dung lượng pin của bản Pro cũng lớn hơn bản thường một chút.

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-9

Hai phiên bản Galaxy Watch5 và Watch 5Pro đều có các tính năng như theo dõi sức khỏe, định vị thông minh và thay đổi mặt đồng hồ theo sở thích. Đồng hồ cũng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung và các thiết bị thông minh khác. Điểm mới nhất đó là sự xuất hiện của cảm biến nhiệt hồng ngoại, giúp đo thân nhiệt cũng như nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Đặt trước Galaxy Watch5 series tại đây

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-2

Galaxy Buds2 Pro – Thật từng âm sắc

Galaxy Buds2 Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn như Galaxy Buds2 nhưng phần vỏ lại được làm bằng chất liệu chống bám vân tay. Ba tuỳ chọn màu sắc Tím Bora, Đen Graphite và Trắng Ivory trẻ trung, phù hợp với sở thích của đa số người dùng. Mặc dù nhìn thiết kế có vẻ không thay đổi nhưng Samsung cho biết tai nghe có phần housing và ống dẫn âm được thiết kế thoáng khí giúp tạo cảm giác đeo thoải mái nhất.

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-8

Chất lượng âm thanh của Galaxay Buds2 Pro đã được nâng cấp với hệ thống loa 2 chiều gồm 100mm loa Treble và 5.3mm loa Bass. Ngoài ra, tai nghe mới cũng hỗ trợ codec Samsung Scalable độc quyền của Samsung thông qua Bluetooth 5.2. Galaxay Buds2 Pro còn hỗ trợ âm thành vòm 360 chuẩn điện ảnh.

Một nâng cấp đáng giá khác trên chiếc tai nghe này là khả năng chống ồn chủ động ANC kèm theo 3 mic thu âm High SNR, Galaxy Buds2 Pro cho khả năng chống ồn tốt hơn tới 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Thời lượng pin của tai nghe cũng khá ấn tượng khi đáp ứng tới 8 tiếng sử dụng khi tắt ANC và tối đa 28 tiếng khi đi kèm với hộp sạc.

Đặt trước Galaxy Buds2 Pro tại đây

su-kien-Galaxy-Unpacked-2022-2

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill