Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ

XEM NHANH

Với không gian phòng khách nhỏ gọn, việc lựa chọn tivi không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn phải phù hợp với diện tích căn phòng. Chính vì vậy mà tivi Casper 32 inch ra đời, nổi bật với thiết kế thanh lịch cùng kích thước vừa phải đã nhanh chóng mang lại cho người xem trải nghiệm xem phim, giải trí hoàn hảo mà không chiếm quá nhiều không gian. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua các nội dung bên dưới bài viết sau đây. Khám phá nhé! 

Sơ lược về hãng tivi Casper 

Casper là một thương hiệu sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử, điện máy nổi tiếng giá rẻ đến từ Thái Lan. Thương hiệu này hoạt động dựa trên phương châm không ngừng sáng tạo và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với chi phí phải chăng, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. 

Những sản phẩm mang thương hiệu Casper, tiêu biểu là mảng tivi ngày nay được đông đảo người biết đến và tin tưởng sử dụng. Trong đó, phân khúc Casper tivi 32 inch được săn đón nồng nhiệt nhờ giá thành hợp lý đi cùng với đó là chất lượng vượt trội, sản xuất tuân thủ theo các tiêu chí khắt khe nhất trên dây chuyển chất lượng cao. 

Những chiếc tivi Casper 32 inch sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp để bố trí trong không gian phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ. Hầu hết các dòng tivi của hãng này hiện đang phân phối trên thị trường với màn hình có độ phân giải HD/Full HD, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và xem phim từ cơ bản đến nâng cao. 

Một số mẫu tivi 32 inch Casper khác còn tích hợp thêm một vài tính năng khá hiện đại, mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn đáng nhớ. 

Đặc trưng tiêu biểu ở tivi Casper 32 inch

Những đặc trưng nổi trội góp phần làm nên thương hiệu và độ phổ biến của dòng Casper 32 inch này là gì, cùng tìm hiểu qua các nội dung bên dưới đây.

Về thiết kế

Tivi Casper 32HG5200 là một trong số những mẫu tivi 32 inch của thương hiệu bán chạy nhất hiện nay và được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, nổi bật với gam màu đen thanh lịch.

Bên cạnh đó, phần logo dòng chữ của hãng được mạ lớp crom sang trọng kết hợp với đường viền màn hình 1.4cm khiến cho tổng thể thiết bị trở nên cân đối. Ngoài ra, tivi Casper 32HG5200 còn sở hữu kiểu dáng tính giản với phần khung viền mỏng khoảng 9.9mm giúp tăng trải nghiệm thị giác. 

Đồng thời, phần chân đế thiết kế hình chữ V úp ngược giúp tivi Casper giữ vững và cố định trên nhiều địa hình và mặt phẳng khác nhau. Nhìn chung, mẫu smart tivi 32 inch của nhà Casper này hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những căn phòng diện tích nhỏ như phòng ngủ hay phòng khách.

Về màn hình

Hầu hết các mẫu tivi Casper 32 inch đều được tích hợp công nghệ HDR cho hình ảnh hiển thị với màu sắc rõ nét và bắt mắt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công nghệ này còn có dải tương phản mở rộng với những vùng sáng – tối của hình ảnh giờ đây được hiển thị chính xác một cách tự nhiên và chân thực. 

Được biết thì Casper tivi 32 inch có màn hình HD với độ phân giải 1280 x 720 pixels, xấp xỉ gần 1 triệu điểm ảnh giúp các phân cảnh trình chiếu được hiển thị hình ảnh một cách chi tiết và cực kỳ sắc nét. 

Ngoài ra, với công nghệ Super Brightness, người xem giờ đây dễ dàng thưởng thức các thức phim với chất lượng hình ảnh hiển thị cực kỳ bắt mắt và sắc nét, kể cả khi điều kiện môi trường có nhiều ánh sáng.

Về âm thanh

Một đặc trưng tiêu biểu làm nên thương hiệu dòng tivi Casper 32 inch chính là công nghệ âm thanh Dolby Audio đem lại chất lượng chân thực và sống động, dễ dàng lôi cuốn người xem chìm đắm vào không gian của từng thước phim hay điệu nhạc. 

Thiết bị còn tích hợp đến 2 loa với mỗi loa có công suất 5W cùng nhiều chế độ âm thanh điều chỉnh gồm xem phim, tiêu chuẩn hay thể thao… cũng như các tùy chọn tăng/giảm âm tần hay âm trầm góp phần gia tăng đáng kể trải nghiệm người dùng. 

Tuy không thể so với các dòng tivi phân khúc cao cấp với âm thanh sống động như Sony, Samsung hay LG, nhưng Casper với mức âm lượng tối đa 75 cùng nhiều chế độ âm thanh mặc định cho chất âm to, rõ ràng và không xuất hiện tình trạng rè hay hú chói tai hoàn toàn vượt trội so với tầm giá.

Ở tivi còn có thêm chế độ “Chỉ âm thanh”, đây là tính năng cho phép phát âm thanh từ nhạc hoặc video dù cho màn hình đã tắt sau khi kết nối với USB. Nhìn chung thì dòng tivi này có chất lượng ổn và xứng đáng. 

Về tiện ích 

Tivi Casper 32 inch có thiết kế màn hình giao diện bố cục gồm 6 hình chữ nhật đại diện cho 6 chức năng được tích hợp trên máy. Dòng tivi này có hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng dễ dàng làm quen và thao tác. 

32 inch Casper tivi này hoàn toàn có thể trở thành phiên bản tivi thông minh bằng cách kết nối Android Box qua cổng HDMI để tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Đặc biệt, tivi cũng hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nhờ có hệ điều hành cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như VTV Go, FPT Play, Clip TV…

Bên cạnh đó, Casper tivi này còn sở hữu thêm một số tiện ích cũng như tính năng nổi trội, đáng chú ý khác như Chromecast giúp điều khiển thiết bị nhanh chóng qua smartphone hay đa dạng kết nối tiện ích gồm có dây và không dây qua jack cắm 3.5mm hoặc Bluetooth… 

Tổng hợp 5 mẫu tivi Casper 32 inch bán chạy nhất 

Dưới đây là danh sách 5 mẫu tivi 32 inch Casper đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm nổi bật với chất lượng hình ảnh sắc nét, thiết kế hiện đại cùng mức giá hợp lý, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình.

Casper tivi 32 inch – 32HGA510

Mẫu tivi 32 inch Casper đầu tiên được ưa chuộng hiện nay phải kể đến Casper 32HGA510 nổi bật với thiết kế màn hình phẳng giúp tạo điểm nhấn ấn tượng khi bố trí trong mọi không gian. 

Đồng thời, thiết bị còn trang bị công nghệ HDR hiện đại cho hình ảnh hiển thị chi tiết và rõ nét với chất lượng phân giải HD. Độ phân giải này đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm giải trí và xem phim đáp ứng nhu cầu. 

Về hiệu năng, tivi Casper 32HGA510 tích hợp bộ xử lý 4 nhân cho khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng và mượt mà khi người dùng có thể thực hiện chuyển kênh hoặc mở nhiều tab cùng lúc một cách mượt mà. Thiết bị sở hữu hệ điều hành Android TV 11.0 cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào kho ứng dụng Google Play và thỏa sức tải về những ứng dụng mình yêu thích để trải nghiệm. 

Không chỉ vậy, Casper 32HGA510 còn có đầy đủ các cổng kết nối tiện ích gồm USB, HDMI, Bluetooth hay WiFi giúp người dùng có thể dễ dàng liên kết được với các thiết bị ngoại vi khác như loa hay đầu FPT… 

Tivi Casper 32 inch – 32HG5200

Nằm trong dòng tivi 32 inch Casper bán chạy hiện nay tiếp theo chính là mẫu Casper 32HG5200 với thiết kế tối giản và được tích hợp màn hình phẳng với đường viền mỏng giúp đem lại cho thiết bị một vẻ ngoài hiện đại. Máy có kích thước 32 inch còn đặc biệt thích hợp để lắp đặt trong những không gian diện tích nhỏ gọn như phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ. 

Mặc dù Casper 32HG5200 thuộc dòng smart tivi giá rẻ, thế nhưng thiết bị vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị rõ nét khi có độ phân giải HD 1366×768 pixel. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các chương trình truyền hình hoặc phim ảnh với chất lượng hiển thị tốt nhất trong tầm giá. 

Bên cạnh đó, tivi Casper 32HG5200 còn tích hợp công nghệ Super Brightness cho hình ảnh hiển thị với chất lượng sắc nét ngay cả khi đang trình chiếu trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với công nghệ 2K HDR còn góp phần đem đến cho tivi những gam màu sắc tự nhiên, chân thật nhất có thể cùng độ tương phản màu tốt trong các khung hình. 

Như các dòng smart tivi Casper khác, Casper 32HG5200 cũng sở hữu công nghệ âm Dolby Audio cho âm thanh vòng phát ra sống động và lôi cuốn, góp phần nâng cao trải nghiệm xem phim, giải trí cũng như nghe nhạc ở thiết bị. 

Tivi Casper 32 inch – 32HGS610

Với thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng, tivi Casper 32HGS610 mang lại cho người xem cảm giác chân thật với hiệu ứng thị giác tràn viền. Đồng thời, màn hình kích thước 32 inch còn thích hợp cho mọi không gian khi tiết kiệm diện tích và đem lại sự gọn gàng. 

Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ HDR10 cho độ sáng hiển thị cao từ 1000 – 1200 nits giúp các khung hình trở nên vô cùng bắt mắt và nổi bật. Ngoài ra, màn hình của máy còn tích hợp tần số quét cao lên đến 60Hz giúp cho các chuyển động hiển thị mượt mà ngay cả khi sử dụng để xem phim hay chơi game.

Về âm thanh, Casper 32HGS610 còn sở hữu hệ thống âm thanh vòm cho âm thanh phát ra sống động và thu hút. Không chỉ vậy, dòng smart tivi phân khúc bình dân này còn vượt trội khi trang bị thêm công nghệ Dolby Digital Plus để âm thanh hiển thị chi tiết và rõ ràng hơn. 

Tương tự như các dòng smart Casper 32 inch trên thì Casper 32HGS610 cũng sử dụng hệ điều hành Android TV 11.0 với giao diện hiển thị đơn giản, trực quan cho tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà. Hệ điều hành này còn mang lại cho người dùng kho ứng dụng cực khủng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí gồm Google Play, Prime Video, Youtube hay Netflix… 

Casper 32 inch tivi – 32HGA5200

Nổi bật là thiết bị có kích thước nhỏ gọn, tivi Casper 32 inch 32HGA5200 thích hợp là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho phòng khách nhỏ hay phòng ngủ. Kiểu dáng tivi được làm tinh giản với viền mỏng tối ưu nhưng dễ dàng làm nổi bật trong không gian. 

Casper 32HGA5200 với công nghệ Super Brightness cho nội dung được hiển thị với định dạng HDR giúp đem lại cho người xem những trải nghiệm bắt mắt và chân thật nhất. Âm thanh phát ra của thiết bị cũng được đánh giá có sự trong trẻo và sống động nhờ sử dụng công nghệ Dolby Audio và màng loa công suất đến 20W. 

Tích hợp Google Assistant cho phép thiết bị có thể điều khiển tivi dễ dàng và nhanh chóng dựa vào giọng nói. Đồng thời, người dùng còn thỏa sức giải trí cùng kho ứng dụng đa dạng Youtube, Netflix… 

Tivi Casper 32 inch – 32HN5000

Không kém cạnh những chiếc tivi khác, tivi Casper 32HN5000 thiết kế với phần chân đế chữ V đơn giản nhưng mang lại cho người xem cảm giác thanh lịch và hiện đại, thích hợp để bố trí trong nhiều căn phòng kích thước vừa phải. Đặc biệt, thiết bị còn tích hợp thêm hệ thống đa loa với công suất tổng cộng đến 10W. 

Kết hợp với công nghệ DVB-T2, thiết bị hiển thị hình ảnh độ nét cao, chất lượng hình ảnh ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, điều khiển trên Casper 32HN5000 với thao tác được thiết kế sẵn, tích hợp trên phím bấm đem đến cho người dùng sự thuận tiện. 

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về tivi Casper 32 inch – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khách nhỏ và phòng ngủ ở các không gian hiện nay. Mặc dù dòng Casper tivi này có giá bình dân nhưng chất lượng và trải nghiệm mà thiết bị mang đến vượt trội hơn nhiều dòng sản phẩm trong cùng phân khúc. 

 >> Xem thêm: 

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?