POCO-X4-Pro-5G

Toàn bộ thông số kỹ thuật của POCO X4 Pro 5G đã được hé lộ trước ngày ra mắt

XEM NHANH

POCO chưa công bố thời gian ra mắt POCO X4 Pro 5G nhưng toàn bộ thông tin về điện thoại đều đã được tiết lộ. Mới nhất, một nguồn tin đã cho biết toàn bộ thông số kỹ thuật của chiếc POCO sắp ra mắt.

Rò rỉ về cấu hình của POCO X4 Pro 5G

POCO X4 Pro 5G từ lâu đã được đồn đại là Redmi Note 11 Pro 5G được đổi thương hiệu được bán bên ngoài Trung Quốc. Các xác nhận và rò rỉ trước đó thực sự là đúng, ngoại trừ một thay đổi nhỏ. Thiết bị sẽ đi kèm với camera chính 64MP thay vì cảm biến chính 108MP.

Rò rỉ mới nhất từ Xiaomiui đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ có camera chính Samsung ISOCELL SK5GW3 64MP. Giờ đây, Tipster Yogesh Brar cũng chứng thực rằng điện thoại sẽ có camera chính 64MP, ngoài một đơn vị siêu rộng 8MP và một camera chụp macro 2MP.

POCO-X4-Pro-5G-1

Theo như các thông số kỹ thuật còn lại có liên quan, POCO X4 Pro 5G sẽ là Redmi Note 11 Pro 5G quốc tế từ trong ra ngoài. Nhưng nó được dự đoán sẽ khác nhau về màu sắc và thiết kế phía sau.

Thiết bị sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6,67 inch FHD + 120Hz. Nó được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 695 SoC kết hợp với RAM LPDDR4x 6GB / 8GB và bộ nhớ UFS 2.1 64GB / 128GB.

Điện thoại có camera trước 16 MP và được tích hợp viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W. Mặc dù không được tiết lộ nhưng khả năng cao thiết bị sẽ có loa kép âm thanh nổi, IR blaster và cảm biến vân tay nằm trên nút nguồn ở cạnh bên. Cuối cùng, thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13 dựa trên Android 11.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại POCO X4 Pro 5G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8