tính năng trên iPhone 13

Người dùng đang kỳ vọng những tính năng nào sẽ trở lại trên iPhone 13?

XEM NHANH

Người dùng đang chờ đợi màn trở lại của Apple trong năm nay. Rất nhiều tính năng cũ được kỳ vọng sẽ trở lại trên iPhone 13 năm nay. Có tính năng nào Apple đã bỏ qua mà bạn ấn tượng không?

Những tính năng được kỳ vọng trên iPhone 13 

Một cuộc khảo sát về các tính năng cũ trên iPhone đã được thực hiện. Trong đó bao gồm một số tính năng như Touch ID, jack tai nghe 3.5mm… Và kết quả được tổng hợp dưới đây:

  1. Touch ID – 32,68%
  2. iPhone 13 giá rẻ hơn – 20,84%
  3. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm – 13,56%
  4. 3D Touch – 9%
  5. Củ sạc đi kèm – 8,26%
  6. Chỉ một mẫu iPhone mỗi năm – 3,7%
  7. iPhone cạnh cong – 2,47%

Rõ ràng rất nhiều người dùng yêu thích Touch ID bất chấp sự tiện lợi của Face ID. Lần đầu tiên Apple giới thiệu Face ID là trên những chiếc iPhone X. Đây được coi là sự thay đổi lớn nhất qua các đời iPhone. Tuy nhiên, khi đại dịch Covid-19 xảy ra, nó lại trở thành vấn đề với những chiếc khẩu trang.

tính năng trên iPhone 13

Face ID nhanh hơn và bảo mật cao hơn so với Touch ID. Tuy nhiên nó sẽ không tiện bằng Touch ID khi người dùng đeo khẩu trang. Sau iOS 14.5, Apple cũng đã đưa ra giải pháp kết hợp, nhưng nó cần Apple Watch. Vì vậy cũng không có gì bất ngờ khi rất nhiều người dùng kỳ vọng Touch ID sẽ quay trở lại.

Touch ID có trở lại không?

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu iPhone SE (2020) với Touch ID, nhưng thiết bị này có thiết kế cũ. Sau đó Touch ID cũng xuất hiện trên iPad Air 2020 ngay bên dưới nút nguồn. Bạn nghĩ sao nếu iPhone 13 có thêm sự lựa chọn Touch ID? Apple có lẽ sẽ cân nhắc về việc đặt Touch ID ở các cạnh bên như một giải pháp thay thế khi người dùng buộc phải đeo khẩu trang. Touch ID tiết kiệm chi phí hơn và chúng ta sẽ có một mức giá rẻ hơn chăng.

tính năng trên iPhone 13

Touch ID liệu có xuất hiện trên các mẫu iPad năm nay? Câu trả lời có lẽ là không. Vì các thiết bị như iPad thường được sử dụng tại nhà hoặc văn phòng. Và người dùng sẽ không nhất thiết phải đeo khẩu trang. Bạn thuộc team Touch ID hay Face ID?

Trên đây là thông tin tính năng trên iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không
Dieu-hoa-khong-mat
Điều hoà không mát? Nguyên nhân và cách khắc phục
thao-lap-dieu-hoa
Hướng dẫn cách tháo điều hòa an toàn tại nhà
truyen-thong-la-gi
Truyền thông là gì? Vai trò và cách xây dựng truyền thông