tivi-sony-55-inch

Top 5 tivi Sony 55 inch tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Tivi đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt. Trong đó, các dòng tivi Sony luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi Sony 55 inch giá tốt nhất, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Đôi nét về hãng Sony

Trước khi đến với các mẫu tivi Sony 55 inch, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này.

Sony là một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 1946 bởi Akio Morita và Masaru tại Tokyo Nhật Bản, tiền thân của Sony là Tokyo Tsushin Kogyo – một công ty chuyên sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng, Sony đã nhanh chóng mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau và trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới. 

tivi-sony-55-inch-1

Hiện nay, Sony nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm công nghệ cao như máy ảnh, tivi, điện thoại, thiết bị âm thanh và các dòng máy chơi game PlayStation. Không chỉ thế, thương hiệu này còn nổi tiếng là một trong những hãng đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất vào sản phẩm của mình như âm thanh vòm, OLED, độ phân giải 4K… 

Hoạt động dựa trên triết lý luôn đổi mới và sáng tạo, Sony không chỉ quan tâm đến việc tạo nên sản phẩm chất lượng, mà còn đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm khách hàng. Có lẽ vì thế mà thương hiệu này đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thế giới. 

Ưu nhược điểm của tivi Sony

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tivi Sony 55 inch hay không, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo các ưu – nhược điểm dưới đây để có cho mình quyết định phù hợp nhất: 

Ưu điểm

  • Chất lượng hình ảnh vượt trội: Tivi Sony luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng tái hiện hình ảnh vượt trội với độ sắc nét cao cùng màu sắc chân thật, sống động. Các dòng tivi Sony thường sẽ được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như Triluminos Display, X-Reality Pro… để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. 
  • Âm thanh đỉnh cao: Tivi Sony 55 inch nói riêng và các dòng tivi Sony nói chung đều gây ấn tượng với công nghệ âm thanh đỉnh cao, trong đó phải kể đến các công nghệ hàng đầu như Acoustic Surface Audio, Dolby Atmos sẽ mang lại những trải nghiệm không khác gì khi xem phim chiếu rạp cho người dùng.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Các dòng tivi Sony có thể phù hợp với hầu hết các không gian nội thất bởi thiết kế đa dạng, tối giản, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ vật liệu cao cấp với độ hoàn thiện cao, sẽ đảm bảo về độ bền theo thời gian. 
  • Công nghệ hiện đại, thông minh: Hầu hết mẫu tivi tiên tiến của Sony đều sử dụng hệ điều hành Google TV hoặc Android TV để cung cấp trải nghiệm tối ưu cho người dùng với kho ứng dụng khổng lồ cùng khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị thông minh khác. 
  • Độ bền cao: Tivi Sony không chỉ được yêu thích bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh đỉnh cao cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, mà sản phẩm đến từ thương hiệu này còn nổi tiếng bởi độ bền vượt trội đến từ quy trình sản xuất nghiêm ngặt của hãng.

tivi-sony-55-inch-2

Nhược điểm

  • Giá cao: So với nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay, tivi Sony được đa số khách hàng đánh giá là có giá bán cao hơn rất nhiều. Đây có thể sẽ là trở ngại lớn cho những gia đình có ngân sách hạn hẹp.
  • Giao diện phức tạp: Mặc dù được tích hợp với nhiều tiện ích, nhưng tivi Sony 55 inch nói riêng và các dòng tivi đến từ hãng nói chung thường khiến người dùng gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng bởi giao diện khá phức tạp. 
  • Lỗi khi kết nối với thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột: Nhiều khách hàng phản ánh rằng họ thường bắt gặp trường hợp bị lỗi khi kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím và điều này khiến họ cảm thấy rất khó chịu. 

tivi-sony-55-inch-3

5 mẫu tivi Sony 55 inch tốt nhất hiện nay

Mặc dù vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục, nhưng với hàng loạt ưu điểm vượt trội, tivi Sony nói chung và tivi Sony 55 inch nói riêng vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một mẫu tivi bền bỉ, chất lượng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho cả gia đình.

Trong nội dung dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu tivi Sony 55 inch tốt nhất hiện nay: 

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J – Android TV OLED

Cái tên đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này chính là dòng XR-55A90J. XR-55A90J sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng bởi khung viền đen siêu mỏng cùng kiểu dáng tinh tế. Đặc biệt, màn hình tràn viền sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí bất tận, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới trong tivi lúc nào không hay.

tivi-sony-55-inch-4

Sản phẩm sử dụng công nghệ OLED với khả năng tái hiện hình ảnh một cách chân thực và sống động. Đi kèm với đó là độ phân giải 4K và công nghệ XR Picture hiện đại, sẽ mang đến những thước phim trung thực như đang được nhìn trực tiếp bằng mắt thường.

Song song với đó, không thể không kể đến hệ thống âm thanh đỉnh cao với công nghệ Acoustic Surface Audio+ cùng bộ loa công suất 60W cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp với hệ điều hành Android 10 để người dùng thỏa sức truy cập kho ứng dụng và tận hưởng không gian giải trí bất tận của riêng mình.  

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80J/S – Android Tivi 4K

Cái tên tiếp theo mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là KD-55X80J/S – một dòng Android tivi 4K cực kỳ ăn khách đến từ nhà Sony. Sản phẩm sở hữu màn hình tràn viền với thiết kế tinh tế, sang trọng, sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho bất kỳ không gian nội thất nào. 

Mẫu tivi Sony 55 inch này được tích hợp với công nghệ Triluminos Pro với khả năng tái hiện hình ảnh lên đến 1 tỷ gam màu một cách chính xác. Bên cạnh đó, sự hiện diện của công nghệ 4K X-Reality PRO và chip X1 4K HDR Processor cũng là điểm nhấn nổi bật nâng chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, từ đó mang đến những khung hình đỉnh cao cho người dùng. 

tivi-sony-55-inch-5

Về âm thanh, KD-55X80J/S cũng sẽ không làm bạn thất vọng bởi công nghệ DTS và Dolby Atmos có khả năng tái tạo và cung cấp âm thanh đa chiều, tạo cảm giác không khác gì trải nghiệm khi xem một bộ phim chiếu rạp. Đi kèm với đó là tính năng tìm kiếm qua giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào nội dung mà mình yêu thích. 

Tivi Sony 55 inch XR-55X90K – Google Tivi 4K

Đây là mẫu tivi rất được ưa chuộng hiện nay. Với kiểu dáng mỏng nhẹ, thanh lịch cùng chân đế chắc chắn, bạn có thể đặt hoặc treo tivi ở bất kỳ đâu để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

Về chất lượng hình ảnh, XR-55X90K sẽ không làm bạn thất vọng bởi hàng loạt công nghệ hiện đại như XR Cognitive XR Motion Clarity và Motion XR 800. Những công nghệ này sẽ mang đến các thước phim chân thật, sống động không khác gì được nhìn trực tiếp từ mắt thật. 

tivi-sony-55-inch-6

Ngoài ra, sản phẩm còn được tối ưu với hệ thống loa công suất 30W và công nghệ Dolby Atmos hiện đại. Công nghệ này có khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ và tạo độ vang đỉnh cao. Đi kèm với đó là hệ điều hành Google TV thân thiện, dễ sử dụng, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng, chương trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K – Google Tivi Sony 4K

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu tivi Sony 55 inch bền đẹp cho gia đình của mình, KD-55X75K sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và thời thượng, mẫu tivi này có thể phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách, phòng họp cho đến phòng ngủ, phòng hội trường…

Sản phẩm được trang bị chip X1 4K HDR, sẽ mang đến hình ảnh chân thực, sống động với độ chi tiết cao và độ nhòe thấp. Đặc biệt, công nghệ Motionflow XR 200 sẽ mang đến cho bạn những thước phim mãn nhãn với chuyển động mượt mà đỉnh cao.

tivi-sony-55-inch-8

Không chỉ dừng lại tại đó, KD-55X75K còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh hiện đại. Sản phẩm sở hữu bộ loa công suất 20W, kết hợp cùng công nghệ hàng đầu như S-Force Front Surround và DTS Digital Surround sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho cả gia đình bạn. 

Tivi Sony KD-55X80K – Google Tivi Sony 4K

Cái tên cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn đó là KD-55X80K – một mẫu Google Tivi rất được yêu thích hiện nay. Mẫu tivi này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với khung viền đen cùng chân đế chắc chắn được làm từ nhựa cao cấp, giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí trưng bày trong không gian của mình.

Ngoài thiết kế ấn tượng, KD-55X80K còn sở hữu công nghệ Triluminos Pro với khả năng tải hiện dải màu cực kỳ tự nhiên và chân thực, đi kèm với đó là công nghệ Dolby Vision giúp tăng độ tương phản và đảm bảo cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người xem. 

tivi-sony-55-inch-9

Hệ thống âm thanh của mẫu tivi Sony 55 inch này cũng sẽ không làm bạn thất vọng bởi công nghệ Dolby Atmos kết hợp cùng X-Balanced Speaker giúp tái hiện các dải trầm sâu hơn, đồng thời mang đến âm thanh đỉnh cao trong các bộ phim bom tấn. Bên cạnh đó, KD-55X80K còn cho phép bạn chia sẻ nội dung từ smartphone lên tivi một cách dễ dàng với Chromecast và AirPlay 2. 

Lời kết

Bên trên là 5 mẫu tivi Sony 55 inch đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, với chất lượng âm thanh và chất lượng hình ảnh đỉnh cao, kết hợp cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đang tìm kiếm một chiếc tivi bền bỉ và mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, đừng quên tham khảo các nội dung dưới đây để tìm được cho mình một mẫu tivi ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?