tivi-sony-65-inch

Các mẫu tivi Sony 65 inch giá tốt

XEM NHANH

Tivi Sony 65 inch được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng hiển thị cao cùng hàng loạt công nghệ đi kèm. Không chỉ thế, với kích thước lên đến 65 inch, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có phòng khách rộng trên 20 mét vuông. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi Sony 65 inch cho không gian của mình, 3 mẫu tivi mà Hoàng Hà Mobile chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Giới thiệu đôi nét về hãng Sony

Trước khi đến với những mẫu tivi Sony 65 inch đáng mua, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này.

Lịch sử phát triển của Sony

Sony là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Tập đoàn đa quốc gia này được thành lập từ 1946 với cái tên ban đầu là Tokyo Tsushin Kogyo K.K. Tuy nhiên, đến 1958, công ty đã chính thức được đổi sang cái tên mới là SONY để có thể tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế.

tivi-sony-65-inch-1

Tuy nhiên, đánh dấu bước ngoặt phát triển lớn nhất của SONY phải kế đến năm 1960, khi công ty cho ra mắt một chiếc tivi đầu tiên có tên TV8-301. Lúc bấy giờ, đây được xem như niềm tự hào của Sony nói riêng và người dân Nhật Bản nói chung. 

Cho đến hiện tại, thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm, từ điện thoại, tai nghe, loa, linh kiện điện tử cho đến các dòng tivi Sony 65 inch, 43 inch… Mỗi sản phẩm đều được người dùng đón nhận và giúp cái tên Sony đến gần hơn với khách hàng quốc tế. Đặc biệt, mỗi năm Sony sẽ trích ra từ 6 – 10% doanh thu để nghiên cứu và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn cho người dùng. 

Những dòng sản phẩm chính từ Sony

Sony là một thương hiệu nổi tiếng và đã từng thành công với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm máy tính, điện thoại, máy ảnh… Mỗi một sản phẩm của Sony đều được đầu tư về chất lượng và công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

tivi-sony-65-inch-2

Đặc biệt, không thể không kể đến các dòng tivi Sony – một trong những sản phẩm chủ lực tạo nên sự thành công cho hãng như hiện tại. Tại Việt Nam, Sony hiện đang là một trong những hãng bán chạy top đầu với các dòng tivi nổi tiếng như tivi Android, tivi OLED và Smart Tivi. 

Có nên mua tivi Sony 65 inch không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng khám phá một số ưu và nhược điểm của dòng tivi Sony:

Ưu điểm

Sở dĩ tivi Sony được nhiều khách hàng lựa chọn là vì những ưu điểm vượt trội sau:

Hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao

Ưu điểm đầu tiên và cũng là điều làm nên thành công cho các dòng tivi của Sony đó chính là chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét và chân thực. Riêng đối với tivi Sony 65 inch, hầu hết đều sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải 4K – cho chất lượng hình ảnh tốt gấp 4 lần so với Full HD thông thường. 

tivi-sony-65-inch-3

Đi kèm với đó là hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp trong một chiếc tivi như TRILUMINOS Display, X-tended Dynamic Range Pro, Clear Resluiton… Tin chắc rằng, trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Âm thanh sống động, chân thực 

Ngoài công nghệ hình ảnh nổi bật, thành công của Sony còn đến từ hệ thống âm thanh chất lượng, sự kết hợp này sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Một số công nghệ âm thanh nổi bật mà bạn có thể bắt gặp trong các dòng tivi Sony 65 inch là công nghệ âm thanh vòm, Acoustic Surface, ClearAudio+…  giúp tái tạo và mang đến không gian chân thật, tự nhiên không khác gì đang xem ngoài rạp. 

Thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng

Không riêng gì tivi, hầu hết các sản phẩm công nghệ điện tử của Sony đều sẽ được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế và sang trọng. Riêng đối với dòng tivi 65 inch, bạn có thể treo hoặc đặt tivi tại bất kỳ đâu trong phòng khách sao cho hòa hợp với không gian của mình. 

tivi-sony-65-inch-4

Bên cạnh đó, giá của tivi Sony 65 inch cũng khá phải chăng. Bạn chỉ cần tốn chưa đến 20 triệu là đã sở hữu ngay một chiếc tivi to đẹp đặt giữa nhà. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể chọn những loại màn hình nhỏ hơn để phù hợp với ngân sách ban đầu. 

Giao diện thân thiện, sản phẩm chất lượng, bền bỉ

Sony là hãng tivi đầu tiên trên thế giới cho ra mắt dòng smart tivi chạy hệ điều hành Android. Với hệ điều hành này, bạn có thể dễ dàng sử dụng và truy cập vào các tính năng thông qua giao diện trực quan và đơn giản. Ngoài ra, Sony còn cung cấp hàng loạt tiện ích đi kèm, từ kho ứng dụng phim khủng cho đến các tựa game bom tấn, tất cả đều có trong tivi Sony 65 inch. 

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, nên sẽ ít xảy ra tình trạng bị xuống cấp hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hãng còn có dịch vụ bảo hành khá tốt, vì thế bạn có thể yên tâm khi mua tivi Sony. 

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, tivi Sony cũng tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Một số dòng hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác như chuột, bàn phím đôi khi còn lỗi, lag và chưa mượt.
  • Các dòng cao cấp của Sony thường có giá rất cao. 
  • Chưa đa dạng về dòng và mẫu mã. 

tivi-sony-65-inch-5

3 dòng tivi Sony 65 inch bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Hà Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi Sony với kích thước 65 inch để đặt trong không gian phòng khách của mình, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo qua 3 mẫu tivi Sony chất lượng, giá tốt dưới đây: 

Sony Google Tivi K-65S30

Cái tên đầu tiên mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến các bạn đó là Sony Google K-65S30. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng với viền siêu mỏng cùng khung hình rộng lớn, đi kèm với đó là chân đế có dạng chữ V úp ngược được làm từ nhựa nguyên khối chất lượng cao. Với thiết kế này, bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu, hoặc tách rời thân đế để treo lên tường. 

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Google TV, kết hợp cùng nhiều tiện ích nổi bật như phát nội dung bằng điện thoại bằng Chromecast hoặc AirPlay 2, tính năng tìm kiếm giọng nói, điều khiển các thiết bị smart home khác qua Apple HomeKit…

tivi-sony-65-inch-6

Đặc biệt, không thể không kể đến những công nghệ vượt bậc sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn. Sản phẩm có màn hình 65 inch, độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị nét gấp 4 lần so với chuẩn thường gặp là Full HD. Đi kèm với đó là bộ xử lý 4K HDR Processor X1 sẽ cho ra những thước phim sắc nét, những chuyển động mượt căng mà không hề bị nhiễu hay giật lag.

Không chỉ thế, chiếc tivi này còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại khác như: Công nghệ Triluminos Pro với khả năng tái tạo màu sắc đỉnh cao, công nghệ Dolby Vision mang đến những hình ảnh chất lượng, hay công nghệ ALLM trong tính năng Game Menu cùng hàng loạt công nghệ âm thanh như Dolby Atmos, DTS Digital Surround và X-Balanced sẽ tạo nên những phút giây giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Sony Google Tivi KD-65X75K

Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua Sony Google Tivi KD-65X75K trong danh sách các tivi Sony 65 inch chất lượng, giá tốt này. Tương tự các dòng sản phẩm khác, mẫu tivi này cũng được thiết kế theo kiểu chữ nhật vuông vức, sang trọng và cao cấp, đi kèm với đó là chân đế vững chãi hình chữ V úp ngược, giúp bạn dễ dàng biến tấu cách đặt hoặc treo tường tùy theo bài trí của căn nhà. 

Ngoài thiết kế nổi bật, Sony Google Tivi KD-65X75K còn có khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ rõ nét và sống động với độ phân giải 4K, bộ xử lý X1 4K HDR và công nghệ hình ảnh Motionflow XR 200. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những công nghệ âm thanh ấn tượng như DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround có khả năng tái tạo âm thanh một cách chân thực, sống động, đồng thời loại bỏ tình trạng nhiễu và tiếng ồn một cách hiệu quả. 

tivi-sony-65-inch-7

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng để có những phút giây thư giãn đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè với Youtube, FPT Play, Netflix, VieOn… Ngoài ra, còn có rất nhiều tiện ích mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm thử như tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant, chia sẻ dữ liệu từ điện thoại lên tivi Sony 65 inch một cách dễ dàng với Chromecast, tìm kiếm bằng giọng nói với remote thông minh tích hợp micro hay điều khiển tivi thông qua Android TV trên điện thoại một cách dễ dàng. 

Sony Google Tivi Mini LED K-65XR70

Sony Google Tivi Mini LED K-65XR70 được đa số khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế cực kỳ sang trọng, cao cấp, sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn vẻ đẹp thời thượng và tinh tế. Đặc biệt, với kích thước lên đến 65 inch cùng chất lượng hiển thị tuyệt đỉnh, bạn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè với sản phẩm này. 

K-65XR70 có giá thành cao hơn hai sản phẩm trên, nên tất nhiên chất lượng cũng sẽ vượt trội hơn rất nhiều. Sản phẩm được trang bị công nghệ XR Triluminos Pro cùng độ phân giải 4K, sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét và sống động đến ngỡ ngàng. Đi kèm với đó là công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 giúp gia tăng khả năng kiểm soát đèn nền và nâng cao độ tương phản động. Ngoài ra, còn rất nhiều công nghệ hiện đại khác phải kể đến như XR Motion Clarity, XR Clear Image, XR 4K Upscaling cùng bộ xử lý Processor XR…

tivi-sony-65-inch-8

Sản phẩm còn được trang bị hệ thống loa 2.0 kênh với công suất 40W, kết hợp cùng chất lượng hình ảnh chuẩn điện ảnh sẽ cho ra những thước phim với trải nghiệm không khác gì ngoài rạp. Ngoài ra, còn có các công nghệ âm thanh khác như 3D Surround Upscaling, Dolby Atmos, 360 Spatial Sound Mapping, Acoustic Center Sync… Cuối cùng, với hệ điều hành Google TV cùng hàng loạt ứng dụng, tiện ích nổi bật, tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng của sản phẩm này. 

Lời kết

Bên trên là một số thông tin về hãng Sony và top 3 tivi Sony 65 inch đáng mua nhất 2024 mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, đừng quên truy cập vào trang chủ của Hoàng Hà Mobile để xem các dòng tivi khác nếu có nhu cầu, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games