stevejobs1-1465357062299-1465358775185 (1)

Tờ giấy với chữ ký Steve Jobs có giá hơn 2,2 tỷ đồng

XEM NHANH

Giấy khen dành cho nhân viên Apple với chữ ký mực của cố CEO Steve Jobs được một trang mua bán đồ hiếm rao giá 95.000 USD (tương đương 2.23 tỷ đồng).

Tờ giấy với chữ ký Steve Jobs có giá cao ngất ngưởng

Khác với những sản phẩm hoặc vật lưu niệm liên quan đến Apple, giấy khen với chữ ký của Jobs không được bán đấu giá, thay vào đó nhà phân phối chốt giá cố định cho người có nhu cầu sở hữu.

19621032023

Giấy khen được Apple trao cho cựu Giám đốc Marketing Suzanne Lindbergh vào năm 2000 để kỷ niệm 10 năm làm việc. Theo mô tả, tấm giấy có kích thước 15 x 30 cm, được đóng khung và trong tình trạng tốt.

Khung nhựa của giấy khen được in chữ “Ten” (Mười) với kích thước lớn. Tờ giấy bên trong gồm logo Apple 7 màu, lời chúc mừng và chữ ký bằng bút dạ đen của Jobs bên dưới.

Theo mô tả, tấm giấy khen được in ngay sau khi Jobs trở lại công ty. Đây cũng là một trong những kỷ vật cuối cùng tại Apple có chữ ký bằng mực của Jobs bởi sau đó, Táo khuyết đã chuyển sang ký trên máy fax.

Lindbergh có 25 năm làm việc tại Apple, giữ vị trí Giám đốc Buzz Marketing Toàn cầu trước khi rời công ty vào năm 2013. Bà phụ trách công việc lồng ghép sản phẩm của Apple trong các bộ phim và chương trình truyền hình.

Theo 9to5mac, Jobs không ký quá nhiều văn bản trong thời gian giữ chức CEO Apple. Do đó, những kỷ vật có chữ ký của ông luôn được giới sưu tầm tìm kiếm với giá cao.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng