tính năng trên iPhone

5 tính năng thú vị này trên iPhone sẽ khiến các fan Android phải ghen tị

XEM NHANH

Bên cạnh thiết kế thời thượng, những chiếc iPhone còn sở hữu một vài tính năng thú vị mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là 5 tính năng trên iPhone khiến bạn phải bất ngờ. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá xem đó là gì nhé.

5 tính năng thú vị trên iPhone có thể bạn chưa biết

Không thể phủ nhận là ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn mua những chiếc điện thoại iPhone. Nếu bạn thường xuyên sử dụng smartphone thì đừng bỏ qua những tính năng nhỏ những rất hữu ích này.

1. Tính năng Go To Top khi đọc báo

tính năng trên iPhone

Nhiều người dùng có thói quen lướt các trang báo mạng để tìm kiếm tin tức. Tuy nhiên đôi khi bạn sẽ phải lướt ngược rất nhiều để có thể quay lại phần đầu trang. Hoặc đôi khi bạn đang lướt Facebook và muốn trở lại đầu newsfeed, tính năng Go To Top sẽ vô cùng hữu ích. Khi sử dụng điện thoại iPhone, bạn chỉ cần nhấn 2 lần vào cột sóng của nhà mạng ở góc trên cùng. Tính năng này tuy nhỏ nhưng cũng khá hữu ích phải không?

2. Chế độ màn hình theo giờ mặt trời mọc/lặn

tính năng trên iPhone

Bạn sẽ thấy trong một số game khung cảnh sẽ thay đổi đúng theo thời gian thực bên ngoài. Và chiếc iPhone cũng có thể làm được điều đó với chế độ Dark mode. Để thử chế độ này, bạn vào phần Cài đặt, chọn Màn hình và độ sáng, sau đó bật gạt tự động. Chiếc iPhone sẽ tự động bật sáng/tối theo thời gian thực bên ngoài. Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt cố định thời gian. Bạn chọn vào phần Tùy chọn bên dưới và điều chỉnh theo ý mình.

3. Tính toán cực nhanh với thanh tìm kiếm

tính năng trên iPhone

Ứng dụng máy tính xuất hiện trên hầu hết smartphone. Mặc dù không sử dụng thường xuyên nhưng đôi khi bạn cũng sẽ cần đến máy tính trên điện thoại. Thay vì mở ứng dụng, iPhone cho phép bạn tính những phép toán cơ bản một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn vào thanh tìm kiếm và gõ phép toán, iPhone sẽ tự động cho kết quả. Đây là một tính năng trên iPhone mà không phải ai cũng biết.

4. Ghi chú ngay trên ảnh chụp màn hình

tính năng trên iPhone

Tính năng này cũng khá thú vị cho bạn dùng thử. Nếu đang sử dụng iPhone, bạn có thể ghi chú hoặc vẽ lên ảnh chụp màn hình. Nó sẽ hữu ích khi bạn cần ghi chú lại thông tin trước khi gửi cho người khác. Sau khi hoàn thành bạn chỉ cần chọn Xong là có thể lưu lại.

5. Bảo mật thông báo

iPhone là chiếc điện thoại có tính năng bảo mật cao nhất, an toàn nhất. Mặc dù vậy, đôi khi những tin nhắn từ ứng dụng Messenger hay Zalo,… vẫn sẽ hiển thị lên màn hình. Và nếu bạn không muốn người khác vô tình đọc được, hãy sử dụng tính năng này. Bạn vào phần Cài đặt, chọn mục Thông báo rồi tìm phần Hiển thị bản xem trước. Sau đó bạn chỉ cần tắt hiện thông báo thì nội dung sẽ được bảo mật khi đang khóa màn hình.

Kết luận

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì đừng bỏ qua những tính năng nhỏ nhưng cũng rất hữu ích này nhé. Hoàng Hà Mobile liên tục cập nhật những tin tức, mẹo và thủ thuật hay ho cho cả điện thoại iOS và Android. Theo dõi trang tin tức để cập nhật nội dung mới nhất.

Trên đây là 5 tính năng trên iPhone có thể hữu ích cho người dùng. Bạn đọc có gợi ý những tính năng thú vị nào hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8