20-nam-phat-trien-cua-apple-1

Toàn bộ 20 năm phát triển mạnh mẽ của Apple gói gọn trong 40 giây, không xem hơi phí

XEM NHANH

Apple có thể được coi là một trong những đế chế công nghệ lớn mạnh nhất thế giới. Statista đã tạo ra một video dài 40 giây để tái hiện lại sự phát triển trong suốt 20 năm qua của công ty này.

Video 40 giây cho thấy quá trình phát triển của Apple trong 20 năm qua

Câu chuyện từ một công ty khởi nghiệp nhỏ bé đến đế chế nghìn tỷ đô như hiện tại đã được kể lại theo nhiều cách khác nhau. Mới đây nhất 20 năm ấy đã được tái hiện lại trong video dài 40 giây của Statista. Nếu bạn chưa biết thì Statista nổi tiếng với các dữ liệu thống kê và video này cũng sử dụng các biểu đồ doanh thu để cho thấy sự phát triển của Apple từ năm 2001 đến năm 2021.

Trong 40 giây ấy, tất cả các sản phẩm và dịch vụ trọng tâm của Apple đều lần lượt xuất hiện theo thời gian. Video bắt đầu với doanh thu 4.4 tỷ USD của máy Mac năm 2001. Sau đó, iPod xuất hiện và trở thành một trong những sản phẩm chủ chốt trong những năm 2000. Cuối cùng, “ngôi sao” sáng nhất của Apple là iPhone xuất hiện. Từ đó cho đến nay, iPhone đã trở thành sản phẩm mang lại doanh thu khủng nhất cho Táo Khuyết.

20-nam-phat-trien-cua-apple-2

Ngoài ra, trong video còn có các dịch vụ do Apple cung cấp như Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, iCloud, cũng như các dịch vụ khác giúp người dùng giải trí, tập luyện thể thao,…

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu