tivi-lg-55-inch

Top 5 tivi LG 55 inch giá tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

LG là một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu hiện nay với hàng loạt sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Trong đó, tivi LG 55 inch được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, âm thanh sống động cùng độ bền bỉ cao theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi LG cho gia đình mình, tìm hiểu ngay 5 gợi ý được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về hãng LG

LG là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc và hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ 1958 với cái tên Lucky – Goldstar, cho đến nay LG đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường công nghệ với hàng loạt sản phẩm chất lượng. 

tivi-lg-55-inch-1

LG đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ nổi bật, bao gồm tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy giặt… Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng chiếm được tình cảm của đa số người dùng, trong đó nổi bật nhất là các dòng tivi LG 55 inch, 43 inch, 65 inch, 75 inch… Điều gì đã giúp LG thành công với sản phẩm tivi như hiện tại? Hãy cùng điểm qua một số ưu – nhược điểm của sản phẩm trong phần tiếp theo của bài viết. 

Ưu nhược điểm của tivi LG

Mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng tivi LG cũng có những ưu và nhược điểm nhất định. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này, hãy tham khảo nội dung sau để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất: 

Ưu điểm

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của các dòng tivi LG 55 inch, 65 inch, 75 inch…: 

Đa dạng sản phẩm

Hiện nay, LG phát triển rất nhiều dòng tivi khác nhau, bao gồm Tivi Nanocell, Smart TV, Tivi LG UHD 4K, Tivi OLED… Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, ngân sách và sở thích của các thành viên trong gia đình để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất. 

tivi-lg-55-inch-2

Đa dạng kích thước

Ngoài đa dạng về dòng sản phẩm, tivi LG còn mang đến hàng loạt sự lựa chọn với nhiều kích thước khác nhau, từ tivi LG 43 inch, tivi LG 55 inch cho đến 65, 75 inch hay thậm chí là 88 inch. Hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho không gian của bạn. 

Đa dạng về giá

Tivi LG có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng bởi giá thành đa dạng. Hiện nay, các dòng tivi của hãng sẽ có giá dao động từ 5 – 150 triệu tùy theo kích cỡ và công nghệ. Như vậy, mọi gia đình Việt đều có thể sở hữu được chiếc tivi mà mình thích với giá thành phải chẳng nhất. 

tivi-lg-55-inch-3

Nền IPS bền và đẹp

Các dòng tivi LG luôn khiến người xem hài lòng bởi khả năng hiển thị cực kỳ tự nhiên và sắc nét. Điều này đến từ tấm nền IPS – một trong những công nghệ độc quyền đến từ LG. Tấm nền này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng, mà còn đảm bảo độ bền đẹp, tránh va đập tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ trên thị trường hiện nay. 

Đa dạng độ phân giải 

Tivi LG có đa dạng độ phân giải để bạn có thể lựa chọn, bao gồm HD, Full HD, 4K và 8K. Trong đó, dòng tivi LG 55 inch 8K là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, cần lưu ý là độ phân giải càng lớn thì giá cũng sẽ càng cao.

tivi-lg-55-inch-4

Màn hình cong ấn tượng

Màn hình cong của tivi LG 55 inch, 75 hay 88 inch thuộc loại đẳng cấp nhất hiện nay. Cụ thể, LG sở hữu màn hình siêu mỏng với độ cong hoàn hảo, sẽ tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn. Có thể nói rằng, tivi LG không chỉ là một sản phẩm công nghệ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời, mà đây còn là vật trang trí đẳng cấp nhất cho không gian của bạn. 

Triple XD Engine độc quyền

Triple XD Engine là loại chip độc quyền của LG. Loại chip này có công nghệ xử lý hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ và cao cấp, có thể tái hiện màu sắc, độ nét cùng với độ tương phản một cách chuẩn xác. Từ đó, tivi LG sẽ mang đến cho bạn những thước phim sống động không khác gì đời thực.

tivi-lg-55-inch-5

Hỗ trợ kết nối đa dạng

Với tivi LG 55 inch và các dòng tương tự, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung, dữ liệu từ các thiết bị khác thông qua đa dạng cổng kết nối như USB, HDMI… Đặc biệt, các dòng tivi hiện đại của LG đều đã tích hợp công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi bằng smartphone… để tối ưu trải nghiệm cho người dùng. 

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, tivi LG vẫn tồn tại một số nhược điểm sau. Tuy nhiên, cần lưu ý là hầu hết các dòng tivi hiện đại với giá thành cao đều đã được loại bỏ những điểm hạn chế này để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem: 

Kết nối internet không ổn định

Nhiều người dùng phàn nàn rằng họ thường xuyên gặp tình trạng mất kết nối internet sau một thời gian sử dụng. Lúc đó, họ phải kết nối thủ công và điều này gây ra khá nhiều bất tiện. Thậm chí, đôi lúc họ phải thay đổi cài đặt vùng/quốc gia thì mới kết nối được với mạng wifi trong nhà. 

Lỗi màn hình khi sử dụng

Tương tự, bạn cũng có thể gặp một vài lỗi màn hình sau một thời gian dài sử dụng tivi LG 55 inch, chẳng hạn như màn hình sọc xanh, sọc trắng, mất hình… Mặc dù vẫn có thể khắc phục được lỗi, nhưng tất nhiên là chẳng ai muốn gặp phải điều phiền phức này cả. 

tivi-lg-55-inch-6

Tự tắt nguồn, không hiện chuột

Ngoài ra, tình trạng tự động tắt nguồn và khởi động lại khi đang xem tivi cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt gặp tình trạng trỏ chuột không hiển thị, gây khó khăn trong việc điều khiển và truy cập vào nội dung bạn muốn xem. 

Mặc dù vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế, nhưng với vô số ưu điểm trên, cộng với việc hầu hết các mẫu tivi mới đều đã được khắc phục lỗi, tivi LG vẫn sẽ là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

5 mẫu tivi LG 55 inch giá tốt nhất

Dưới đây là 5 gợi ý giá tốt nhất mà bạn có thể tham khảo: 

Smart TV LG 55UQ7550PSF 

Smart TV LG 55UQ7550PSF sẽ không khiến bạn thất vọng bởi thiết kế cực kỳ sang trọng và thời thượng. Sản phẩm thuộc loại Smart tivi, sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màn hình siêu mỏng kết hợp cùng viền đen và chân chữ T úp ngược. Tin chắc rằng, đây sẽ là gợi ý hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm chiếc tivi cho phòng khách, phòng họp và phòng ngủ có diện tích trung bình. 

tivi-lg-55-inch-7

55UQ7550PSF sở hữu độ phân giải 4K và con chip α5 Gen5 AI 4K, đi kèm với đó là định dạng HDR10 Pro và công nghệ AI Upscaling. Sự kết hợp trên sẽ mang đến những hình ảnh chân thật, sắc nét với độ chi tiết cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi game và tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng mẫu tivi này. 

Smart Tivi LG 55UQ8000PSC 

Mẫu tivi LG 55 inch tiếp theo mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó là 55UQ8000PSC – một dòng smart tivi màn hình phẳng được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế viền siêu mỏng cùng chân chữ V úp ngược, bạn có thể đặt hoặc treo tivi ở bất kỳ đâu để tạo điểm nhấn cho không gian của mình. 

tivi-lg-55-inch-8

Độ phân giải của 55UQ8000PSC là 44K, kết hợp cùng công nghệ nghệ 4K AI Upscaling và con chip α5 Gen5 AI 4K sẽ mang đến cho bạn những thước phim cực kỳ sống động. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp với công nghệ LG Voice – cho phép điều khiển bằng giọng nói và AI Acoustic Tuning – cung cấp âm thanh đẳng cấp hàng đầu hiện nay. 

Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng tivi LG 55 inch NanoCell 4K – 55NANO76SQA. Với thiết kế siêu mỏng cùng gam màu tinh tế, chiếc tivi này sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã và thời thượng cho mọi không gian – từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng họp… 

tivi-lg-55-inch-9

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng hiển thị của 55NANO76SQA. Sản phẩm có độ phân giải 4K, sẽ tái hiện các thước phim, hình ảnh một cách sống động thông qua hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến như 4K AI Upscaling, ALLM hay Active HDR. Song song với đó, không thể không kể đến công nghệ âm thanh nổi bật như AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro với khả năng truyền tải âm thanh không khác gì phim chiếu rạp. 

Tivi QNED LG 55QNED80SQA 

55QNED80SQA là một dòng tivi LG 55 inch QLED rất được ưa chuộng hiện nay. Với kích thước 55 inch cùng thiết kế thanh mảnh, bạn có thể đặt hoặc treo chiếc tivi này ở bất kỳ đâu mình muốn. Sự hiện diện của 55QNED80SQA sẽ khiến không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

tivi-lg-55-inch-10

Tương tự các gợi ý trên, 55QNED80SQA cũng được hãng trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh và công nghệ âm thanh tiên tiến như Motion Pro, Quantum Dot NanoCell Color, AI Sound, AI Acoustic Tuning… Tin chắc rằng, gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ cùng mẫu tivi LG này. 

Tivi OLED LG 55A2PSA 

Gợi ý cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile muốn gửi đến bạn đó là 55A2PSA, một dòng smart tivi OLED có giá cả phải chăng hàng đầu hiện nay. Về thiết kế, sản phẩm vẫn toát ra vẻ đặc trưng của các dòng tivi LG – sang trọng, thời thượng và tinh tế. 

tivi-lg-55-inch-11

Dĩ nhiên, mẫu tivi này cũng không kém cạnh các gợi ý trên khi sở hữu độ phân giải 4K, con chip α7 Gen5 AI 4K cùng hàng loạt công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với nhiều tiện ích khác như kho ứng dụng khủng, điều khiển giọng nói, trình chiếu thông minh…  

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn một số thông tin về LG và 5 mẫu tivi LG 55 inch giá tốt, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói rằng, LG sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá thành phải chăng. Ngoài ra, đừng quên theo dõi các bài viết tương tự để tìm ra “chân ái” cho không gian gia đình bạn nhé!

Xem thêm: 

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng