titanfall®-2

Titanfall® 2: Lái Titans và phá hủy trong một trận chiến tương lai hóa

XEM NHANH

Nối tiếp sau những thành tựu từ phiên bản đầu tiên, Titanfall® 2 đang là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ đam mê thể loại game hành động. Do đó, nếu bạn chưa nắm bắt được cách chơi cũng như trải nghiệm của tựa game này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu chi tiết nó trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về tựa game Titanfall® 2

Titanfall® 2 là một tựa game hành động chiến tranh khoa học viễn tưởng được phát triển bởi Respawn Entertainment và phát hành bởi Electronic Arts. Cụ thể hơn, đây là phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng Titanfall. Song, với phiên bản lần hai thì tựa game đã thực sự trở thành nền tảng giải trí phổ biến hơn khi cung cấp một trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

titanfall®-2-1

Thậm chí, tựa game còn đưa người chơi đến một thế giới đầy hấp dẫn bởi cuộc chiến tranh giữa những chiến binh phi thường và những chiếc Titans khổng lồ. Trong đó, điểm đặc biệt nhất đó chính là tất cả các nhân vật trong tựa game đều được xây dựng ở một thế giới tương lai. Thậm chí, hệ thống Titan cùng với nhân vật trong trò chơi cũng được nhà phát hành cải tiến đáng kể. Điều này giúp tựa trò chơi mang đến  một cuộc phiêu lưu hành động đầy thách thức và kịch tính. Từ đó, trở thành nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay.

Cốt truyện lôi cuốn của Titanfall® 2

Cốt truyện của Titanfall® 2 xoay quanh cuộc phiêu lưu của Jack Cooper (binh sĩ không quân) và chiếc Titan BT-7274 trong bối cảnh chiến tranh giữa Interstellar Manufacturing Corporation (IMC) và Milicia. Cuộc hành trình bắt đầu khi Jack đột ngột phải đối mặt với một tình huống khẩn cấp vì đồng đội cũ bị tiêu diệt. Trong hành trình này, anh đã chọn Titan BT-7274 để làm người bạn đồng hành chiến đấu cho mình. 

titanfall®-2-2

Cả hai nhân vật bắt đầu một hành trình nguy hiểm qua những môi trường đa dạng, từ trận chiến trên hành tinh đến cảnh đồng và cả những khu vực công nghiệp hẻo lánh. Trong quá trình đó, họ phải đối mặt với những thử thách đầy nguy hiểm từ những kẻ thù tàn bạo để tìm ra những bí mật về dự án vũ khí mà IMC đang tiến hành. Thế nên, đây cũng chính là tình huống giúp người chơi nhanh chóng gia nhập vào thế giới của những cuộc chiến trong tương lai. Từ đó giúp bạn có được trải nghiệm bắn súng cực kỳ mới lạ khi chơi game.

Gameplay của trò chơi Titanfall® 2

Với cốt truyện đầy hấp dẫn, phiên bản lần này của Titanfall cũng được bổ sung một số điều đặc biệt trong cơ chế gameplay như sau:

Về lối chơi

Lối chơi trong Titanfall® 2 được đặc trưng bởi sự kết hợp linh hoạt giữa yếu tố chiến đấu trên mặt đất và khả năng lái Titans của người chơi. Thông qua góc nhìn thứ nhất, trò chơi sẽ đưa các tín đồ vào một thế giới chiến tranh tương lai với những cỗ máy chiến đấu khổng lồ – Titan. Cụ thể hơn, bạn sẽ nhận vai như một người phi công thực sự để điều khiển những cỗ máy này chống lại những đối tượng có mưu đồ xấu xa trong thế giới và các sinh vật ngoài hành tinh.

titanfall®-2-3

Trong quá trình này, bạn cũng sẽ thực hiện thêm các nhiệm vụ được hệ thống giao phó đẻ nâng cấp sức mạnh. Hơn hết, đây cũng chính là những yêu cầu nhằm giúp bạn khám phá được hết môi trường cũng như cốt truyện của tựa game tạo ra. Thậm chí, chính những nhiệm vụ này cũng là phương tiện hữu hiệu để người chơi có được một trải nghiệm bắn súng hoàn hảo. Bởi tựa game không chỉ sở hữu một hệ thống Titans đa dạng mà còn cung cấp kho vũ khí đồ sộ để tối ưu nhu cầu trải nghiệm của bạn.

Về các phi công

Hiểu đơn giản, phi công trong tựa game này chính là những người điều khiển các cỗ máy chiến đấu Titan. Đây cũng chính là các nhân vật mà người chơi sẽ hóa thân và bắt đầu quá trình trải nghiệm trong trò chơi. Cụ thể, mỗi phi công trong quá trình chiến đấu sẽ được tựa game thiết lập nhiều khả năng tham chiến khác nhau như tàn hình, nhảy kép, chạy trên tường,… Tùy vào sở thích và phong cách của người chơi mà bạn có thể lựa chọn một nhân vật phi công để hóa thân vào.

titanfall®-2-4

Ngoài đa dạng về các loại phi công, Titanfall® 2 cũng mang đến cho người chơi một kho vũ khí đặc biệt phong phú. Cụ thể, từ những súng cơ bản như súng trường, súng lục đến súng tiểu liên và kể cả lựu đạn, trò chơi đều cung cấp đa dạng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu tham chiến của từng game thủ. Thậm chí, hệ thống kỹ năng của các phi công cũng có tính năng nâng cấp và tùy chỉnh. Bạn có thể dễ dàng tăng cường sức mạnh của các phi công thông qua hệ thống này.

Hệ thống Titan

Trong Titanfall® 2, người chơi có thể lựa chọn nhiều cỗ máy chiến đấu – Titan khác nhau để trải nghiệm. Bởi lẽ, ở phiên bản này nhà phát hành cung cấp đến tận 7 lớp Titan cho người chơi. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn một trong bảy cái tên có trong hệ thống như sau:

titanfall®-2-5

  • Ion: Đây là Titan sở hữu khả năng tấn công trực diện vô cùng mạnh mẽ. Chúng sở hữu và được trang bị thêm các công cụ gây sát thương vô cùng tối tân. 
  • Scorch: Titan này có khả năng gây ra hỏa lực bằng cách sử dụng vũ khí đặc biệt để thiêu đốt những kẻ địch xung quanh mình.
  • Northstar: Loại Titan này sở hữu vô cùng linh hoạt trong khía cạnh bay lượn cũng như sử dụng các trang bị súng bắn tầm xa để tiêu diệt kẻ thù.
  • Ronin: Đây là Titan được sử dụng để tiêu diệt kêt thù trong phạm vi gần. Bởi, nó được trang bị các trang bị cận chiến như kiếm và shotgun.
  • Tone: Titan này có khả năng dùng các trang bị tầm trung để tấn công kẻ thù. Đặt biệt, chúng cũng sở hữu các chiêu thức khống chế như khóa các mục tiêu lân cận một cách hiệu quả.
  • Legion: Loại Titan này sở hữu nhiều chiêu thức để phòng thủ rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng tấn công mạnh mẽ với súng đại liên lên đến 6 nòng.
  • Monarch: Titan này sở hữu khả năng trao đổi năng lượng của các cỗ máy chiến đấu khác từ đối thủ. Sau đó, nó hấp thụ để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân.

Về chế độ chơi

Titanfall® 2 cung cấp một loạt các chế độ chơi để người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm và thách thức kỹ năng của mình. Cụ thể:

  • Attrition: Đây là chế độ chiến đấu với mục tiêu giết nhiều kẻ thù nhất có thể. Người đạt được điểm số cao nhất sẽ dành được chiến thắng.
  • Pilot vs. Pilot: Chế độ tập trung hoàn toàn vào cuộc đối đầu giữa những người chơi Pilot. Đây là loại nhân vật không lái được các cỗ máy chiến đấu Titan. Do đó, chế độ, yêu cầu người chơi chỉ sử dụng những vũ khí và kỹ năng mà các phi công có.
  • Capture the Flag: Nhiệm vụ chính trong chế độ này là người chơi phải đánh cắp cờ của đối phương và mang về căn cứ của mình mà không bị giết hoặc bị người chơi đối phương giữ lại.

titanfall®-2-6

  • Bounty Hunt: Người chơi phải tiêu diệt kẻ thù và thu thập tiền để kiếm điểm. Bạn có thể hồi sinh và tiếp tục hành trình kiếm điểm trong khoảng thời gian nhất định.
  • Amped Hardpoint: Chế độ tập trung vào khía cạnh chiếm giữ và bảo vệ các điểm quan trọng trong bản đồ. Đội nào chiếm được căn cứ nhiều hơn sẽ là người dành chiến thắng.
  • Last Titan Standing: Chế độ sẽ cho phép mỗi người chơi bắt đầu với một Titan. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả Titans của đối phương. Người bám trụ lại ở vị trí cuối cùng sẽ dành chiến thắng chung cuộc.
  • Coliseum: Đây là một loại chế độ chiến đấu đối kháng giữa hai người chơi, mỗi người chỉ có một mình và một số vũ khí hạn chế.

Âm thanh và độ họa của Titanfall® 2

Titanfall® 2 không chỉ là một tựa game mang đến trải nghiệm hành động đầy kịch tính mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bởi, chúng được kết hợp chặt chẽ giữa hình ảnh tuyệt vời và âm thanh hùng vĩ. Từ đó đưa người chơi đến một thế giới tương lai hóa không thể hoàn hảo hơn. Cụ thể:

Về đồ họa

Dựa trên những thành tựu về đồ họa của phiên bản đầu tiên, sự quay lại lần 2 của  của Titanfall lại ấn tượng hơn với sự đầu tư chỉnh chu trong từng chi tiết. Từ các thành phố sôi động đến những khu vực ngoại ô yên bình, mỗi khung cảnh đều là một tác phẩm nghệ thuật đồ họa. Trong đó, các hiệu ứng về chiêu thức và ánh sáng trong quá trình chiến đấu là điểm nhấn đặc biệt của trò chơi này. Chúng tái tạo thành công một thế giới chiến tranh trong tương lai và mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ đối các các game thủ.

titanfall®-2-7

Về âm thanh

Đây luôn là nhân tố không thể thiếu trong các tựa game bắn súng và hành động. Trong Titanfall® 2, nhân tố này được xây dựng một cách tinh tế khi mỗi tiếng động được phát lên đều đảm bảo trùng khớp đến từng chi tiết về các diễn biến trên màn hình. Đặc biệt, các giai điệu trong tựa game này cũng được thiết lập và lựa chọn theo các nhịp độ nhanh và sôi động. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng tiếp cận với không khí kịch tính và hấp dẫn của những cuộc giao chiến. Từ đó, giúp họ đắm chìm trong môi trường chiến trang trong thế giới tương lai mà tựa game tạo ra.

titanfall®-2-8

Cấu hình yêu cầu của Titanfall® 2 mà bạn cần biết

Trước khi tải và cài đặt tựa game hấp dẫn này về thiết bị, người chơi cũng nên lưu ý một số yêu cầu cơ bản về cấu hình của chúng qua gợi ý sau:

Yêu cầu

Tối thiểu

Khuyến nghị

Hệ điều hành

Windows 7 64-bitWindows 10 64-bit
Bộ vi xử lý (CPU)Intel i3-6300t hoặc tương đương

Intel i5-6600 hoặc tương đương

Bộ nhớ RAM

8 GB16 GB
Card đồ họa (GPU)NVIDIA Geforce GTX 660 với 2GB

NVIDIA Geforce GTX 1060 với 6GB 

Ô đĩa cứng

45 GB không gian trống45 GB không gian trống
Kết nối InternetKết nối mạng Internet có tốc độ tối thiểu 512 kbps

Kết nối mạng Internet có tốc độ tối thiểu 512 kbps

Tóm lại, Titanfall® 2 sẽ là một lựa chọn giúp bạn có được một trải nghiệm hoàn toàn mới trong thể loại game bắn súng. Hoàng Hà Mobile tin chắc rằng, đây sẽ chính là trò chơi mà bạn đang tìm kiếm trong năm 2024. Do đó, đừng ngần ngại tải và cài đặt tựa game này trên thiết bị của mình để sở hữu được những trải nghiệm chưa từng có nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết