Tính năng trên iOS 17

Tính năng trên iOS 17 sẽ giúp Siri gửi tin nhắn bằng ứng dụng của bên thứ ba dễ dàng hơn

XEM NHANH

Apple hiện đang mang đến một tính năng trên iOS 17 mới rất được mong đợi, tiện lợi hơn rất nhiều cho việc dùng Siri nhắn tin bằng ứng dụng của bên thứ ba. 

Tính năng trên iOS 17 giúp Siri gửi tin nhắn bằng ứng dụng của bên thứ ba nhanh

Từ trước đến nay theo mặc định, Siri chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn này bằng iMessage hoặc SMS, việc gửi tin nhắn bằng ứng dụng bên thứ ba sẽ phiền phức hơn chút đỉnh khi bạn phải trực tiếp nhắc đến trong lệnh yêu cầu, chẳng hạn “Này Siri, gửi tin nhắn cho Johnny bằng Whatsapp”. Nếu bạn không nói rõ, Siri sẽ mặc định bạn dùng ứng dụng Tin nhắn của Apple. để gửi đi.

Tính năng trên iOS 17-1
Bạn có thể dùng Siri nhắn tin bằng ứng dụng khác dễ dàng

Tuy nhiên với iOS 17, tính năng gửi tin nhắn từ ứng dụng thứ ba bằng Siri nay đã đơn giản hơn.Theo báo cáo của 9to5Mac, Apple đã phát hành phiên bản iOS 17 beta 2 cho các nhà phát triển. Việc sử dụng Siri trên iOS 17 không chỉ giúp bạn tiện lợi tùy chọn nền tảng nhắn tin mà giao diện mới còn cho phép bạn chỉnh sửa người nhận tin nhắn và nội dung tin nhắn đó trước khi gửi đi.

Sự thay đổi này áp dụng cho mọi ứng dùng để nhắn tin bao gồm Telegram, WhatsApp, v.v. Bạn cũng có thể chỉnh sửa nhanh văn bản và thông tin liên hệ trên cùng một màn hình. Tính năng mới này còn mở rộng khả năng của trợ lý Siri từ các ứng dụng do Apple làm trung tâm sang các ứng dụng của bên thứ ba.

Khi nào iOS 17 mới chính thức phát hành?

Đây là một sự cải tiến đáng ghi nhận vì không phải ai cũng thích dùng ứng dụng nhắn tin của Apple. Chẳng hạn như WhatsApp có 2,24 tỷ người dùng hoạt động trên toàn cầu với 100 tỷ tin nhắn được trao đổi trên ứng dụng.

Tính năng trên iOS 17-2
người dùng chỉ cần gọi “Siri” thay vì “Hey Siri” trên iOS 17

Chương trình beta cho iOS 17 sẽ bắt đầu chạy vào đầu mùa thu với phiên bản cuối cùng dự kiến ​​sẽ được tung ra bắt đầu từ tháng 9, đây cũng là khoảng thời gian Apple phát hành dòng iPhone 15.

Đầu tháng này, trong hội nghị nhà phát triển WWDC của Apple, công ty đã giới thiệu trước một số thay đổi sắp xuất hiện trên iOS 17, bao gồm màn hình chờ thông minh StandBy, Dynamic Island đa nhiệm mới, cải tiến giao diện Thanh Tìm kiếm và Tiêu điểm… Ngoài ra từ iOS 17, người dùng chỉ cần gọi “Siri” thay vì câu cửa miệng “Hey Siri” cũ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm các tin tức khác:

  1. Hướng sử dụng chế độ “Screen Distance ” trong iOS 17 tại đây

2. Bảo vệ môi trường với Drive Green cùng Energizer và HoanghaMobile

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất