tivi-samsung-43-inch

Các model tivi Samsung 43 inch giá tốt nhất

XEM NHANH

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay với vô số dòng sản phẩm chất lượng bao gồm máy tính, điện thoại, tablet… Trong đó, tivi Samsung 43 inch sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi cho không gian của gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua 5 mẫu tivi 43 inch chất lượng, giá tốt nhất đến từ nhà Samsung. 

Đôi nét về thương hiệu Samsung

Trước khi đến với các mẫu tivi Samsung 43 inch đáng mua nhất 2024, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này. Samsung là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, do Lee Byung-chul sáng lập từ năm 1938. Kể từ khi thành lập, Samsung này đã không ngừng tung ra những sản phẩm đột phá về công nghệ và trở thành thương hiệu đi đầu trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

tivi-samsung-43-inch-1

Samsung nổi lên với hàng loạt sản phẩm công nghệ điện tử chất lượng như điện thoại, tablet, laptop… Không chỉ thế, thương hiệu này còn lấn sân sang các lĩnh vực mới như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa… Điểm chung của hầu hết sản phẩm của Samsung đó là thiết kế sang trọng, cao cấp, thời thượng cùng việc tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. 

Trong đó, không thể không kể đến các dòng tivi thông minh có chất lượng vượt trội cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều lý do khiến đa số khách hàng Việt đều chọn mua tivi Samsung cho gia đình của mình và cụ thể sẽ được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết. 

Vì sao bạn nên chọn mua tivi Samsung?

Giá cả phải chăng, chia làm nhiều mức giá: Tivi Samsung có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng Việt bởi giá cả phải chăng và đa dạng, thường dao động từ 7 triệu đến 3 tỷ tùy thuộc vào kích thước và công nghệ tivi. 

Phù hợp với nhiều không gian: Với thiết kế sang trọng, thời thượng, cao cấp cùng nhiều loại kích thước, từ tivi Samsung 43 inch, 32 inch cho đến 110 inch, tivi Samsung có thể phù hợp với hầu hết các không gian hiện nay.

tivi-samsung-43-inch-2

Đa dạng sản phẩm, thiết kế: Bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý với các dòng tivi LIFE STYLE, QLED, UHD 4K, Crystal UHD… cùng thiết kế đa dạng, từ màn hình tràn viền, siêu mỏng, màn hình phẳng, màn hình cong… 

Công nghệ hiện đại: Mỗi dòng tivi Samsung đều được tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh và công nghệ âm thanh hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, tùy theo giá cả và phân khúc mà công nghệ trong từng sản phẩm có thể sẽ khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng hoặc hỏi qua nhân viên tư vấn để có hình dung rõ nhất về khía cạnh này. 

Kho giải trí khủng, cho phép kết nối dễ dàng: Các dòng tivi thông minh của Samsung thường được cài đặt sẵn hàng loạt ứng dụng giải trí quen thuộc như Netflix, FPT Play, Youtube, Skype, Facebook… Đi kèm với đó là khả năng kết nối linh hoạt với đa dạng cổng kết nối như Audio Out, HDMI, USB…

5 mẫu tivi Samsung 43 inch chất lượng, giá tốt nhất 2024

Trước khi chọn mua tivi Samsung, bạn nên xác định kích thước phù hợp nhất. 43 inch là kích thước không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, thường được lựa chọn cho những không gian có diện tích từ 15 – 20m2. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 43 inch để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ với diện tích tương đương và Samsung là thương hiệu mà bạn yêu thích, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây: 

Tivi Smart Samsung UHD UA43AU7002

Model tivi Samsung 43 inch đầu tiên mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó là UA43AU7002. Mẫu smart tivi này được yêu thích bởi thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng cùng các đường nét sang trọng, tinh tế, sẽ điểm tô cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt, với phần chân đế hình chữ V úp ngược, bạn có thể đặt tivi ở bất kỳ đâu, hoặc tháo rời và treo tivi lên vị trí dễ nhìn nhất.

tivi-samsung-43-inch-3

Ngoài kích thước 43 inch vừa phải, sản phẩm còn cho chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng với độ phân giải lên đến 4K kết hợp cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến như Motion Xcelerator hay PurColor, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với từng chuyển động mượt mà trên màn hình. Ngoài ra, với bộ loa 20W cùng công nghệ âm thanh Adaptive Sound và Q-Symphony, mọi âm thanh đều trở nên chân thực và sống động đến lạ, thậm chí sẽ mang lại cảm giác như đang xem phim chiếu rạp đỉnh cao. 

Bên cạnh đó, mẫu tivi này được trang bị hệ điều hành Tizen với giao diện trực quan, thân thiện, dễ thao tác và sử dụng. Đặc biệt, thông qua SmartThings, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi và truy cập vào kho ứng dụng giải trí bất tận của tivi từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện. Còn đợi gì nữa mà không mua ngay và trải nghiệm từ bây giờ? 

Tivi Samsung 43 inch QLED 43Q60BAK

Tivi QLED 43Q60BAK cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều gia đình Việt lựa chọn khi muốn tìm mua một chiếc tivi chất lượng, kích thước 43 inch và có giá cả phải chăng. Không chỉ thế, mẫu tivi này còn đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ với thiết kế sang trọng, thời thượng kết hợp cùng những đường nét cứng cáp vô cùng nổi bật và ấn tượng. 

tivi-samsung-43-inch-4

Với kích cỡ 43 inch, bạn có thể đặt tivi ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ. Sản phẩm được trang bị màn hình công nghệ QLED với độ phân giải 4K, sẽ mang đến khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét, chân thực và sống động. Song song với đó, không thể không kể đến công nghệ Duel LED với khả năng tạo màu nền phù hợp với nhất hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi. Đồng thời, công nghệ âm thanh vượt trội cũng là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Tương tự như sản phẩm trên, QLED 43Q60BAK Tizen OS cũng sử dụng hệ điều hành Tizen đi kèm với bộ xử lý Quantum Processor Lite mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu tivi này còn được tích hợp với nhiều tính năng hữu ích khác như Music Wall, PC on TV, Tap view, SmartThings… 

Tivi Samsung 43 inch Crystal UHD 43AU7700

Mẫu smart tivi Crystal UHD 43AU7700 sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kích thước vừa vặn cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Khi đặt 43AU7700 vào không gian của bạn, tin chắc rằng sản phẩm sẽ trở thành một điểm nhấn riêng biệt làm nổi bật căn phòng của bạn. 

tivi-samsung-43-inch-5

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, 43AU7700 còn được ưa chuộng bởi khả năng hiển thị hình ảnh và tái tạo âm thanh cực đỉnh. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng từng thước phim chân thực, sắc nét với các chuyển động mượt mà không khác gì phim chiếu rạp. Điều đó được tạo nên bởi sự kết hợp của bộ vi xử lý Crystal Processor 4K và hàng loạt công nghệ âm thanh, hình ảnh nổi bật như Purcolor, Contrast Enhancer, Motion Xcelerator, HDR 10+, Dolby Digital Plus và 2 loa công suất lên đến 20W…

Không chỉ dừng lại tại đó, mẫu tivi này còn cho phép người dùng điều khiển thông qua giọng nói một cách nhanh chóng, dễ dàng với One Remote và trợ lý ảo Google Assistant. Cuối cùng, đừng quên truy cập kho ứng dụng khủng của tivi để tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè. 

Tivi Samsung The Sero 43LS05BA

43LS05BA là một trong những model tivi Samsung 43 inch được dân công nghệ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Không giống với các anh em cùng nhà, mẫu tivi này được trang bị thêm bánh xe ở phần chân đế để người dùng có thể di chuyển tivi từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Ngoài ra, giá đỡ của tivi còn cho phép bạn xoay màn hình sao cho phù hợp với sở thích và thể loại hình ảnh hiển thị. 

tivi-samsung-43-inch-6

Đi cùng với những điểm nhấn ấn tượng đó là khả năng tái hiện hình ảnh chân thực, sắc nét đến tuyệt đối. Sản phẩm được hãng ưu ái trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, từ Quantum Processor 4K, Mega Contrast, Quantum HDR cho đến HDR10 +…  Không chỉ thế, âm thanh cũng là điểm nhấn thú vị của 43LS05BA. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ âm thanh nổi bật như Adaptive Sound, Dolby Digital Plus, Active Voice Amplifier… cùng loa lên đến 60W. Tất cả sẽ bổ trợ cho nhau để rồi mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho cả gia đình bạn. 

Với 43LS05BA, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thứ chỉ bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Nếu muốn trình chiếu nội dung từ smartphone lên tivi, hãy tham khảo công nghệ Mirroring View hiện đại. Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng và kho ứng dụng khủng đang chờ bạn khám phá đấy!

Tivi Samsung 43 inch 43LS03BA

Cái tên cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn lại chính là “siêu phẩm” của nhà Samsung. Được thiết kế theo kiểu khung tranh cực kỳ độc đáo và sáng tạo, bạn có thể biến chiếc tivi khi không sử dụng thành một bức tranh nghệ thuật ngay giữa không gian sống của mình. Đặc biệt, bạn còn được phép tùy ý thay đổi màu sắc của viền tivi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

43LS03BA sở hữu màn hình QLED với độ phân giải lên đến 3840 x 2160 pixels, sẽ mang lại những khung hình chuẩn xác không khác gì phim chiếu rạp. Không chỉ dừng lại tại đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ âm thanh ấn tượng Active Voice Amplifier và bộ loa 20W với khả năng tái tạo âm thanh chân thực và sống động. 

tivi-samsung-43-inch-7

Ngoài ra, mẫu tivi này còn được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khác như tìm kiếm bằng giọng nói với One Remote, kho ứng dụng cực khủng với hàng loạt cái tên quen thuộc như FPT Play, Youtube, Netflix… hay kết nối tivi với các thiết bị khác nhau để hiển thị hình ảnh trên màn hình lớn hơn. 

Bên trên là 5 mẫu tivi Samsung 43 inch chất lượng, giá tốt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian sống của mình. Ngoài ra, đừng quên liên hệ ngay với Hoàng Hà Mobile để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua mẫu tivi phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của mình, bạn nhé!

Xem thêm: 

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu