tivi-xiaomi-55-inch

Top 5 Tivi Xiaomi 55 inch bán chạy nhất hiện nay

XEM NHANH

Tivi Xiaomi 55 inch cũng là dòng sản phẩm hot trên thị trường vì sở hữu nhiều công nghệ, tính năng thông minh không thua kém gì các dòng tivi Samsung, LG,… Ưu điểm của những sản phẩm tivi Xiaomi hiện nay chính là mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến mọi người một số sản phẩm tivi Xiaomi có kích cỡ 55 inch cho mọi người tham khảo.

Sản phẩm Tivi Xiaomi 55 inch có đặc điểm gì nổi bật?

Sau đây là những đặc điểm làm cho sản phẩm TV Xiaomi 55 inch rất được săn đón trong thời gian gần đây:

Thiết kế thời thượng, màn hình siêu mỏng

Chiếc TV Xiaomi 55 inch nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và chỉ dày 4,9mm. Khung viền siêu mỏng bao quanh các cạnh của tivi càng tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm. Khi sử dụng TV Xiaomi 4K 55 inch, bạn sẽ được trải nghiệm màn hình 4K cùng tần số quét lên tới 60Hz và áp dụng công nghệ HDR 10+. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh sống động và có chiều sâu trên tivi. 

tivi-xiaomi-55-inch-1

Kích thước màn hình cụ thể của chiếc TV Xiaomi 55 inch thường là 1243.9mm (chiều dài) x 782.2mm (chiều rộng) x 285.3mm (chiều cao) và phù hợp cho các phòng khách có diện tích vừa phải. Bên cạnh đó, màn hình của TV Xiaomi 55 inch còn trang bị dải màu rộng với độ phủ màu sắc lên tới 94% DCI-P3 và đảm bảo hình ảnh sắc nét và chân thực hơn.

Âm thanh rất sống động

Tivi Xiaomi 55 inch còn tích hợp công nghệ âm thanh DTS-HD và Dolby Audio đi kèm với hai loa ngoài sở hữu công suất lên đến 20W. Từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo như khi sử dụng dàn loa chuyên nghiệp.

tivi-xiaomi-55-inch-2

Kết nối rất thông minh

Hiện tại, TV Xiaomi 55 inch sử dụng hệ điều hành là Android TV. Điều này cho phép người dùng truy cập các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube,…. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

tivi-xiaomi-55-inch-3

Đa dạng cổng kết nối

TV Xiaomi 55 inch nhận nhiều đánh giá cao nhờ trang bị đa dạng cổng kết nối. Trong đó gồm 02 cổng dạng USB, 03 cổng HDMI và 01 cổng Ethernet. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng kết nối với Bluetooth, Wifi. Từ đó cho phép người dùng dễ dàng kết nối những thiết bị khác như loa không dây hoặc điện thoại. Đặc biệt, hiệu suất của chiếc tivi này cũng rất ấn tượng, nhiều người đánh giá chiếc tivi này gần như không trễ khi xem phim hay chơi game.

tivi-xiaomi-55-inch-4

Giá cả hợp lý

TV Xiaomi 55 inch nhận được đánh giá từ thị trường là có mức giá bình dân. Chiếc tivi này thường chỉ có giá từ 8,5 triệu đến 9 triệu. Với mức thu nhập của các gia đình tại Việt Nam hiện nay thì đây là khoảng giá mua sắm tivi rất hợp lý với nhiều tính năng hiện đại.

tivi-xiaomi-55-inch-5

Top 5 Tivi Xiaomi 55 inch tốt nhất thị trường hiện nay

Nếu  bạn đang phân vân không biết nên chọn mua TV Xiaomi 55 inch nào phù hợp với không gian nhà mình thì có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

TV Xiaomi P1 55 inch

TV Xiaomi P1 55 inch là sản phẩm nổi bật với thiết kế cực mỏng với độ dày chỉ 5.7mm và chiếc tivi này hiện đang nằm trong số những dòng TV mỏng nhất thị trường. Với mức phân giải 4K UHD và công nghệ HDR10, chiếc tivi này mang lại hình ảnh sắc nét và sống động. Ngoài ra, GPU Mali-G52 MC1 cùng bộ vi xử lý Cortex-A73 cũng đảm bảo khả năng xử lý mượt mà những thao tác tivi và đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

tivi-xiaomi-55-inch-6

TV Xiaomi Redmi X55 

TV Xiaomi Redmi X55 là sản phẩm sở hữu màn hình có kích cỡ 55 inch với viền cực mỏng có độ dày chỉ 5.5mm. Thiết kế LED cùng độ phân giải lên đến 4K UHD và tần số quét 60Hz trên tivi giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét và mượt mà.

tivi-xiaomi-55-inch-7

Được trang bị hệ điều hành Android TV 11, TV Xiaomi Redmi X55 cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào những ứng dụng giải trí phổ biến và nhiều tính năng hữu ích khác. Đây là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá cho một chiếc tivi thông minh.

TV Xiaomi EA55 Pro 

Chiếc Tivi Xiaomi 55 inch này sở hữu màn hình 55 inch với mức phân giải cao lên đến 3840×2160. Thiết bị này còn được trang bị chip giải mã 4K HDR để đem lại trải nghiệm hình ảnh cực kỳ chân thực, sống động. Đặc biệt, chiếc TV Xiaomi EA55 Pro này còn cho phép biến màn hình thành một giao diện trình chiếu lớn cho các dữ liệu trong điện thoại và máy tính mà không cần dùng dây cáp.

tivi-xiaomi-55-inch-8

Tivi Xiaomi EA55

Màn hình của dòng TV Xiaomi EA55 với kích thước lên đến 55 inch và mức phân giải 4K Ultra HD giúp đảm bảo khả năng trình chiếu sắc nét và chi tiết. Phiên bản 2022 của sản phẩm tivi này được nâng cấp với Dolby Vision và HDR10+ để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm tivi này còn trang bị bộ vi xử lý 4 lõi kết hợp với dung lượng 1.5GB RAM và dung lượng 8GB ROM. Từ đó giúp thiết bị vận hành và xử lý các tác vụ một cách mượt mà và hiệu quả.

tivi-xiaomi-55-inch-9

TV Xiaomi TV5

TV Xiaomi TV5 cũng sở hữu thiết kế cực mỏng cùng tỷ lệ full màn hình trong thân máy lên đến 97%. Thân tivi được làm bằng kim loại chỉ mỏng khoảng 5,9mm. Từ đó tạo ra không gian mở rộng trong tầm nhìn của bạn một cách tối đa.

tivi-xiaomi-55-inch-10

Để phục vụ tốt nhu cầu đa dạng của người dùng, chiếc TV Xiaomi TV5 còn trang bị dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB và RAM lên tới 3GB. Điều này giúp bạn có thể lưu trữ nhiều phần mềm hơn và tận hưởng trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Có nên chọn mua Tivi Xiaomi 55 inch không?

Để cân nhắc việc chọn mua chiếc TV Xiaomi 55 inch, điều này sẽ phù thuộc vào sở thích, nhu cầu của từng người. Những sản phẩm TV Xiaomi là lựa chọn cần được ưu tiên nếu như người mua đang tìm kiếm một chiếc tivi có nhiều tính năng thông minh có mức giá bình dân. Sở hữu thế mạnh là thiết kế siêu mỏng nhẹ cùng màn hình chất lượng 4K UHD, TV Xiaomi 55 inch là sản phẩm vô cùng phù hợp để đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim hoặc thưởng thức các show giải trí.

tivi-xiaomi-55-inch-11

Tivi Xiaomi 55 inch có giá bao nhiêu?

Hiện nay những sản phẩm TV Xiaomi 55 inch đang có đa dạng mẫu mã độc đáo, từ đơn giản đến hiện đại. Mức giá của dòng sản phẩm này hiện đang dao động từ 6.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Phân khúc giá này ở mức tầm trung và không quá cao nên đáp ứng nhu cầu, khả năng tài chính của hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

tivi-xiaomi-55-inch-13

Một số tiêu chí cần biết khi chọn mua Tivi Xiaomi 55 inch

Khi chọn mua một TV Xiaomi 55 inch, có một số tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét như sau:

Độ phân giải

Bạn cần lựa chọn những dòng sản phẩm TV Xiaomi 55 inch có độ phân giải cao. Tốt nhất là bạn nên chọn độ phân giải 4K Ultra HD để có hình ảnh sắc nét và chi tiết khi xem tivi.

tivi-xiaomi-55-inch-14

Công nghệ hiển thị

Bạn cần kiểm tra công nghệ hiển thị của TV như LED, QLED hoặc OLED. Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm riêng cùng mức giá khác nhau. Vì vậy hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

tivi-xiaomi-55-inch-15

Tần số làm mới 

Tần số làm mới cao trên tivi sẽ cung cấp hình ảnh mượt mà và ít mờ nhạt hơn trong các cảnh chuyển động nhanh. Đối với nhu cầu sử dụng TV để phục vụ chơi game hoặc xem thể thao thì một tần số làm mới cao (ít nhất là 120Hz) có thể là lựa chọn tốt nhất.

tivi-xiaomi-55-inch-16

Hỗ trợ HDR

HDR (High Dynamic Range) là công nghệ cung cấp phạm vi màu sắc và độ tương phản rộng hơn để tạo ra hình ảnh sống động và chân thực hơn. Một chiếc Tivi Xiaomi 55 inch hỗ trợ HDR sẽ cải thiện trải nghiệm xem phim của bạn.

tivi-xiaomi-55-inch-17

Hệ điều hành và tích hợp các ứng dụng

TV Xiaomi thường chạy trên hệ điều hành Android TV hoặc PatchWall. Bạn hãy tìm hiểu rằng TV bạn chọn có khả năng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube,… hay các dịch vụ phát trực tuyến khác hay không.

tivi-xiaomi-55-inch-18

Cổng kết nối

Nếu bạn cần một chiếc tivi có nhiều cổng kết nối thì bạn cần kiểm tra xem TV Xiaomi mình muốn mua có đủ cổng HDMI, USB,… hay không. Nếu có nhiều cổng kết nối thì sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc kết nối với các thiết bị ngoại vi như game console, đầu phát media, hoặc máy tính…

tivi-xiaomi-55-inch-19

Âm thanh

Mặc dù hầu hết TV Xiaomi hiện nay có loa tích hợp. Nhưng nếu bạn đặc biệt quan tâm đến chất lượng âm thanh thì hãy xem xét mua thêm loa soundbar hoặc hệ thống âm thanh ngoại vi.

tivi-xiaomi-55-inch-20

Thiết kế và kích thước

Bạn cần xem xét kích thước 55 inch của chiếc tivi có phù hợp với không gian và phong cách trang trí của phòng khách hoặc phòng giải trí của bạn hay không. Ngoài ra bạn cũng phải xem xét nên mua tivi Xiaomi có chân đế hay không có tùy theo nhu cầu lắp đặt của mình.

tivi-xiaomi-55-inch-21

Đánh giá của người dùng

Trước khi mua Tivi Xiaomi 55 inch, bạn nên đọc các đánh giá và nhận xét từ người dùng khác để hiểu rõ về hiệu suất, độ tin cậy của sản phẩm. Từ đó bạn sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng hơn khi mua tivi.

tivi-xiaomi-55-inch-22

Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khi mua tivi, bạn nên kiểm tra chính sách bảo hành cùng các dịch vụ hỗ trợ của nhà sản xuất. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng tivi và có thể liên hệ ngay khi có sự cố trục trặc kỹ thuật nào đó. 

tivi-xiaomi-55-inch-23

Mua tivi ở địa điểm bán hàng chính hãng

Điều quan trọng nhất khi đi mua TV Xiaomi 55 inch hiện nay chính là chọn địa điểm phân phối tivi chính hãng. Việc chọn mua ở địa điểm uy tín sẽ giúp bạn tránh được trường hợp mua nhầm tivi nhái, tivi kém chất lượng và không sử dụng được.

tivi-xiaomi-55-inch-24

Như vậy bài viết đã chia sẻ Top 5 Tivi Xiaomi 55 inch đang được chú ý nhất thị trường cho mọi người tham khảo. Những thông tin này sẽ giúp bạn cân nhắc tốt hơn trước khi đưa ra quyết định nên mua sản phẩm nào để phục vụ nhu cầu giải trí cho cả gia đình. 

Tham khảo bài viết liên quan:

 

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng