tivi-sony-43-inch

Top tivi Sony 43 inch đáng mua nhất hiện nay

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi với kích cỡ vừa đủ để đặt trong không gian phòng khách hoặc phòng ngủ, các dòng tivi Sony 43 inch sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Với thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này không chỉ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà, mà còn mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Tìm hiểu ngay top 6 cái tên nổi bật tại đây!

Vì sao bạn nên mua tivi Sony 43 inch?

Tivi Sony 43 inch được hiểu là các dòng tivi có kích thước 43 inch của hãng Sony. Thông thường, tivi Sony 43 inch sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 25m. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, thời thượng và tinh tế, tivi Sony sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp tôn lên phong cách thiết kế nổi bật của căn phòng.

tivi-sony-43-inch-1

Về chất lượng, bạn có thể yên tâm vì hầu hết các dòng tivi đến từ nhà Sony đều được khách hàng đánh giá cao. Hãng Sony luôn đi đầu trong việc tích hợp các công nghệ mới nhất vào từng dòng sản phẩm của mình. Mặc dù giá của tivi Sony sẽ cao hơn so với một số hãng khác trên thị trường, nhưng tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng sau khi trải nghiệm từng thước phim chân thực, sống động của nó. 

6 mẫu tivi Sony 43 inch đáng mua nhất 2024

Dưới đây là 6 mẫu tivi Sony loại 43 inch mà bạn có thể tham khảo và tìm mua cho gia đình của mình: 

Tivi Sony KDL 43W660G – Tivi Sony 43 inch tốt nhất

Cái tên đầu tiên mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó là 43W660G. Mẫu tivi này sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với các đường nét tinh tế và tối giản. Không chỉ thế, với chân đế hình chữ V úp ngược được làm từ kim loại, bạn có thể đặt tivi tại bất kỳ đâu, hoặc treo lên sao cho phù hợp với không gian của mình.

tivi-sony-43-inch-2

Sản phẩm được trang bị màn hình mỏng nhẹ với chất lượng Full HD kết hợp cùng hàng loạt công nghệ như HDR 10, Dynamic Contrast Enhancer, Motionflow XR 200 Hz… sẽ cho ra những thước phim với các chuyển động chân thực, sắc nét và hình ảnh chi tiết nhất. Đặc biệt, với công nghệ âm thanh S-Force Front Surround, bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng các bộ phim, bài nhạc mà mình yêu thích. 

Tivi Sony 43 inch 43660G sở hữu hệ điều hành Linux với giao diện trực quan, đơn giản và dễ hiểu. Không chỉ thế, sản phẩm còn được cài đặt sẵn các ứng dụng quen thuộc như Fim+, Netflix, Nhaccuatui.com, Youtube… và cho phép người dùng truy cập một cách dễ dàng. 

Tivi Sony 43 inch KD-43X75 – Tivi Sony đáng mua 2024

Tivi Sony 43 inch KD-43X75 sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người đối diện bởi thiết kế tối giản mà không kém phần sang trọng và tinh tế. Đây là dòng tivi màn hình phẳng, có cạnh viền cực kỳ mỏng và đi kèm với một chân đế có thể tháo rời để người dùng thuận tiện trong việc lắp đặt và bài trí trong nhà. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 10 với giao diện trực quan, thân thiện cùng thư viện ứng dụng khủng gồm 5000 ứng dụng nổi tiếng như Galaxy Play, FPT Play, Youtube, Netflix… 

Đặc biệt, KD-43X75 sẽ đưa bạn đắm chìm vào trong những thước phim tuyệt đỉnh với độ phân giải 4K cùng công nghệ X1 4K Processor và 4K X-Reality PRO giúp hình ảnh hiển thị một cách chân thực, chi tiết và sắc nét nhất. Đặc biệt, không thể không kể đến công nghệ Direct LED Frame Dimming với khả năng nâng cao độ tương phản và tạo nên những khung ảnh không khác gì như khi xem tại rạp chiếu phim. 

tivi-sony-43-inch-3

Đi kèm với hàng loạt công nghệ hình ảnh đó là những công nghệ âm thanh ấn tượng, bao gồm DTS Digital Surround, Dolby Audio, S-Force Front Surround giúp tái tạo âm thanh một cách sống động nhất. Không chỉ thế, công nghệ Auto Mode và Motionflow XR 200 còn góp phần mang đến những khoảnh khắc chơi game, xem thể thao tuyệt vời. 

Google Tivi Sony KD-43X75K

Ứng cử viên tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ khi đang tìm kiếm một dòng tivi Sony 43 inch chất lượng, giá tốt nhất. Vẫn là thiết kế quen thuộc của Sony – sang trọng, tối giản và tinh tế, nhưng nay đã được nâng cấp với kiểu dáng liền mạch, viền siêu mỏng nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị của tivi, từ đó mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. 

Về công nghệ hình ảnh, ngoài màn hình 4K mang lại khả năng hiển thị vượt trội, sản phẩm còn được tích hợp với bộ xử lý X1 4K HDR và công nghệ tiên tiến Motionflow XR 200. Song song với đó, sản phẩm còn được đầu tư vào công nghệ âm thanh với hệ thống loa 20W mạnh mẽ cùng hàng loạt công nghệ như S-Force Front Surround, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier…

tivi-sony-43-inch-4

Với màn kết hợp trên, bạn có thể hòa mình trong từng thước phim chân thực và sống động. Cuối cùng, không thể không kể đến hệ điều hành Google TV cùng kho ứng dụng cực khủng với vô số các phần mềm giải trí hàng đầu như Netflix, Google Play, Youtube, VieOn… Tin chắc rằng, sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng với chất lượng vượt trội như trên.

Tivi Sony 43 inch KD-43X80J/S 

Tương tự với những cái tên trên, Android Tivi KD-43X80J/S cũng được Sony thiết kế theo phong cách thanh mảnh, sang trọng với màu xám bạc trang nhã, thời thượng sẽ tôn lên không gian hiện đại của ngôi nhà bạn. Đặc biệt, với hệ điều hành Android 10 cùng kho ứng dụng giải trí bất tận, bạn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè trong những buổi tối sum vầy, ấm cúng. 

Về chất lượng hình ảnh, Android Tivi KD-43X80J/S sẽ không khiến bạn thất vọng với độ phân giải 4K đi kèm với con chip X1 4K HDR Processor cùng loạt công nghệ vượt trội như 4K X-Reality PRO, Triluminos PRO, Dolby Vision cho khả năng hiển thị sắc nét, chân thực và chi tiết đến tuyệt đối. Ngoài ra, không thể không kể đến công nghệ Auto Mode và Motionflow XR200 sẽ mang lại những chuyển động mượt mà với độ trễ gần như bằng không. 

tivi-sony-43-inch-5

Về công nghệ âm thanh, Android Tivi KD-43X80J/S cũng ghi điểm tuyệt đối với khả năng tái tạo âm thanh đa chiều chân thực, sống động với công nghệ Dolby Atmos cùng bộ loa X-Balanced Speaker hiện đại. Tất nhiên là không thể thiếu đi các công nghệ quen thuộc thường gặp trong các mẫu tivi Sony khác như S-Force Front Surround, DTS hay Dolby Atmos. Đặc biệt, mẫu tivi này còn cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant và trình chiếu từ điện thoại lên tivi với AirPlay 2 (hoặc Chromecast).

Google Tivi Sony 4K KD-43X80K 

Dòng tivi Sony 43 inch tiếp theo mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn đó là KD-43X80K – một trong những mẫu Google Tivi được ưa chuộng nhất đến từ nhà Sony. Sản phẩm được thiết kế với những đường nét mỏng nhẹ, tinh tế và sang trọng, tin chắc rằng sẽ điểm tô thêm cho không gian phòng khách, phòng ngủ của nhà bạn. 

KD-43X80K sở hữu màn hình lớn 43 inch với độ phân giải 4K. Độ phân giải này sẽ cho ra chất lượng hình ảnh tốt gấp 4 lần so với chuẩn Full HD ở các dòng tivi thông thường. Không chỉ dừng lại tại đó, sản phẩm còn được trang bị bộ X1 4K HDR kết hợp cùng vô số các công nghệ tiên tiến như công nghệ Triluminos PRO cho phép hiển thị từng phân cảnh một cách chi tiết, chân thực, công nghệ Auto Mode cùng Motionflow XR 200 mang đến từng chuyển động mượt mà, hay Dolby Vision, HDR10, HLG với khả năng tái tạo màu sắc cực tốt.

tivi-sony-43-inch-6

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những công nghệ âm thanh đã góp phần làm nên sự thành công cho sản phẩm này. Tivi được hãng ưu ái trang bị hệ thống loa với công suất lên đến 20W, tích hợp cùng nhiều công nghệ âm thanh mạnh mẽ sẽ tạo nên những trải nghiệm đặc biệt không khác gì xem trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, với hệ điều hành Google, bạn có thể dễ dàng sử dụng và truy cập vào bất cứ phần mềm nào từ kho ứng dụng khủng của tivi. 

Tivi Sony 43 inch Android 4K KD-43X85J

Gợi ý cuối cùng mà bạn có thể tham khảo là KD-43X85J. Mẫu tivi này sở hữu màn hình phẳng, được thiết kế với viền cực mỏng nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị hình ảnh, đồng thời tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, với chất lượng hiển thị 4K, bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong những thước phim chân thực, chi tiết vượt trội. 

tivi-sony-43-inch-7

Làm nên chất lượng hiển thị của tivi ngoài độ phân giải cao ra, còn phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR cho khả năng tái tạo hình ảnh trung thực, kết hợp cùng nhiều công nghệ vượt trội như Triluminos PRO, Object-based HDR Remaster, 4K X-Reality PRO, Dolby Vision, Motionflow XR 800… Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị bộ loa X-Balanced Speaker và các công nghệ âm thanh hiện đại hàng đầu, sẽ khiến bạn cảm tưởng như đang xem trong rạp chiếu phim. 

Một số lưu ý cần biết khi chọn mua tivi Sony

Để chọn mua được mẫu tivi phù hợp nhất, bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Chú ý đến không gian: Trước khi chọn mua tivi Sony 43 inch hay bất kỳ mẫu tivi nào, bạn đều phải xem xét diện tích căn phòng đặt tivi để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Nếu tivi quá lớn so với căn phòng, nó có thể chiếm diện tích và khiến không gian trở nên chật chội. Ngược lại, tivi quá nhỏ sẽ lọt thỏm giữa không gian quá rộng lớn.
  • Xem xét đến độ phân giải: Một số độ phân giải phổ biến mà bạn có thể lựa chọn là Full HD, 4K, 8K… Độ phân giải càng cao thì hình ảnh sẽ càng sắc nét. Với các dòng tivi Sony kích thước 43 inch, độ phân giải thấp nhất sẽ là Full HD. 
  • Đánh giá các thông số, công nghệ: Hãy tham khảo các thông số và công nghệ được tích hợp trong tivi. Thông thường, tivi được tích hợp càng nhiều công nghệ hiện đại thì chất lượng hiển thị sẽ càng tốt hơn, từ đó tạo nên những trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng.
  • Tham khảo giá trước khi mua: Những dòng tivi kích thước 43 inch của Sony thường có giá khá phải chăng. Tất nhiên là mẫu nào càng hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến thì giá sẽ nhỉnh đôi chút. Để biết giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Hoàng Hà Mobile hoặc liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ. 

tivi-sony-43-inch-8

Lời kết

Bên trên là những dòng tivi Sony 43 inch mà bạn có thể tham khảo và chọn mua nếu có nhu cầu. Ngoài ra, đừng quên liên hệ ngay với Hoàng Hà Mobile để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm công nghệ mà bạn yêu thích. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games