Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV

XEM NHANH

Tivi Casper 55 inch là dòng tivi thông minh màn hình rộng nổi bật với kiểu dáng thiết kế tinh tế và tích hợp đa tính năng hiển thị chất lượng, đem lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí mượt mà và ổn định. Những tính năng có ở dòng smart tivi này cũng là yếu tố hàng đầu thu hút người dùng lựa chọn. Vậy những tính năng nổi bật ở Casper 55 inch smart tivi này là gì? Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu sau đây. Khám phá nhé! 

5 tính năng nổi bật ở tivi Casper 55 inch

Tivi 55 inch Casper gây ấn tượng khi không chỉ sở hữu màn hình lớn sắc nét mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Cùng tìm hiểu chi tiết những tính năng này ở thiết bị để biết vì sao người dùng lại tin tưởng và lựa chọn. 

Tích hợp đa công nghệ hình ảnh 

Tính năng ấn tượng đầu tiên ở dòng smart tivi Casper phải nhắc đến chính là hình ảnh được hiển thị sắc nét, chân thực nhờ tích hợp nhiều công nghệ thị giác vượt trội. Trong đó, tiêu biểu là công nghệ Dolby Vision và HDR10 phối hợp cùng công nghệ màn hình Super Brightness siêu sáng cho dải tương phản mở rộng giúp người xem dễ dàng chìm đắm. 

Một công nghệ nữa cũng đặc trưng không kém khi nói đến dòng smart tivi này là công nghệ MEMC. Được biết, công nghệ hình ảnh này có khả năng tính toán chính xác các chuyển động để bổ sung cho các khung hình cần thiết. Từ đó, mang lại cho người xem những thước phim chuyển động cực mượt mà kể cả khi đang phát ở tốc độ siêu nhanh. 

Đặc biệt, smart tivi Casper 55 inch còn trang bị màn hình QLED có độ phân giải sắc nét 4K cho màu sắc hiển thị vô cùng chân thật ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. 

Nhiều cổng kết nối tiện ích  

Ở dòng tivi 55 inch Casper còn trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích khác nhau, tiêu biểu như cổng LAN và Wifi. Qua đó, người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào mạng internet để tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ giải trí, chơi game trực tuyến không giới hạn. Nếu tốc độ đường truyền mạng càng ổn định thì người dùng có thể kết nối sử dụng thiết bị càng mượt mà và nhanh chóng. 

Đồng thời, tivi Casper còn tích hợp các cổng HDMI cho phép người dùng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vị khác một cách dễ dàng, chẳng hạn như kết nối máy tính, console game hay các đầu phát đa phương tiện. Ngoài ra, còn có cổng USB A cho phép kết nối và phát nội dung từ USB đến các thiết bị lưu trữ khác một cách thuận tiện.

Một số dòng tivi 55 inch Casper khác còn sở hữu cổng Digital Audio hay Optical và cổng ARC hay eARC giúp thiết bị có thể kết nối với các hệ thống âm thanh ngoại vi khác. 

Tivi Casper 55 inch có bộ xử lý hiện đại, hệ điều hành thông minh Google TV

Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm giải trí cũng như chơi game một cách mượt mà và tối ưu với hình ảnh hiển thị nhanh chóng, chính xác ở dòng tivi 55 inch Casper nhờ bộ vi xử lý hiện đại mà nhà sản xuất đã tích hợp vào thiết bị. 

Giờ đây, từng phân cảnh trong game được tái hiện và xây dựng lại nhanh chóng với hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, chân thật mà không xuất hiện tình trạng nhòe mờ hay xước khung hình. 

Ngoài ra, dòng tivi này còn kết hợp hệ điều hành thông minh Google TV cho giao diện hiển thị đơn giản và thao tác sử dụng dễ dàng. Hệ điều hành này mang đến cho người dùng kho ứng dụng “khổng lồ” với hàng trăm ứng dụng khác nhau để thỏa sức trải nghiệm và giải trí. 

Âm thanh sống động với loa 30W

Một tính năng nổi bật ở smart tivi 55 inch Casper được nhiều người dùng đánh giá cao chính là hệ thống loa chất lượng với công suất mạnh mẽ lên đến 30W. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp 2 công nghệ âm thanh hiện đại quen thuộc gồm Dolby Digital Plus và Dolby Atmos cho chất âm 3D sắc nét và sinh động. 

Nhờ chất âm phát ra bao trọn toàn bộ không gian một cách chân thật giúp cảm xúc người xem dễ dàng được đẩy lên cao trào không khác gì khi trải nghiệm tại rạp chiếu phim. 

Điều khiển thuận tiện thông qua smartphone và giọng nói 

Với các dòng smart tivi Casper ngày nay, thao tác điều khiển được thiết kế theo hướng đơn giản và tối ưu hơn khi người dùng không cần đến remote mà có thể sử dụng thông qua smartphone hoặc tính năng điều khiển bằng giọng nói. 

Theo đó, người dùng chỉ cần tải về những ứng dụng hỗ trợ của bên thứ 3 như Viera Remote 2 hay AirPlay hoặc Google TV Remote trên smartphone của mình là đã có thể điều khiển mọi thứ trên chiếc tivi Casper 55 inch của mình. 

Mặt khác, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng Google Assistant để tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói. Tính năng điều khiển thông minh này hiện nay đã được tích hợp phổ biến trên các dòng smart tivi mà không chỉ riêng dòng Casper. 

Tổng hợp 5 tivi Casper 55 inch được ưa chuộng nhất hiện nay 

Trước những tính năng nổi trội được chia sẻ trên, tivi thông minh Casper xứng đáng là dòng tivi giá rẻ, chất lượng mà người dùng không nên bỏ qua hiện nay. Nếu chưa biết chọn mua mẫu Casper tivi 55 inch nào phù hợp, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý bán chạy nhất được chia sẻ dưới đây: 

Casper 55 inch – 55UGA610

Casper 55UGA610 là dòng tivi Casper có kích thước màn hình 55 inch bán chạy hiện nay đặc trưng với kiểu dáng thanh mảnh và được tô điểm bởi tone màu đen huyền bí, sang trọng góp phần giúp không gian trở nên hiện đại hơn. 

Thiết bị tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng Dolby Audio với công suất 16W cho chất âm sống động, rõ nét giúp người xem dễ dàng bị đắm chìm vào các cung bậc cảm xúc trong những thước phim cũng như hòa mình vào những giai điệu du dương.

Bên cạnh đó, Casper tivi 55 inch 55UGA610 còn sở hữu kho ứng khổng lồ với những ứng dụng quen thuộc như Netflix, Google Play, Youtube… cùng các cổng kết nối tiện lợi giúp tăng thêm trải nghiệm người dùng với những tùy chọn giải trí thông minh và hiện đại mỗi khi giải trí và thư giãn cùng gia đình. Đặc biệt, thiết bị còn cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant. 

Tivi Casper 55 inch – 55CGS810

Tivi thông minh Casper 55CGS810 là phiên bản Casper tivi ra mắt năm 2023 thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế siêu mỏng với độ dày chưa đến 0.5cm. Phần khung viền của máy cũng được làm mỏng giúp đem đến cho người xem hiệu ứng góc siêu rộng nhằm tăng trải nghiệm thị giác mỗi khi giải trí cùng thiết bị.

 

Điểm hấp dẫn nhất ở dòng tivi Casper này nằm ở màn hình tích hợp công nghệ QLED Pixel Self-Dimming với hàng triệu điểm ảnh phát sáng, giúp tái hiện màu sắc chân thật và có chiều sâu không khác gì như đang ở thế giới thực. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp thiết bị có thể hiển thị gam màu trắng trong thuần khiết, hạn chế được tình trạng lệch màu khi người xem quan sát màn hình dưới nhiều góc độ khác nhau. 

Thiết bị còn tích hợp công nghệ Dolby Vision, một công nghệ hình ảnh thường thấy ở các rạp chiếu phim với khả năng hiển thị sắc nét, chân thật các khung hình từ màu sắc đến độ sáng không khác gì như đang trải nghiệm tại rạp chiếu. Đồng thời, dòng Casper tivi này cũng hoạt động trên hệ điều hành Google TV với nhiều ứng dụng, chương trình được hỗ trợ cài đặt sẵn cho người dùng. 

Tivi Casper 55 inch – 55QG8000 

Nằm trong danh sách những mẫu tivi 55 inch Casper bán chạy hiện nay được nhắc đến tiếp theo là Casper 55QG8000. Đây là dòng tivi Casper đặc trưng với màn hình phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị cực rõ nét kết hợp với tấm nền IPS không chỉ mở rộng góc nhìn mà còn tăng độ tương phản, đem lại cho người xem những khung hình chất lượng và có độ chân thực cao. 

Ngoài ra, phần khung viền còn được làm siêu mỏng khoảng 0.6cm góp phần đem lại sự hiện đại và sang trọng cho thiết bị. Tivi sử dụng màn hình QLED với khả năng bắt sáng cực tốt và hiển thị màu sắc bắt mắt dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. 

Với hệ điều hành Android 11 tiên tiến nhất được tích hợp, thiết bị dễ dàng mang lại cho người dùng thế giới phim ảnh cùng kho tàng giải trí bất tận để bạn thoải sức trải nghiệm. Giờ đây, người dùng tivi Casper hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chương trình yêu thích trên các ứng dụng từ FPT Play, Clip TV đến Spotify… 

Tivi Casper 55 inch – 55UG6100

Casper 55UG6100 là chiếc smart tivi 55 inch thuộc phân khúc cao cấp của nhà Casper mà người dùng không nên bỏ qua. Theo đó, thiết bị tích hợp công nghệ hiện đại 4K Ultra HD cho hình ảnh cực nét và các gam màu hiển thị cực chuẩn. 

Bên cạnh đó, mẫu tivi này còn gây ấn tượng với công nghệ âm thanh tinh khiết cho chất âm sống động, đưa người xem trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc với trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp hệ điều hành Android TV mới nhất cho giao diện hiển thị trực quan, sinh động cùng đa tiện ích thông minh. 

Tivi Casper 55 inch – 55UW6000

Casper 55 inch 55UW6000 là dòng smart tivi nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh cực sắc nét khi tích hợp công nghệ màn hình hiện đại với độ phân giải lên đến 4K gồm 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc (tương đương 8.3 triệu điểm ảnh). Qua đó giúp cho thiết bị hiển thị hình ảnh không chỉ có độ nét cao mà còn thể hiện được độ mượt mà và chân thực qua từng chuyển động.  

Casper 55UW6000 còn sở hữu giao diện thông minh nhờ trang bị hệ điều hành WebOS không chỉ bảo mật cao mà còn tiện lợi cho quá trình điều khiển. Đồng thời, với hệ điều hành này, người dùng tivi giờ đây cũng dễ dàng hơn trong việc truy cập và xem các chương trình giải trí trên các ứng dụng phổ biến Netflix, Youtube… một cách nhanh chóng. 

Mẹo sử dụng tivi Casper 55 inch hiệu quả 

Người dùng cần nắm rõ cách dùng chính xác đối với dòng tivi Casper để đem lại hiệu quả thư giãn thoải mái và tối ưu. Bên dưới đây là những mẹo hữu ích được chia sẻ về cách dùng của dòng smart tivi 55 inch này: 

Kích thước tivi tương thích với không gian 

Yếu tố đầu tiên mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua tivi Casper thông minh là xác định kích thước máy phù hợp với diện tích không gian lắp đặt để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như trải nghiệm người dùng. Nếu chọn máy có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác và tạo cảm giác không thoải mái cho người xem. 

Chính vì vậy mà khi chọn mua tivi Casper với kích thước màn hình rộng 55 inch, người dùng cần cân nhắc xem thiết bị có thích hợp để lắp đặt trong không gian mình muốn bố trí máy hay không. 

Xác định nơi lắp đặt tivi phù hợp

Với thiết kế màn hình mỏng, người dùng tivi Casper 55 inch có thể lắp đặt tivi lên mặt phẳng, bàn kệ hoặc giá treo trên tường để tối giản không gian cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cần lưu ý thiết bị không được để ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như hạn chế những khu vực ẩm ướt, thiết bị sinh nhiệt như bếp từ, lò vi sóng… để tránh gây cháy nổ, hư hỏng. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng lưu ý, hạn chế lắp đặt thiết bị quá sát tường hoặc để trong tủ kín. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tản nhiệt của máy và dễ phát sinh sự cố ngoài ý muốn. Tốt nhất người dùng nên đặt cố định tivi ở trên mặt phẳng hoặc giá treo chắc chắn. 

Bảo trì và bảo dưỡng smart tivi định kỳ 

Sau một thời gian sử dụng, tivi sẽ bị dính bụi bẩn gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền của thiết bị. Do đó, người dùng cần thực hiện vệ sinh định kỳ thiết bị ít nhất 1 lần/tuần. 

Trong quá trình vệ sinh, cũng có một số lưu ý mà người dùng cần ghi nhớ: 

  • Sử dụng vải mềm để lau chùi và khi lau cần vắt ráo nước và không được để nước tiếp xúc trực tiếp với thiết bị. Sau khi lau xong cần tiến hành lau lại bằng vải khô. 
  • Không nên sử dụng hóa chất, dung dịch tẩy rửa quá mạnh để xử lý những vết bẩn không thể lau sạch bằng nước sạch thông thường bám dính trên màn hình. 
  • Nếu không thể tự thực hiện vệ sinh tivi thì người dùng có thể liên hệ đến các trung tâm bảo hành đến hỗ trợ.
  • Khi không sử dụng tivi, người dùng nên sử dụng vải mềm che lại thiết bị để hạn chế bụi bẩn bám dính. Lưu ý, không nên che tivi nếu thiết bị còn nóng. 

Tắt nguồn khi không dùng đến

Trường hợp không sử dụng tivi trên 1 tiếng đồng hồ thì người dùng cần tắt nguồn hoặc rút hết các dây cắm ra khỏi ổ. Lưu ý: Không nên cài đặt thiết bị ở chế độ chờ vì lúc này vẫn sẽ có dòng điện đi vào máy để duy trì hoạt động. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến độ bền của tivi khi càng sử dụng về lâu về dài. 

Một lưu ý nữa là người dùng cần hạn chế bật tắt tivi liên tục để tránh ảnh hưởng đến các điểm ảnh và bóng đèn trong thiết bị. Ngoài ra, màn hình ở tivi là bộ phận chịu mức điện áp cao nên cần giữ ở mức ổn định để đảm bảo hiệu quả sử dụng. 

Kết luận

Bên trên là những thông tin hữu ích về dòng tivi Casper 55 inch bao gồm các tính năng nổi bật nhất, mẹo sử dụng cùng một số gợi ý tiêu biểu về mẫu tivi Cassper bán chạy nhất hiện nay. 

> Xem thêm:

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?