tinh-trang-dien-thoai-pin-yeu-sap-nguon-2

Android 14 sẽ giúp ngăn chặn tình trạng điện thoại pin yếu sập nguồn vì lý do này

XEM NHANH

Được biết, Android 14 sẽ giúp cho người dùng ngăn chặn được tình trạng điện thoại sập nguồn khi pin yếu bởi một lý do khá thú vị. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá bí mật này của Android 14 nhé!

Bí kíp giúp Android 14 ngăn chặn tình trạng điện thoại pin yếu sập nguồn

Với Android 13, điện thoại sẽ gửi cảnh báo pin yếu hai lần. Bạn sẽ nhận được thông báo đầu tiên khi pin ở mức 20% và cái thứ hai khi pin ở mức 10%. Thực tế thì khi thời lượng pin 10% cũng không ngăn được nhiều người trong chúng ta vẫn “cố chấp” sử dụng điện thoại. Đó là lúc cảnh báo “Pin rất yếu” của Android 14 xuất hiện và thực hiện nhiệm vụ của nó.

tinh-trang-dien-thoai-pin-yeu-sap-nguon-3

Tùy thuộc vào thiết bị của bạn, bạn có thể có thêm vài phút sau khi cảnh báo còn 2% pin. Và thông báo cuối cùng khi chỉ còn 2% pin có thể khiến bạn chạy vội đến chỗ dây sạc hoặc lấy sạc dự phòng để nạp năng lượng cho điện thoại của mình ngay lập tức. Nói cách khác, với cảnh báo Android 14 này, bạn có thể không thường xuyên gặp phải tình trạng pin yếu đến mức bị sập nguồn.

tinh-trang-dien-thoai-pin-yeu-sap-nguon-1

Tuy nhiên, đây không phải là tính năng hay duy nhất mà Android 14 phải mang đến. Ví dụ Android 14 còn đem đến các điều chỉnh bảo mật để nhập mật khẩu tốt hơn, điều chỉnh trình phát đa phương tiện, hỗ trợ bàn phím tốt hơn và nhiều cải tiến khác. Hiện nó đã có sẵn cho Pixel 7&7 Pro, 6a, 6 & 6 Pro, 5a 5G, 5 và 4.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới