zenfone-4-max-pro-

Muốn mua smartphone tầm giá 5 triệu? Đây là những lý do để bạn sắm ngay Zenfone 4 Max Pro

XEM NHANH

Hãy cùng nhìn vào những ưu điểm và tính năng Zenfone 4 Max Pro, bạn sẽ hiểu ngay vì sao máy là một trong những smartphone đáng mua nhất trong phân khúc 5 triệu hiện nay.

Thiết kế cao cấp

Đây là đặc điểm dễ thấy nhất của Zenfone 4 Max Pro. Dù có giá chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng Asus vẫn trang bị cho máy mặt kính cường lực cong 2.5D và vỏ nhôm nguyên khối hoàn toàn. Cảm giác cầm Zenfone 4 Max Pro trên tay sẽ chẳng khác nào những mẫu máy cao cấp.

tính năng zenfone 4 max pro

Ngoài ra, dù có viên pin dung lượng tới 5000mAh nhưng máy lại chỉ dày đúng 8.9mm. Điều này giúp máy vừa hoạt động lâu hơn, vừa giữ được thiết kế sexy, quyến rũ.

Camera kép, góc rộng 120 độ

Xu hướng camera kép đang nở rộ trên các dòng smartphone. Asus cũng đã nhanh chóng nhập cuộc bằng cách đưa camera kép lên tất cả các mẫu Zenfone 4 mới. Trong đó, Zenfone 4 Max Pro được tích hợp 2 ống kính góc thường (16MP) và góc rộng 120 độ (5MP).

tính năng zenfone 4 max pro

Combo máy ảnh này sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Cảm biến 16MP, khẩu độ f/2.0 có thể lưu trữ những bức ảnh sắc nét, sống động; trong khi ống kính góc rộng sẽ không bỏ lỡ bất kì khung cảnh nào. Nó sẽ là một công cụ đắc lực cho những tấm hình sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Pin lớn hơn, trải nghiệm lâu hơn

Chẳng ai muốn phải kè kè cục sạc bên mình hay đang đi chơi thì “đứt dây đàn” cả. Zenfone 4 Max Pro được sinh ra để giải quyết chính vấn đề này. Với dung lượng pin lên tới 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh, bạn sẽ không còn phải lo lắng mang theo sạc hay pin dự phòng nữa. Những chuyến đi chơi dài ngày cũng trở nên “dễ thở” hơn để bạn thoải mái tận hưởng rồi.

tính năng zenfone 4 max pro

Thông số pin cực ấn tượng của Zenfone 4 Max Pro

Ngoài ra, Zenfone 4 Max Pro cũng có thể đóng vai trò như một chiếc sạc dự phòng cho các máy khác. Chỉ cần kết nối với bộ chuyển đổi USB, thiết bị sẽ trở thành nguồn năng lượng với output lên tới 5V/1A.

Màn hình lớn đã mắt hơn

tính năng zenfone 4 max pro

Zenfone 4 Max Pro có màn hình lớn độ phân giải HD 720p

Zenfone 4 Max Pro có màn hình LCD IPS kích thước 5.5 inch. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm trong những thước phim, video hay những tựa game đình đám. Chất lượng hiển thị của máy cũng đã được cải thiện, sáng hơn, màu sắc đẹp hơn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong mọi tác vụ.

Giá đã hấp dẫn, quà còn “ngon” hơn

tính năng zenfone 4 max pro

Bộ quà tặng kèm Zenfone 4 Max Pro cho khách đặt hàng trước

Hiện tại, Zenfone 4 Max Pro đang có giá 4.990.000 đồng. Khi đặt hàng máy tại Hoàng Hà Mobile từ ngày 6/9 đến 14/9, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 1 Tripod; 1 bộ lens góc rộng và macro cùng gậy Selfie từ Asus; 1 điện thoại 105 Dual SIM 2017 chính hãng và thẻ nhớ Sandisk 32GB chính hãng. Nếu khách hàng không nhận máy Nokia 105 và thẻ nhớ Sandisk, Hoàng Hà Mobile sẽ hỗ trợ nhập lại với giá 600.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá máy. Tức là, lúc này Zenfone 4 Max Pro chỉ còn giá 4.390.000 đồng. Quá hấp dẫn phải không nào?

Xem thông tin và đặt hàng Zenfone 4 Max Pro chính hãng

Xem thêm: Zenfone 4 Max Pro ra mắt: Đặt hàng ngay để nhận bộ quà 4 triệu đồng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất